Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Người Hoa ở nước ngoài đã nắm giữ 93,52% cổ phần của Great Eastern nhưng chưa đạt ngưỡng mua lại bắt buộc Lianhe Zaobao |

Người Hoa ở nước ngoài đã nắm giữ 93,52% cổ phần của Great Eastern nhưng chưa đạt ngưỡng mua lại bắt buộc Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-06-19 16:56:38 Nhấp chuột:112 hạng hai

Đề nghị đấu thầu đã kết thúc. Hoa kiều nắm giữ hơn 90% cổ phần của Great Eastern. Cổ đông chưa chấp nhận lời đề nghị có quyền yêu cầu Hoa kiều mua lại cổ phần của họ theo giá mua theo Điều 215(3) của Luật Công ty.

Đề nghị mua lại Great Eastern Holdings của Tập đoàn Ngân hàng Trung Quốc ở nước ngoài (OCBC) đã kết thúc nhưng chưa đạt đến ngưỡng mua lại bắt buộc. Các cổ đông chưa chấp nhận lời đề nghị có thể yêu cầu OCBC mua lại tại thời điểm này. Giá thu nhập.

Ngân hàng OCBC tiết lộ sau khi thị trường đóng cửa vào thứ Sáu (12 tháng 7) rằng tính đến 5:30 chiều ngày hôm đó, ngân hàng này và các bên phối hợp hành động đã sở hữu, kiểm soát, mua lại hoặc đồng ý mua lại tổng cộng 442,65 triệu cổ phần. Hoặc 93,52% tổng số cổ phần.

Việc sở hữu cổ phần đại chúng của Great Eastern sẽ bị đình chỉ nếu tỷ lệ này giảm xuống dưới 10%

Đề nghị mua lại này đã kết thúc. Vì Hoa kiều đã nắm giữ hơn 90% cổ phần của Great Eastern nên các cổ đông chưa chấp nhận lời đề nghị này có quyền yêu cầu Hoa kiều mua lại cổ phần của họ với giá mua theo Điều 215(3) của Luật Công ty .

Người Hoa ở nước ngoài sẽ gửi Thông báo cho Cổ đông không tán thành vào hoặc trước ngày 24 tháng 7 tới những cổ đông chưa chấp nhận lời đề nghị mua lại. Các cổ đông có thể quyết định trong vòng ba tháng có nên yêu cầu Hoa kiều mua cổ phần của họ với giá mua hay không.

LSEG交易情报高级经理陈依玲在接受《联合早报》访问时说,由于地缘政治和经济不确定,让投资者变得更加谨慎和有选择性。潜在的长期高利率对以房地产投资信托为主的新加坡股市造成压力。此外,技术中断和出口需求疲软等挑战,也使新加坡的房地产和工业板块同比分别下降74%和78%。

虽然宝泽过去面对许多困难,但我们相信,目前物流业的增长趋势有利于宝泽增长,而且信托还未使用的200多万平方英尺总楼面面积具有很大的发展潜能,未来可为宝泽创造价值。

曾以代理豪华车品牌法拉利和玛莎拉蒂(Maserati)而声名大噪的鸿生集团(Hong Seh Group),在新加坡已屹立超过50年。

Tỷ lệ sở hữu đại chúng của Great Eastern đã giảm xuống dưới 10% và Great Eastern sẽ bị đình chỉ giao dịch sau khi hết hạn chào mua.

Vào ngày 10 tháng 5, Hoa kiều đã công bố một đề nghị mua lại tự nguyện và vô điều kiện đối với Great Eastern với giá 25,60 RMB trên mỗi cổ phiếu bằng tiền mặt để mua tất cả cổ phiếu của Great Eastern mà công ty này chưa nắm giữ. Vào thời điểm đó, Hoa kiều đã nắm giữ 88,44% cổ phần của Great Eastern.

Cho đến khi kết thúc lời đề nghị mua lại, Hoa kiều đã nắm giữ 93,52% vốn cổ phần của Great Eastern và chưa đạt đến ngưỡng đầu tiên, đó là mua thành công 75% cổ phần mà họ chưa nắm giữ, hoặc nắm giữ ít nhất 97,17% vốn cổ phần của Great Eastern.

Trong trường hợp như vậy, Sàn giao dịch Singapore RegCo (SGX RegCo) có thể yêu cầu Great Eastern khôi phục ít nhất 10% cổ phần đại chúng. Tuy nhiên, khi Huaqiao đưa ra lời đề nghị mua lại, họ đã tuyên bố rằng họ không có ý định làm như vậy.

Phải nắm giữ ít nhất 98,87% cổ phần của Great Eastern để đạt đến ngưỡng mua lại bắt buộc

Không thể vượt qua rào cản đầu tiên, Hoa kiều chưa đạt đến giai đoạn mua lại bắt buộc của Great Eastern, tức là 90% cổ phần % cổ phần còn lại đã được mua thành công hoặc nắm giữ ít nhất 98,87% vốn cổ phần của Great Eastern.

Ernst & Young (EY), nhà tư vấn tài chính độc lập được Great Eastern ủy thác, tin rằng mức giá chào bán do Huaqiao đề xuất là "không công bằng nhưng vẫn hợp lý". Huaqiao cũng nhấn mạnh rằng giá chào bán 25,60 nhân dân tệ/cổ phiếu là quyết định cuối cùng.

Great Eastern đóng cửa ở mức 25,8 nhân dân tệ vào thứ Sáu, tăng 17 xu hay 0,66%.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.symw33.com}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.symw33.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền