Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > Ke Wenzhe bị giam giữ... Huang Guochang nở "mỉm cười" Net: Khóe miệng còn khó bấm hơn AK!

Ke Wenzhe bị giam giữ... Huang Guochang nở "mỉm cười" Net: Khóe miệng còn khó bấm hơn AK!

thời gian:2024-03-04 02:05:46 Nhấp chuột:161 hạng hai
2024/09/05 20:51

Liu Jinren/Biên tập viên xác minh

[Tin tức tức thời/Báo cáo toàn diện] Cựu Thị trưởng Đài Bắc Ke Wenzhe dính líu đến vụ bê bối về tỷ lệ diện tích sàn ở Hoa Thành Chiều nay (ngày 5), Tòa án phía Bắc đã mở lại tòa án giam giữ và. phán quyết rằng Ke Wenzhe nên bị giam giữ. Khi người đứng đầu cơ quan lập pháp của Đảng Nhân dân Huang Guochang được phỏng vấn trên một chương trình phát thanh ngày hôm nay, ông đã rời khỏi chương trình với "vẻ mặt nghiêm túc" sau khi nhận được tin chủ tịch đang bị giam giữ. Tuy nhiên, ông đã bị bắt gặp "cười khúc khích" trong giây lát. , khiến cư dân mạng tranh luận sôi nổi.

Ke Wenzhe gần đây đã thông báo rằng ông sẽ vắng mặt ba tháng với tư cách là chủ tịch Đảng Nhân dân. Nhiều người tin rằng Huang Guochang có cơ hội đảm nhận chức chủ tịch đảng trên thực tế. Hàng loạt tranh cãi của Ke Wenzhe bị vạch trần, nhiều người nổi tiếng chế nhạo Huang Guochang đang chờ Ke Wenzhe "vô tình" thế chỗ.

Vui lòng tiếp tục đọc...

Bây giờ Tòa án phía Bắc đã tổ chức tạm giam lần thứ hai trong vụ án thành phố Jinghua và phát hiện Ke Wenzhe có liên quan đến tội trục lợi và có nguy cơ thông đồng với đồng phạm hoặc nhân chứng hoặc tiêu hủy bằng chứng đã ra phán quyết rằng Ke Wenzhe không được giam giữ cho đến 5 giờ tối. Huang Guochang, người đang được chương trình phát sóng trực tiếp "POP Grand National" phỏng vấn vào thời điểm đó, nói với người dẫn chương trình Qian Yijun rằng anh ấy sẽ quay lại Trung ương Đảng để họp sau khi biết về vụ việc, rồi rời khỏi chương trình. với vẻ mặt trang trọng.

Tuy nhiên, khi chương trình vừa bắt đầu quảng cáo, Huang Guochang vẫn tiếp tục nhìn chằm chằm vào điện thoại di động của mình, có vẻ như anh ấy vừa nhận được tin Ke Wenzhe đã bị giam giữ ở bên cạnh. , nói: "Tôi nghĩ anh ấy (một lần nữa) Hãy quay lại mà không cần đảm bảo." Tuy nhiên, Huang Guochang đột nhiên mỉm cười và không đáp lại người dẫn chương trình, rồi không lâu sau, nhân viên bên ngoài màn hình phát sóng trực tiếp ra hiệu cho Qian Yijun. có tin tức về Ke Wenzhe, sau đó Huang Guochang lên tiếng: "Đúng, chúng tôi không được phép nhìn thấy anh ấy bị giam giữ." " đã chụp ảnh màn hình và chia sẻ lên Facebook, khiến cư dân mạng bàn tán sôi nổi: "Khóe miệng anh ấy dày hơn cả một khẩu AK", "Thật khó để giữ nó trong đó", "Tôi không thể giữ nó được nữa", " Tôi trân trọng mời Vua hành tây lên ngôi”, “Nụ cười hạnh phúc”, “Âm thầm hạnh phúc trong lòng”, “Không giấu được nụ cười”, “Không thể ngừng cười”.

ĐÁ GÀĐÁ GÀ

Không cần vẽ, không cần chộp. Giờ hãy sử dụng APP để xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày. Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.symw33.com}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.symw33.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền