Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > Liu Yanling: Kinh doanh nhượng quyền có đà tăng trưởng ổn định và Malaysia, Ấn Độ và Philippines là những thị trường trọng điểm để mở rộng |

Liu Yanling: Kinh doanh nhượng quyền có đà tăng trưởng ổn định và Malaysia, Ấn Độ và Philippines là những thị trường trọng điểm để mở rộng |

thời gian:2024-08-02 18:31:57 Nhấp chuột:60 hạng hai

Hiệp hội Nhượng quyền và Cấp phép (FLA) của Singapore hợp tác chặt chẽ với Enterprise Singapore để hỗ trợ và thúc đẩy việc mở rộng ra nước ngoài của các công ty Singapore. Trong số đó, Malaysia, Indonesia, Philippines sẽ là những thị trường trọng điểm mà hiệp hội sẽ tập trung tiếp theo.

Bộ trưởng cấp cao của Bộ Thương mại và Công nghiệp và Bộ Văn hóa, Cộng đồng và Thanh niên Liu Yanling đã tiết lộ khi tham dự Triển lãm Nhượng quyền và Cấp phép Châu Á (FLAsia) 2024 vào thứ Năm (12 tháng 9) về diễn biến trên hướng dẫn.

Liu Yanling chỉ ra rằng bất chấp môi trường kinh doanh đầy thách thức hiện nay, các thỏa thuận nhượng quyền và cấp phép, với tư cách là một mô hình kinh doanh phổ biến, vẫn tiếp tục duy trì đà tăng trưởng ở châu Á. Bà nói: "Sự tăng trưởng này là do tầng lớp trung lưu ngày càng tăng trong khu vực, tốc độ tăng trưởng kinh tế mạnh mẽ và thu nhập khả dụng ngày càng tăng."

Malaysia và Indonesia sẽ tập trung phát triển thị trường trong hai năm tới

Bà tiết lộ, FLA quan tâm đến Malaysia và Indonesia là thị trường phát triển trọng điểm trong hai năm tới. Năm nay, hiệp hội đã dẫn hai phái đoàn tham gia triển lãm nhượng quyền thương mại địa phương. Trong nửa đầu năm tới, hiệp hội sẽ dẫn đầu một phái đoàn đến Philippines, một thị trường trọng điểm khác.

FLA cũng cung cấp hỗ trợ toàn diện để giúp các công ty Singapore xây dựng năng lực và mở rộng thị trường nước ngoài. Liu Yanling tiết lộ rằng vào năm 2025, FLA sẽ triển khai bốn khóa học mới tập trung vào các lĩnh vực chính như tuyển dụng bên nhượng quyền và chiến lược thâm nhập thị trường bên cạnh bốn khóa học quản lý nhượng quyền thương mại hiện có thông qua dự án SkillsFuture.

吕子盛和詹兴权同龄,均为33岁,两人曾是大学同学。据吕子盛形容,两人都有一颗“不安分的心”,希望能创出一番天地。于是,他们在2016年合伙创办公司,将中国制造的玻璃餐具销往美国。

THỂ THAO

这彰显了新加坡的发展“心法”历久弥坚,可以归纳为“稳”和“进”这两大字诀!

这些富裕投资者的年龄介于25岁至69岁,6%为Z世代(Gen Z,25岁至27岁)、35%为千禧世代(Millennials,28岁至43岁)、35%为X世代(Gen X,44岁至59岁),其余24%为婴儿潮世代(Baby Boomers,60岁至69岁)。

Triển lãm FLAsia năm nay được tổ chức từ Thứ Năm đến Thứ Bảy (14) tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Marina Bay Sands, quy tụ hơn 300 dự án nhượng quyền thương mại và các nhân vật được cấp phép, chẳng hạn như nhân vật trò chơi Nhật Bản Pac-Man ( PAC-MAN) , thu hút tổng cộng 150 nhà triển lãm.

Các nhà triển lãm mới bao gồm các thương hiệu Singapore, chẳng hạn như "Dian Xiaoer", cũng như các thương hiệu nước ngoài, chẳng hạn như Kids in The Room của Hàn Quốc.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.symw33.com}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.symw33.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền