Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Ngôi sao sa ngã: "Cô gái hào hoa mãi mãi" Cheng Peipei hạ màn hôn nhân và sự nghiệp gặp nhiều khó khăn |

Ngôi sao sa ngã: "Cô gái hào hoa mãi mãi" Cheng Peipei hạ màn hôn nhân và sự nghiệp gặp nhiều khó khăn |

thời gian:2024-07-06 11:11:17 Nhấp chuột:58 hạng hai

Zheng Peipei, ngôi sao võ thuật kỳ cựu được mệnh danh là "Người phụ nữ hào hiệp của một thế hệ", đã qua đời vào ngày 17 tháng 7, giờ Mỹ, thọ 78 tuổi.

Cheng Peipei là nữ diễn viên võ thuật sớm nhất ở Hồng Kông. Cô ra mắt năm 17 tuổi và đã tham gia ít nhất một trăm tác phẩm điện ảnh, truyền hình và vô số tác phẩm kinh điển. Trên thực tế, Zheng Peipei đã rút lui khỏi làng giải trí sau khi tham gia bộ phim live-action "Mulan" vào năm 2020. Những năm gần đây, cô sống cuộc sống hưu trí ở Mỹ. Không ngờ tin tức về cái chết của Zheng Peipei lại lan ra. vào ngày 19 đã gây chấn động làng giải trí.

Vào những năm 1960, khi đang thành công, Zheng Peipei đã dũng cảm nghỉ việc và sang Mỹ kết hôn. Cô đã trải qua những thăng trầm của cuộc đời từ sảy thai, phá sản đến ly hôn.

Năm 2017, Zheng Peipei phát hành cuốn hồi ký "Nụ cười nhìn lại bảy mươi năm" và cùng năm đó, cô đến Đài Loan để quảng bá cuốn sách mới của mình. Khi được "Tạp chí Thế giới" phỏng vấn, cô đã nhìn lại 70 năm yêu, ghét, được và mất và nhận ra rằng mình đã có thể buông bỏ cái tôi của mình "Dù tốt hay xấu, bây giờ tôi là người hạnh phúc nhất. , sống tốt." Mỗi ngày đều cảm thấy đáng giá."

Năm 2017, Zheng Peipei phát hành cuốn hồi ký "Nhìn lại Bảy mươi năm mỉm cười", và cùng năm đó, cô đến Đài Loan để quảng bá cho cuốn sách mới của mình . (Internet)

Cô ấy cũng nói: "Nghịch cảnh đôi khi là khung cảnh đẹp nhất trong cuộc đời, và cách tốt nhất để đối mặt với nó là hãy bình tĩnh và bình tĩnh trong lòng." Cô ấy vui vẻ nói rằng cô ấy sẽ không muốn quay lại cuộc sống. , bởi vì "'bây giờ' Đây là thời kỳ vàng son của tôi."

Con cả trong gia đình đã không gặp bố từ khi lên sáu tuổi

Zheng Peipei sinh ra ở Thượng Hải. gia đình, và Zheng Peipei là con cả. Cha cô, Jiang Xue Cheng, là một cậu bé làm việc vặt trong đồn tuần tra Thượng Hải. Sau khi Chiến tranh chống Nhật kết thúc, ông đã mở nhà máy sản xuất mực in đầu tiên của Trung Quốc khi cô còn trẻ. .

Tuy nhiên, khoảng thời gian vui vẻ đó không kéo dài được lâu. Cha của Zheng Peipei bị đưa đến Nội Mông để cải tạo lao động khi cô mới 6 tuổi. Kể từ đó, cô không bao giờ gặp lại cha mình nữa và cô đã đổi họ của mình. cho Zheng theo tên mẹ cô.

NỔ HŨ

Vào thời điểm đó, tình hình ở Thượng Hải đang rất hỗn loạn. Vì em gái của Zheng Peipei mới chào đời nên mẹ cô đã giao Zheng Peipei cho một bảo mẫu và cùng ba đứa con nhỏ của cô tị nạn ở Hồng Kông. Trong một cuộc phỏng vấn độc quyền với "Ifeng.com · Đạo giáo phi thường" năm 2015, Zheng Peipei thẳng thắn nói rằng cha cô là một người phản cách mạng nên từ khi còn nhỏ cô chưa bao giờ có "địa vị tốt". hay một người nhà phản cách mạng lúc bấy giờ, tôi cảm thấy mình vẫn giống như con cái của những người công nhân, nông dân và bộ đội bình thường, bởi vì tôi chưa bao giờ mặc quần rách, giày rách, giày cũ. , và tôi có thể chấp nhận điều đó. Vì vậy, tôi có thể là công nhân, nông dân và quân nhân hơn con cái của công nhân, nông dân và binh lính. Tôi chưa bao giờ cảm thấy đó là một điều đáng hổ thẹn."

Zheng Peipei tham dự. Trường Tiểu học Thế giới Thượng Hải và là cựu học sinh của các ngôi sao điện ảnh như Grant và Chen Hou. Cô cũng theo học tại Trường Trung học Nữ sinh Số 3 Thượng Hải và là cựu học sinh của Shen Dianxia. Năm 1960, Zheng Peipei chuyển đến Hồng Kông khi cô đang học năm thứ hai trung học cơ sở. Cô không thể đoàn tụ với mẹ mình ở Hồng Kông cho đến khi cô 15 tuổi.

Với khả năng khiêu vũ của mình, cô đã gia nhập đoàn kịch và đóng vai chính trong bộ phim đầu tiên của mình

Trong những ngày cô ở Thượng Hải một mình, Zheng Peipei đã dựa vào việc tập múa ba lê để chống lại sự cô đơn. rằng sau này cô sẽ sử dụng kỹ năng khiêu vũ của mình để gia nhập Nhà hát thử nghiệm miền Nam Shaw Brothers và dấn thân vào con đường ""Nữ diễn viên võ thuật". Năm 1963, Zheng Peipei được nhận vào Công ty Nhà hát Thực nghiệm Phương Nam Shaw Brothers. Sau khi tốt nghiệp, cô gia nhập Shaw Brothers với vai trò diễn viên và đóng vai chính trong bộ phim đầu tiên trong sự nghiệp diễn xuất của mình, "The Lotus Lantern", đồng thời cô cũng đóng vai nam chính. Lưu Diên Xương.

Cheng Peipei gia nhập Công ty Nhà hát Thực nghiệm Phương Nam Shaw Brothers bằng kỹ năng vũ đạo của mình và dấn thân vào con đường "nữ diễn viên võ thuật". (Internet)

Cheng Peipei đã giành được "Giải thưởng Samurai vàng" từ Hiệp hội các nhà sản xuất độc lập quốc tế cho bộ phim văn học "Lovers' Stone" và là nữ diễn viên châu Á đầu tiên giành được giải thưởng này. Sau đó, cô trở nên nổi tiếng vào năm 1966 với vai Jin Yanzi trong bộ phim "The Drunken Man" của đạo diễn nổi tiếng Hu Jinquan, khẳng định vị thế là "thế hệ nữ anh hùng". Năm 1969, Zheng Peipei được chọn làm "Phim võ thuật". của "Sing Tao Daily" của Hồng Kông trở lại".

Ji Liuyong bỏ hôn nhân và theo chồng sang Mỹ sống

Tuy nhiên, ở tuổi 24 khi đã nổi tiếng, Zheng Peipei kết hôn với doanh nhân Đài Loan Yuan Wentong và nghỉ hưu, rồi theo chồng đến sống ở Mỹ. Hoa Kỳ.

Yuan Wentong là một doanh nhân người Đài Loan và cha anh là đại lý của Công ty Shaw tại Đài Loan. Về nguồn gốc quen biết của hai người, trong cuốn hồi ký "Bảy mươi năm nhìn lại một nụ cười" của mình, cô đã đề cập rằng khi bộ phim "Lovers' Stone" của Shaw Brothers đến Đài Loan quay phim, mẹ của Zheng đã cùng cô đến Đài Loan; nhà của ông chủ công ty điện ảnh ở Đài Loan, sau khi thua bạc khi chơi mạt chược, Zheng Peipei đã yêu cầu Zheng Peipei đưa số tiền đã mất cho bà Yuan, người chiến thắng, và từ đó trở nên thân thiết với Yuan Wentong.

白冰冰近年在台湾时常上头条,因为她主持的选秀综艺《超级冰冰Show》是多年收视冠军。这回来新四天三夜是难得的休息,但她抽空接受《联合早报》记者访问,全力为节目宣传,又可看出她的敬业乐业。

他表示,那时医生为他安排进行电脑断层扫描(CT)与核磁共振成像(MRI)后,他需要将脚固定并休养约一个月,期间的行动也必须靠着轮椅或拄着拐杖,因此短时间内无法直播跳操。

郭亮说这次是独自回上海,因为家人的时间安排不上,“我回上海是因为父亲年纪大了,好几年没见他,他刚刚做了心脏起搏器植入手术,所以回去看看他”。

Vào tháng 7 năm 1970, Zheng Peipei và Yuan Wentong tổ chức một đám cưới trang điểm tại khách sạn Ambassador ở Đài Bắc. (Internet)

Yuan Wentong là một sinh viên quốc tế có trình độ học vấn cao, ban đầu anh ấy thờ ơ với Zheng Peipei và không để ý nhiều đến điều này, điều này khiến Zheng Peipei nổi tiếng có chút thất vọng. Thứ tư, cả hai nảy sinh tình cảm. “Lúc đó tôi 24 tuổi. Không lấy chồng là chuyện lớn. Lúc đó Lý Tiểu Long ra mắt và nữ diễn viên ngày càng giống những lọ hoa hơn. coi hôn nhân là kết quả cuối cùng và phải có một kết thúc có hậu. Nếu lúc đó có ai muốn cưới tôi thì tôi sẽ nhanh chóng kết hôn."

Zheng Peipei từng tiết lộ rằng Yuan Wentong muốn kinh doanh ở đó. sang Mỹ nhưng sau khi kết hôn, cô quyết định bỏ rơi tất cả và bỏ đi cùng chồng. Sau khi kết hôn, cô không sống cuộc sống của một tiểu thư mà bận rộn quản lý cửa hàng, kinh doanh bất động sản và dẫn chương trình. Cô cũng coi Yuan Wentong là con một và có nghĩa vụ phải "cho mượn" cô. bụng để anh có một đứa con trai. Cô đã chịu đựng tám lần mang thai và bốn lần sảy thai.

Zheng Peipei (đầu tiên từ trái sang) đã đón sinh nhật lần thứ 71 cùng các con của mình. Gia đình đã ăn mừng bằng bữa ăn pizza ở San Francisco. (Trích từ weibo của nghệ sĩ) Ly hôn chỉ với 100.000 USD

Để chia sẻ trải nghiệm của mình với những người Trung Quốc sống ở Hoa Kỳ, Zheng Peipei đã thành lập một công ty sản xuất chương trình truyền hình vào những năm 1980 và đi đến Hawaii, Bắc California và những nơi khác để sản xuất một chương trình truyền hình bằng chi phí riêng của mình, loạt phim tài liệu người Mỹ gốc Hoa "Tiếp tục quá khứ và tiến tới tương lai". Thật không may, cuối cùng công ty sản xuất đã không thành công. Cheng Peipei đã lỗ hàng chục nghìn đô la (khoảng hơn 130.000 đô la Singapore; có người cho rằng hơn 200.000 đô la Mỹ, quy đổi thành khoảng 260.000 đô la Singapore) do quản lý kém, và cuối cùng là đã phá sản.

Zheng Peipei được phỏng vấn nhiều năm sau đó và nói: "Tôi chưa bao giờ tính toán chi phí. Tôi đã đánh giá quá cao khả năng của mình và nghĩ rằng dù trời có sụp đổ thì tôi cũng có thể gánh chịu một mình.". Sau này, danh tiếng của chương trình rất tốt nhưng dù ai cũng khen ngợi nhưng không ai giúp tôi nghĩ cách bù đắp chi phí quay phim. "

Yuan Wentong không chấp nhận hành vi thực hiện các chương trình vì lý tưởng của mình của Zheng Peipei. Cô ấy không bị thuyết phục và nhất quyết làm điều đó. Zheng Peipei nói trong một cuộc phỏng vấn với truyền thông Đài Loan vào năm 2017: "Anh ấy (ám chỉ Yuan ) đã rút khỏi công ty và quay trở lại. Anh ấy yêu cầu tôi rút khỏi nhà. Điều kiện để chúng tôi ly hôn là anh ấy sẽ đưa cho tôi 100.000 đô la Mỹ (khoảng 130.000 đô la Singapore) và để tôi tiếp tục giữ công ty của mình. Tôi sẽ không lấy bất cứ thứ gì khác. Tôi cũng có thể sống ở nhà cho đến khi con trai tôi được 18 tuổi. "

Cuộc hôn nhân này kết thúc vào năm 1987. Sau khi ly hôn, Zheng Peipei sống với chồng cũ dưới một mái nhà trong hai năm. "Tôi sống ở nhà, bọn trẻ không biết rằng chúng tôi. đã ly hôn nhưng bố tôi ngày ngày chăm sóc tôi, bạn gái mới quay lại và tôi đã khiến cô ấy trở thành người xấu. Cho đến khi tôi tuyên bố phá sản và chuyển ra khỏi nhà. "

Thầy Hành Vân giới thiệu Phật giáo và từng có ý định đi tu.

Sau khi hôn nhân và sự nghiệp chấm dứt, Zheng Peipei nói rằng khi con người gặp khó khăn, họ sẽ tin vào bất kỳ kẻ dị giáo tà ác nào.

"Có người nói với tôi rằng đó là Cây trước văn phòng đã cản đường tôi kiếm tiền nên tôi đã chặt cây. Có người bảo tôi nên đốt mấy tờ tiền giấy để cúng con quỷ nhỏ nên tôi đã đi lạy. "

Cô ấy nói rằng xung quanh cô ấy có một số người không thể giải thích được hàng ngày đang dạy cô ấy cách "hồi sinh người chết". "Họ đã giúp tôi dựng tượng Quan Công, lập đền thờ và dạy tôi cách đốt tiền giấy và niệm chú. Dần dần, công việc bận rộn nhất hàng ngày của tôi hóa ra lại là đối phó với ma quỷ và thần thánh. "

Zheng Peipei (trái) cải đạo thành Master Hsing Yun, với pháp danh "Pufang". (Internet)

Năm 1992, Zheng Peipei cải đạo thành Master Hsing Yun, với pháp hiệu "Pufang" Được biết, Zheng Peipei từng có ý định trở thành tu sĩ, nhưng sư phụ nói rằng mối quan hệ phàm trần của cô vẫn chưa kết thúc, và sẽ có "mùa xuân thứ hai". cuộc hôn nhân thứ hai, nhưng sau đó cô biết được rằng sư phụ muốn cô tỏa sáng trong sự nghiệp diễn xuất

. Năm 1993, cô trở lại với bộ phim "The Legend of Tomb Raiders", và sự nghiệp diễn xuất của cô đạt đến một đỉnh cao khác

. Năm 1993, Cheng Peipei được Stephen Chow mời trở lại đóng vai bà Hua trong "The Story of Tomb Raiders". Đây là bộ phim truyền hình trở lại đầu tiên của cô. Ngoài việc giúp Cheng Peipei hóa thân thành công vào vai một diễn viên hài. cô đã trở lại đỉnh cao của cuộc đời và sự nghiệp diễn xuất của cô đã đạt đến đỉnh cao thứ hai

Cheng Peipei (trái) từng đóng vai bà Hứa trong bộ phim "Tang Bo Hu Spots Autumn Fragrance". " (Internet)

Khi được phỏng vấn bởi "The Beginning Point of Change" của Đài CTV Đài Loan, cô đã tiết lộ bí mật hậu trường trong những tác phẩm vui nhộn của Châu Tinh Trì. Cô cho biết Châu Tinh Trì thường ứng biến và yêu cầu cao về chi tiết , chẳng hạn như "Tang Bohu Spots Autumn Fragrance" với "nụ cười" "Động kinh nửa bước" mất vài chục giây nhưng họ phải mất cả ngày để quay "Mỗi lần Châu Tinh Trì đóng một cảnh, anh ấy sẽ phát lại. video để xem phản ứng của người khác khi họ nhìn vào màn hình. Mọi người đều cười trước khi vượt qua bài kiểm tra. Nếu một người không cười, người đó cảm thấy mình chưa đủ giỏi và tiếp tục làm việc chăm chỉ để tiến bộ. "

NỔ HŨ

Sau đó, cô đóng vai con cáo mắt xanh độc ác và xảo quyệt trong bộ phim "Ngọa hổ tàng long" của đạo diễn Lý An. Với vai diễn này, cô đã giành được Giải thưởng Điện ảnh Hồng Kông cho Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất và tranh giải Oscar. Năm 2018, Zheng Peipei đã nhận được Giải Thành tựu trọn đời tại Huading Award lần thứ 24.

Tác phẩm cuối cùng của Zheng Peipei là bộ phim live-action năm 2020 "Mulan" (Internet)

Zheng Peipei hiếm khi tham gia diễn xuất. Một trong những tác phẩm của cô là bộ phim live-action năm 2020 "Mulan" với sự tham gia của Lưu Diệc Phi, trong đó cô đóng vai bà mối, người được coi là một quả trứng Phục sinh lớn và từng gây ra cuộc thảo luận sôi nổi

.
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.symw33.com}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.symw33.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền