Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > công nghệ > Lợi nhuận hoạt động trong quý đầu tiên của SingPost tăng 105,2% lên 24,4 triệu Đài tệ, nhờ hoạt động kinh doanh tại New Australia Lianhe Zaobao |

Lợi nhuận hoạt động trong quý đầu tiên của SingPost tăng 105,2% lên 24,4 triệu Đài tệ, nhờ hoạt động kinh doanh tại New Australia Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-08-09 23:53:54 Nhấp chuột:120 hạng hai

Được thúc đẩy bởi sự tăng trưởng kinh doanh ở Úc và Singapore, doanh thu của Tập đoàn SingPost đã tăng 22,4% so với cùng kỳ trong quý đầu tiên lên 494,8 triệu Đài tệ. Tăng trưởng doanh thu và quản lý chi phí hiệu quả đã giúp lợi nhuận hoạt động của tập đoàn tăng 105,2% so với cùng kỳ lên 24,4 triệu nhân dân tệ.

SingPost đã công bố hoạt động kinh doanh trong quý tài chính đầu tiên của năm 2024/2025 trước khi thị trường mở cửa vào thứ Sáu (16 tháng 8). Sau khi tập đoàn mua lại công ty dịch vụ giao hàng Border Express của Úc vào tháng 3 và tích hợp nó, tập đoàn đã thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh tại Úc. Khách hàng mới của Border Express đã giúp doanh thu của Border Express tăng 5,3% so với cùng kỳ năm ngoái và lợi nhuận hoạt động tăng 24,4% so với cùng kỳ nhờ quản lý chi phí chặt chẽ.

然而,38%的受访者认为,新EC价格难以负担,17%认为极难负担。将近1250名组屋屋主接受了这项调查。

若以全年来看,信托全年的可派发收入同比减少15.6%至9136万元,每单位派息也从去年的4.70分减少至3.87分,跌幅达17.7%。信托的总收入和净房地产收入,分别比去年同期增长7.8%和7.4%。主要由于零售商场的良好运营表现,以及计入Sky Complex租赁重组的追加租金。若剔除预先计入的追加租金,信托全年的收入和净房地产收入则取得同比增长3.2%和1.3%。

美国联邦储备局在7月的议息会议后宣布不减息,使到市场开始怀疑美联储的举措落后于形势,以及对美国经济能软着陆看法过于乐观。

美国股市在新加坡时间星期一晚上开盘重挫,科技股首当其冲,纳斯达克指数崩跌超过1000点,达6.34%;标普500下挫195.42点或3.65%,道琼斯工业指数跌681点或1.71%。巴菲特减持苹果加重了美股承受的抛压。

他的加入,意味淡马锡将有两人担任企业战略联席总裁。另一名是淡马锡现任执行董事与总裁办公室主任、副首席企业事务长林明沛。

两人在声明中说:“保险是一项长期责任。我们不能用五年,甚至10年的时间框架来思考这个问题。这些义务延续的时间更长,是50年或更久。我们的保户年复一年,将辛苦赚来的积蓄委托给英康,并期待他们在银发之年获得支付。”

Đồng thời, hiệu quả kinh doanh của một công ty con khác của Úc, Freight Management Holdings (FMH), ổn định. Sự cải thiện trong hoạt động kinh doanh hậu cần bên thứ tư (kinh doanh quản lý chuỗi cung ứng) của công ty đã bù đắp cho sự thiếu hụt. cải thiện hoạt động kinh doanh hậu cần của bên thứ ba (FMH). Tập đoàn cũng sáp nhập các dịch vụ chuyển phát bưu kiện của công ty con chuyển phát bưu kiện Couriers Please của Úc và FMH để nâng cao năng lực hậu cần từ đầu đến cuối.

Tại Singapore, khối lượng giao dịch thương mại điện tử tăng và phí bưu chính tăng đã thúc đẩy tăng trưởng doanh thu. Khi doanh thu và lợi nhuận của hoạt động kinh doanh chuyển phát nhanh tăng lên, hiệu quả hoạt động của địa phương sẽ được cải thiện qua từng năm. Tuy nhiên, khi lượng thư tiếp tục giảm, việc kinh doanh bưu chính vẫn thua lỗ. Nhìn chung, các hoạt động tại Singapore có lãi trong quý đầu tiên, đảo ngược khoản lỗ trước đó.

Môi trường kinh doanh quốc tế xuyên biên giới tiếp tục gặp nhiều thách thức. Trong quý đầu tiên, Tập đoàn đã cải tổ hoạt động kinh doanh quốc tế với trọng tâm là quản lý lợi nhuận và nâng cao hiệu quả để duy trì tỷ suất lợi nhuận hoạt động ổn định mà không tính đến ảnh hưởng của tiền tệ.

Doanh thu giao nhận vận tải và lợi nhuận hoạt động của Tập đoàn giảm so với cùng kỳ, chủ yếu do sản lượng vận chuyển hàng hóa và cước vận chuyển giảm sau thời kỳ cao điểm của dịch bệnh. Một báo cáo nghiên cứu đầu tư mới nhất của OCBC dẫn lời ban lãnh đạo cho biết, việc gián đoạn tuyến đường Biển Đỏ sẽ có tác động lớn và không ổn định đến giá cước vận tải hàng không.

CASINO

Ngoài ra, thu nhập cho thuê từ Trung tâm SingPost tăng lên và thu nhập từ bất động sản của nhóm cũng tăng lên. Tính đến cuối tháng 6, tỷ lệ lấp đầy chung của Trung tâm SingPost là 96%, giảm 0,2 điểm phần trăm so với cuối tháng 3.

Báo cáo kinh doanh của nhóm chỉ ra rằng nhóm đang tích cực khám phá các cơ hội để hiện thực hóa các tài sản không cốt lõi. Đồng thời, tập đoàn đang tiến hành đánh giá chiến lược với cố vấn tài chính Merrill Lynch Markets Australia để khám phá hoạt động kinh doanh của Australia. Tại Singapore, Tập đoàn đang thảo luận với chính phủ Singapore về mô hình hoạt động tương lai của dịch vụ bưu chính nhằm giảm chi phí và mở rộng phạm vi tiếp cận dịch vụ công cũng như cải thiện trải nghiệm của khách hàng. Nhóm hy vọng sẽ hoàn thành các cuộc thảo luận có liên quan trong năm tài chính này.

Tập đoàn cũng sẽ thường xuyên xem xét lợi nhuận từ hoạt động kinh doanh quốc tế của mình và thực hiện các biện pháp để đa dạng hóa thu nhập trong lĩnh vực này. Giá cổ phiếu của SingPost không thay đổi ở mức 0,44 USD vào thứ Sáu.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.symw33.com}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.symw33.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền