Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Chủ tịch Hiệp hội Nhà đầu tư Chứng khoán: Trình độ kiến ​​thức đầu tư của nhà đầu tư bán lẻ đã được cải thiện đáng kể |

Chủ tịch Hiệp hội Nhà đầu tư Chứng khoán: Trình độ kiến ​​thức đầu tư của nhà đầu tư bán lẻ đã được cải thiện đáng kể |

thời gian:2024-03-14 15:27:26 Nhấp chuột:191 hạng hai

Trình độ kiến ​​thức đầu tư của các nhà đầu tư bán lẻ đã được cải thiện đáng kể và ngày càng có nhiều người đặt câu hỏi thăm dò tại cuộc họp cổ đông thường niên. Đồng thời, trước những đề xuất gây tranh cãi có thể gây tổn hại đến lợi ích của cổ đông thiểu số, ngày càng có nhiều cổ đông nhỏ bắt đầu thách thức cổ đông lớn.

David Gerald, Chủ tịch Hiệp hội Nhà đầu tư Chứng khoán Singapore (SIAS), đã đưa ra nhận xét trên khi phát biểu tại Đêm kỷ niệm 25 năm thành viên được tổ chức vào thứ Sáu (12 tháng 7).

Ông tin rằng trình độ kiến ​​thức đầu tư của các nhà đầu tư bán lẻ đã được cải thiện đáng kể. Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ để cung cấp cho các nhà đầu tư kiến ​​thức tài chính cần thiết để đưa ra quyết định tài chính sáng suốt và đầu tư khôn ngoan.

Jie Le đã điểm lại lịch sử của Ủy ban Chứng khoán và Đầu tư kể từ khi thành lập vào năm 1999 và cho biết sứ mệnh của Ủy ban Chứng khoán và Đầu tư là nâng cao trình độ kiến ​​thức tài chính của các nhà đầu tư nhỏ và giúp họ đưa ra quyết định sáng suốt. và các quyết định sáng suốt, để đạt được sức khỏe tài chính tốt.

Ông cho rằng một trong những biện pháp quan trọng của Ủy ban Chứng khoán và Đầu tư là "ba câu hỏi", đó là nêu các vấn đề xung quanh tài chính, chiến lược và quản trị doanh nghiệp dựa trên báo cáo thường niên của công ty. Các câu hỏi được đăng trực tuyến trong những tuần trước cuộc họp đại hội thường niên của công ty và được gửi đến các công ty có liên quan, với hy vọng giáo dục các cổ đông tham dự và những người không tham dự về các vấn đề cấp bách mà công ty phải đối mặt. Mục đích chính của nó là giúp các cổ đông tham gia một cách có ý nghĩa với ban giám đốc và tìm kiếm trách nhiệm giải trình.

Ngoài ra, Ủy ban Chứng khoán và Đầu tư cũng đã bắt đầu đặt "câu hỏi thứ tư", hỏi các công ty có giá cổ phiếu tiếp tục thấp hơn giá trị sổ sách, hỏi họ sẽ thực hiện những biện pháp nào để thu hẹp mức định giá khoảng cách.

Jelle cho biết Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch thường can thiệp vào các đợt chào bán tư nhân hóa và hủy niêm yết, đặc biệt khi giá của các đợt chào bán này được coi là quá thấp hoặc mức chiết khấu quá lớn so với tài sản và giá trị sổ sách.

Ông cho biết Ủy ban Chứng khoán và Đầu tư cũng đã tổ chức hàng trăm cuộc họp thị trấn, cho phép các cổ đông gặp gỡ trực tiếp với ban quản lý khi các công ty đề xuất các giao dịch phức tạp ảnh hưởng đến các nhóm thiểu số. Trong các cuộc họp này, các cổ đông có thể đặt câu hỏi và nhận được phản hồi ngay lập tức để giải quyết mối quan ngại của họ.

Ngoài ra, Hội đồng Chứng khoán và Đầu tư đã tổ chức nhiều cuộc họp "Kết nối doanh nghiệp" thực tế và trực tuyến để nâng cao nhận thức về các công ty ít được biết đến hơn.

BẮN CÁỦy ban Chứng khoán và Đầu tư khuyến khích các gia đình đầu tư một cách thích hợp và có kỷ luật để phát triển sự giàu có của họ.

Jie Le hy vọng rằng Ủy ban Chứng khoán và Đầu tư có thể khuyến khích các gia đình phát triển sự giàu có của mình thông qua các khoản đầu tư phù hợp và có kỷ luật.

泰源技术分析培训主管王彬妮在接受《联合早报》访问时说,虽然美股最近出现套利,但隔夜科技股回弹又重新点燃了市场的热情。此外,那些预计美国联邦储备局会提早降息而流入债券的资金,近期因降息推迟也逐步回流股市,推动本地银行股继续攀升。从银行股在星期二的交易量看来,短期内应会保持强势。

BẮN CÁ

电子业的表现则进一步改善,指数环比上升0.1至51.2,是连续第八个月高于50。

其次是电子产品制造商,延迟付款环比上升0.93个百分点至46.08%。化学品制造商延迟付款增加0.2个百分点至46.1%。

金管局将在7月底之前公布最新货币政策,经济师普遍认为,当局应该会维持新元名义有效汇率(S$NEER)可波动范围的宽度和中间轴不变。若是如此,这将是金管局一连五次在政策会议后选择按兵不动。

"Nhiều gia đình giữ tiền của họ dưới dạng tiền gửi cố định tại ngân hàng. Mặc dù điều này mang lại cho họ sự bảo vệ nhưng về lâu dài, số tiền lãi ít ỏi kiếm được từ khoản tiết kiệm của họ sẽ bị lạm phát xói mòn."

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.symw33.com}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.symw33.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền