Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Lời tri ân bảy chữ của Stephen Chow dành cho Cheng Pei Pei và con gái Aon Chuan đã đăng một bức thư để thương tiếc mẹ Lianhe Zaobao |

Lời tri ân bảy chữ của Stephen Chow dành cho Cheng Pei Pei và con gái Aon Chuan đã đăng một bức thư để thương tiếc mẹ Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-06-22 08:55:27 Nhấp chuột:166 hạng hai

Tin xấu xuất hiện vào thứ Sáu (19/7) về nghệ sĩ kỳ cựu 78 tuổi Zheng Peipei. Cơ quan này cùng ngày đã đưa ra thông cáo xác nhận rằng Zheng Peipei đã qua đời vào ngày 17 tháng 7 năm 2024, giờ Mỹ. Con gái Zheng Peipei đã đăng một tin nhắn dài trên Instagram để bày tỏ lời chia buồn. Các nghệ sĩ như Stephen Chow, Liu Tao và Li Ruotong từng là bạn của Zheng Peipei cũng đăng tin nhắn trên mạng xã hội để bày tỏ lời chia buồn.

Vua nguyên tử: Người mẹ vị tha

Con gái của Zheng Peipei, Vua nguyên tử, đã chia sẻ những khoảnh khắc với mẹ mình trên Instagram và viết một tin nhắn dài bằng tiếng Anh để bày tỏ lời chia buồn: “Hai năm qua là khoảng thời gian đầy cảm xúc đối với tôi. Tôi và gia đình chuyển về Mỹ để được gần mẹ hơn, nhưng tôi cũng cảm thấy may mắn khi được trải qua những năm tháng vừa qua với bà. Bây giờ tôi khó có thể tìm được từ nào để diễn tả. Tôi thậm chí còn nghĩ tất cả chỉ là một cơn ác mộng và tôi vẫn sẽ gặp lại cô ấy vào buổi sáng, người đẹp nhất mà tôi biết ”.

陈晓东透露七年前在横店拍戏时,曾因眼睛过敏引发葡萄膜炎,导致急性青光眼。

近日,青峰被发现在Instagram取消关注在金曲奖演唱《蘑菇浓汤》的Lulu。据台湾媒体报道,Lulu与青峰多半在工作上交流,两人在活动、记者会上合作,相得甚欢。

BẮN CÁ

他在直播上说:“我就去八个月,给我募资70万(约3万新元),最美好就是100万(约4万新元),我去买那些装备,装备到了我拍一拍,我就去乌克兰。”

姚彣隆:长堤如衔接两地的脐带长堤对姚彣隆来说,是很重要的一道桥,“它不只关乎我的工作和生活,也是新马之间感情的联系。我在新加坡有很多朋友和同事,他们偶尔也到新山找我。新加坡给了我们机会拥有目前的生活,所以这道桥是不可或缺的,如果没有它,就好像胎儿被剪断了脐带的感觉。”

演艺圈对女艺人的身材要求通过社交媒体的传播和发酵,导致许多女艺人都有身材与容貌的焦虑,蔡思贝坦言自己也不例外。“很多人会批评我们(女艺人)的外表,特别‘harsh’(苛刻)。有一段时间我看着镜子里的自己,会觉得自己这里不好看,那里不好看,默默接受潜移默化的影响。”网民都挑剔她什么?她无奈地说:“他们挑剔的不是我的外貌,是其他东西。”

Atom Jing, con gái của Zheng Peipei (trái) đăng trên mạng xã hội. để tưởng nhớ mẹ tôi (giữa). (Internet)

Cô cũng khen mẹ là người vị tha, quan tâm đến con cái đến hơi thở cuối cùng: “Tôi yêu mẹ sâu sắc, việc mất mẹ khiến tôi đau lòng. Mẹ là người mạnh mẽ, xinh đẹp, ân cần, vui tính. , yêu thương, vị tha, yêu thương, rộng lượng của một người mẹ luôn đặt chúng ta lên hàng đầu. Tôi chỉ ước mình có được mối quan hệ với con trai như mẹ tôi đã có với mỗi đứa con của mình. giống như chất keo gắn kết gia đình chúng tôi. Cô ấy dạy tôi phải khiêm tốn, tử tế, đúng giờ, chuyên nghiệp, trung thực, tích cực, biết ơn và hơn thế nữa.”

Stephen Chow: Goodbye

Stephen Chow từng đóng cùng Zheng Peipei. , người đóng vai "Bà Hứa" trong "Tang Bohu Spots Autumn Fragrance". Bộ phim này cũng là một trong những tác phẩm kinh điển nhất trong cuộc đời của bà. Cô và Châu Tinh Trì đã luyện tập những câu thoại nổi tiếng trong vở kịch: “Chết trong một ngày” so với “cười nửa bước”, tình tiết hài hước đã gây ấn tượng sâu sắc cho khán giả. Stephen Chow cũng đã đăng lên câu chuyện giới hạn thời gian trên Instagram trước đó: "Chị Peipei, hẹn gặp lại chị trên thế giới."

Stephen Chow trước đó đã đăng trên câu chuyện có thời hạn trên Instagram: "Chị Peipei, hẹn gặp lại chị trên thế giới." (Ảnh chụp màn hình IG) Liu Tao: Người mẹ tri kỷ mãi mãi

Nam diễn viên Trung Quốc Liu Tao quen với Zheng Peipei trong chương trình "Fflowers and Boys" vào năm 2014, và hai người đã hình thành một tình bạn sâu sắc. Cô ấy đã đăng trên mạng xã hội: "Thật buồn. Mẹ Pei thân yêu nhất đã rời bỏ chúng ta mãi mãi. Bà là một tiền bối tốt bụng, kiên trì và dũng cảm, dù trong công việc hay cuộc sống, bà luôn nghĩ đến người khác, nỗ lực hết mình, chăm chỉ hoàn thành mọi công việc và quan tâm chân thành đến mọi người. . Đối tác, chúng tôi luôn thực tế, ấm áp và hạnh phúc khi dành thời gian cho cô ấy."

BẮN CÁ

Cô ấy cũng cảm ơn Zheng Peipei vì đã chăm sóc cô ấy: "Mẹ của Peipei thân mến, tôi rất biết ơn mẹ. đã gặp em trong cuộc đời này, và anh sẽ luôn nhớ đến em! Anh trìu mến gọi em là 'Đạo, Tao...'. Anh nhớ rằng em đã chia sẻ kinh nghiệm sống, sự khôn ngoan và sức mạnh của mình với anh. Em là người phụ nữ hào hiệp vĩnh cửu trong lòng mọi người. trái tim và người mẹ tri kỷ vĩnh cửu của con. Mẹ là người tốt bụng nhất, xinh đẹp nhất, độc lập nhất và mạnh mẽ nhất, ánh mắt chân thành và yêu thương nhất là cách con nghĩ về mẹ dù sau này có gặp lại nhau đi chăng nữa, chúng ta vẫn sẽ ôm nhau. nói cười về cuộc sống và nói: Anh nhớ em rất nhiều! Nhớ em!"

Liu Tao đã đăng một tin nhắn trên weibo để tưởng nhớ Zheng Peipei, người mà họ đã gặp qua chương trình "Fflowers and Boys". (Ảnh chụp màn hình từ weibo) Li Ruotong: Một tiền bối tốt bụng, tận tâm và vui vẻ

Ngôi sao Hồng Kông Li Ruotong và Zheng Peipei từng tham gia bộ phim truyền hình "Nữ tướng quân Dương gia" năm 2001. Cô kể lại những khó khăn trên mạng. về việc quay phim truyền hình: “Thời đó Điều kiện quay phim ở Hoành Điếm không được tốt như bây giờ. Trong phim yêu cầu trang phục dày và áo giáp dày, và thường xuyên có những cảnh quay ngoài trời. , cô ấy không bao giờ dừng lại."

Cô ấy cũng khen ngợi sự chuyên nghiệp của Zheng Peipei: "Một tiền bối có tiêu chuẩn ngang bằng với một nhóm thanh niên như chúng tôi lúc đó, tôi rất ngưỡng mộ từ tận đáy lòng. , "Đây là một tiền bối tốt bụng, tận tâm và vui vẻ." Về mặt riêng tư, Cô ấy cũng rất quan tâm đến chúng tôi và chia sẻ với chúng tôi mặt nạ tự chế độc quyền 'Mặt nạ bột yến mạch Protein mật ong'... Mong trời và tôi không đau đớn nữa sẽ nhớ bạn mãi mãi."

Li Ruotong và Zheng Peipei đã tham gia bộ phim truyền hình "Yang." Gatekeeper năm 2001. (Ảnh chụp màn hình từ weibo)
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.symw33.com}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.symw33.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền