Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > công nghệ > Wang Jing nói về việc Qiu Shuzhen khỏa thân nhưng "không lộ ba điều" |

Wang Jing nói về việc Qiu Shuzhen khỏa thân nhưng "không lộ ba điều" |

thời gian:2024-03-04 09:44:08 Nhấp chuột:194 hạng hai

(Hong Kong News) Mặc dù Qiu Shuzhen đã rời xa diễn xuất nhiều năm nhưng cô vẫn là nữ thần gợi cảm trong lòng nhiều người hâm mộ điện ảnh. Đạo diễn Wang Jing gần đây đã nói về "Jing Girl" đầu tiên Qiu Shuzhen trên chương trình YouTube của mình và tự hào tạo ra tiêu chuẩn "ba điểm không xuất hiện".

Wong Jing kể lại rằng trong cuộc thi sắc đẹp Hoa hậu Hồng Kông năm 1987, Qiu Shuzhen đã được chọn và anh cho rằng cô rất ngọt ngào và có tiềm năng nên đã chọn cô vào vai phụ trong bộ phim "Mr. Sau đó, The Best Bad Friend trở thành hit, tên nhân vật trong phim Doudou trở thành biệt danh của Qiu Shuzhen. Sau đó, diễn xuất của cô trong The Courting Suicide Squad và The Best Bad Friend không có gì nổi bật. nhưng đều là những bộ phim hài. Là một trong những mỹ nữ trong phim, cho đến khi đóng cặp với Châu Tinh Trì trong "The Manipulator", cô mới bắt được màn diễn hài hước vô nghĩa của Châu Tinh Trì, và diễn xuất xuất sắc của cô đã mang lại cho cô một vai diễn quan trọng khác. Bạn gái mối tình đầu của Lưu Đức Hoa trong Thanh Tra 500 Triệu, dù không có nhiều vai diễn nhưng khả năng diễn xuất của cô được đón nhận nồng nhiệt.

Wang Jing nói về Qiu Shuzhen, nói rằng cô ấy "rất bắt mắt. Vì gia cảnh không mấy tốt đẹp nên cô ấy rất dám nghĩ dám làm, muốn nổi tiếng và muốn thay đổi cuộc đời." Vì vậy, cô ấy đã viết "Dancing with the Dragon" cho cô ấy, cô ấy hy vọng rằng kịch bản sẽ giúp ích cho cô ấy và cô ấy sẽ có thêm một người trong đội của mình, nhưng ông chủ đã chọn Zhang Min đóng vai chính. Sau này, khi quay phim "The Deer and the Cauldron", anh đã chọn Qiu Shuzhen đóng vai Công chúa Jianning và có nhiều cảnh đối diện với Châu Tinh Trì hơn. Đặc biệt cảnh cô ngủ với Châu Tinh Trì hay đến nỗi ngay cả Brigitte Lin cũng phải ghen tị. Wang Jing kể rằng Brigitte Lin từng phàn nàn: "Ồ, tôi đi loanh quanh phía sau Qiu Shuzhen cả ngày và tôi không biết mình đang làm gì." Sau đó, anh ấy đã cho Brigitte Lin nhiều không gian hơn để biểu diễn trong các giai đoạn sau.

Qiu Shuzhen cũng biết rằng không dễ để có được một vị trí trong làng điện ảnh vào thời điểm đó. Wang Jing đã nói với cô rằng làm một cô gái xinh đẹp cùng lắm là như vậy, trừ khi cô có bước đột phá. Khi đó Ye Yuqing và Li Lizhen đã thực hiện một số bộ phim cấp ba, gây sốt vì sự táo bạo và táo bạo của họ. Anh hỏi Qiu Shuzhen: "Bạn có đủ can đảm để nghĩ về điều này không?" Qiu Shuzhen tỏ ra bối rối: "Tôi Tôi sẽ không thể làm được nếu tôi đến đây. " Ý nghĩa. Không thể đạt được tiêu chuẩn như họ, Wang Jing nói: "Đừng bao giờ thực sự khỏa thân, nếu không dáng người của bạn sẽ quá thấp". Anh ấy hướng dẫn Qiu Shuzhen làm điều gì đó mà “mọi người đều nghĩ bạn sexy nhưng họ không nhìn thấy”, vì vậy “Naked Lamb” đã được thiết kế riêng cho cô ấy, tạo nên “Ba điểm không lộ”, thu hút nhiều bộ phim bắt chước.

近一年来,Angelababy经历微博、抖音等社媒账号被禁言,被代言品牌删掉广告影片,甚至离开主持10年的综艺节目《奔跑吧》等。有娱乐博主分析,她演出的剧集获得发行许可证,表示剧集离播出时间不远了,意味着解封。

不过,网友的怒火并未平息,以致他不得不删掉原贴文,并拍片道歉。苏醒在片中解释说,他的原意是希望表达对中国队的信心,认为球员很强,应该可以轻松取胜,“当然后来知道了,这个表达有问题。”

GAME BÀI

林志玲也来凑一脚,以“亲妈”口吻留言说:“Lily真的好漂亮喔,喜欢喜欢,干妈小S本人更是漂亮。女儿如此乖巧,长得又如仙女下凡真的很幸福。”小S回她:“下次再约喔!我们很聊得来。”三人在社媒互动,为网民提供了不少娱乐。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.symw33.com}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.symw33.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền