Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > công nghệ > Schroders: Triển vọng chứng khoán châu Á rất khác và các nhà đầu tư nên thận trọng |

Schroders: Triển vọng chứng khoán châu Á rất khác và các nhà đầu tư nên thận trọng |

thời gian:2024-03-08 11:14:32 Nhấp chuột:144 hạng hai

Mặc dù thị trường chứng khoán Châu Á tiếp tục phục hồi ổn định trong năm nay và định giá cổ phiếu gần bằng mức trung bình dài hạn, nhưng sự phát triển của các khu vực và lĩnh vực khác nhau rất khác nhau và các nhà đầu tư nên thận trọng.

Schroders, một công ty quản lý tài sản của Anh, gần đây đã đưa ra một tuyên bố chỉ ra rằng trong số nhiều thị trường chứng khoán châu Á, các thị trường như Ấn Độ và Đài Loan hoạt động xuất sắc trong năm ngoái đã chứng kiến ​​sự gia tăng kỳ vọng về giao dịch vốn cổ phần và phí bảo hiểm doanh nghiệp đã cao hơn đáng kể so với mức trung bình trong lịch sử, nhưng nhiều chỉ số của Hồng Kông và Trung Quốc đại lục vẫn gần mức thấp kỷ lục.

Schroeder tin rằng sự tăng trưởng của vốn chủ sở hữu ở châu Á về cơ bản đòi hỏi một số yếu tố, bao gồm điều kiện kinh tế vĩ mô ổn định hơn, các chính sách ôn hòa hơn của Cục Dự trữ Liên bang Hoa Kỳ, quan hệ Trung-Mỹ ổn định hơn và triển vọng chu kỳ kinh tế của Trung Quốc lạc quan hơn.

Những yếu tố này rất quan trọng để thu hút các nhà đầu tư nước ngoài quay trở lại khu vực Châu Á. Mặc dù triển vọng của các lĩnh vực này vẫn chưa rõ ràng nhưng Schroders tin rằng chúng sẽ phát triển theo hướng có lợi hơn cho chứng khoán châu Á trong 12 đến 18 tháng tới.

Cổ phiếu ngân hàng Đông Nam Á được hưởng lợi từ lãi suất cao

Schroeder cho biết nền kinh tế ASEAN đã phục hồi ổn định sau đại dịch vi-rút corona và dự kiến ​​sẽ tiếp tục được hưởng lợi từ sự bùng nổ về du lịch và lữ hành.

Mặc dù nền kinh tế tổng thể của ASEAN hoạt động mạnh mẽ trong năm ngoái nhưng giá trị mà nền kinh tế này mang lại cho thị trường chứng khoán khu vực này vẫn chưa rõ ràng và hiệu quả hoạt động của chỉ số chứng khoán của ASEAN cũng bị ảnh hưởng sâu sắc bởi cổ phiếu ngân hàng lớn.

GAME BÀI

Schroeder tin rằng lãi suất cao hơn cho đến nay đã mang lại lợi ích thực sự cho hầu hết các thị trường ASEAN, bao gồm cải thiện tỷ suất lợi nhuận doanh nghiệp và lợi nhuận trên vốn chủ sở hữu cũng như hỗ trợ thu nhập cổ tức cao hơn. Khi chu kỳ lãi suất toàn cầu có khả năng “chuyển dịch” trong những tháng gần đây, tức là Cục Dự trữ Liên bang bắt đầu cắt giảm lãi suất, những động lực này có thể tiêu tan và làm chậm đà tăng trưởng ở các lĩnh vực liên quan.

Vẫn có cơ hội đầu tư ở Trung Quốc Đại lục và Hồng Kông

Đối với thị trường chứng khoán ở Hồng Kông và Trung Quốc Đại lục, mặc dù các chỉ số kinh tế vĩ mô chính yếu và thị trường bất động sản địa phương phải đối mặt với những thách thức nghiêm trọng, Schroeder tin rằng thị trường kỳ vọng thực sự có phần quá tiêu cực. Các công ty ở Trung Quốc đại lục và Hồng Kông được quản lý tốt hơn và có thương hiệu mạnh hơn vẫn có thể phát triển.

Thị trường chứng khoán Hồng Kông và Trung Quốc đại lục gần đây đã phục hồi nhưng vẫn ở gần mức thấp trong thời kỳ dịch bệnh, khi triển vọng doanh thu của hầu hết các công ty ngày càng không chắc chắn.

Schroeder tin rằng mặc dù có sự bất cân xứng giữa hiệu suất giá cổ phiếu doanh nghiệp và các nguyên tắc hoạt động cơ bản ở thị trường chứng khoán Hồng Kông và Trung Quốc đại lục cũng như kỳ vọng thấp của các nhà đầu tư toàn cầu đối với khu vực, nhưng vẫn có những công ty hấp dẫn trong các lĩnh vực đầu tư cụ thể. Những cơ hội.

Ví dụ: hiệu suất hoạt động của các ngành liên quan đến du lịch và giải trí ở Trung Quốc đại lục tương đối mạnh. Sự phục hồi và hiệu suất doanh thu của nó về cơ bản đã đáp ứng hoặc thậm chí vượt quá mong đợi ban đầu cho năm 2023.

我们预计,用于翻新的资本支出或介于1亿5000万至2亿欧元之间(2亿1900万至2亿9200万新元)。根据目前信托37%的杠杆率,仍有约8000万至1亿欧元的举债空间。

经济学人智库(EIU)近日发布的EIU Viewpoint报告指出,更多投资人将从香港转移至新加坡,但新加坡股票交易市场需要通过改革走出低谷。

针对160家来自各个领域的新加坡企业进行的调查也发现,60%的企业将人手短缺归咎于工作准证问题、58%认为马来西亚的劳动市场存在技术差距,21%认为薪金不匹配是其中一个因素。

洗钱过程一般包括三个阶段:处置、掩藏,以及整合。处置是指非法资金进入金融系统的初始阶段。接着再利用一系列的金融交易,掩藏资金来源。最后是整合,即这些非法资金重新进入合法经济体系。

Schroeder cũng tin rằng nền kinh tế tổng thể của Trung Quốc có thể đang tăng trưởng chậm chạp, nhưng ngoại trừ lĩnh vực bất động sản, nền kinh tế này vẫn chưa rơi vào vòng xoáy đi xuống.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.symw33.com}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.symw33.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền