Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Âu Dương Nana bị đồn hẹn hò với tay trống tóc vàng ở Ý Lianhe Zaobao |

Âu Dương Nana bị đồn hẹn hò với tay trống tóc vàng ở Ý Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-02-10 18:36:00 Nhấp chuột:144 hạng hai
NỔ HŨ

(Tin tức toàn diện) Ouyang Nana, 24 tuổi, bị đồn có quan hệ tình cảm với An Yu, tay trống của ban nhạc rock Trung Quốc Mandarin, hơn 5 tuổi. Một số cư dân mạng đã chụp ảnh hai người bị nghi ngờ hẹn hò. Rome, Ý. Theo báo cáo, Ouyang Nana đã đến Ý để tham gia trại hè cello. Khi cô ấy đi ra ngoài, một người đàn ông tóc vàng đẹp trai bước đến trước mặt cô ấy là An Yu, người gần đây đã nhuộm tóc màu mới.

Cư dân mạng đã chụp được những bức ảnh của Ouyang Nana và một người đàn ông tóc vàng trong một buổi hẹn hò bị nghi ngờ ở Rome và nhận ra người đàn ông tóc vàng đó chính là An Yu. (Internet)

Anyu tốt nghiệp Nhạc viện Thượng Hải và theo học tại Nhạc viện Amsterdam ở Hà Lan. Cả hai đều có nền tảng âm nhạc phong phú. Họ gặp nhau và yêu nhau nhờ chương trình âm nhạc hợp tác “Summer of the Band”. Người ta nói rằng họ bắt đầu hẹn hò vào tháng 4, khi người ta phát hiện ra họ có cùng một chiếc vòng tay và đi du lịch cùng một nơi nhiều lần. Trước khi hẹn hò ở Ý được đưa tin, Ouyang Nana đã đăng một bộ ảnh lên Instagram (IG) và đăng "tạm biệt Valencia dễ thương (Tạm biệt Valencia đáng yêu)". Không biết An Yu có lấy cô ấy dưới góc nhìn của bạn trai hay không.

Ouyang Nana gần đây đã đăng ảnh ở Valencia, Ý. (Trích từ Ouyang Nana IG)

Kể từ khi Ouyang Nana ra mắt, đã có nhiều bê bối với nhiều ngôi sao nam, bao gồm cả con trai của Thành Long Jaycee Chan, con trai của đạo diễn Chen Kaige Chen Feiyu và nam diễn viên Liu Haoran. Vào năm 2022, nam diễn viên thế hệ mới Zhai Zilu được chụp ảnh đi thẳng từ sân bay đến phòng khách của cô ấy và ở đó bốn ngày liên tục, điều này từng gây ra cuộc tranh luận sôi nổi, nhưng họ đã chia tay. Được biết, bạn gái cũ của Anyu là nữ diễn viên Lý Canh Hy.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.symw33.com}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.symw33.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền