Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > SEEDS tìm kiếm đối tác cùng đầu tư vào các công ty khởi nghiệp công nghệ chuyên sâu Lianhe Zaobao |

SEEDS tìm kiếm đối tác cùng đầu tư vào các công ty khởi nghiệp công nghệ chuyên sâu Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-02-13 20:41:40 Nhấp chuột:183 hạng hai

SEEDS Capital (SEEDS), một công ty đầu tư trực thuộc Enterprise Singapore, đang tìm kiếm đối tác mới để cùng đầu tư vào các công ty khởi nghiệp công nghệ sâu đổi mới của Singapore trong ba năm tới.

Công ty đầu tư gần đây đã đưa ra tuyên bố rằng họ sẽ phân bổ 150 triệu nhân dân tệ và tăng giới hạn đầu tư từ 8 triệu nhân dân tệ lên 12 triệu nhân dân tệ, mở rộng phạm vi đầu tư chung từ các công ty khởi nghiệp giai đoạn đầu sang Các công ty bước vào giai đoạn tăng trưởng sau này. Khoản tài trợ này được giải ngân thông qua chương trình Startup SG Equity của Enterprise Development.

Nó chỉ ra rằng các công ty khởi nghiệp công nghệ sâu thường mất nhiều thời gian để đạt đến giai đoạn thương mại hóa và do đó cần có vốn dài hạn. Tăng lượng đầu tư với hy vọng tăng tốc và duy trì sự tăng trưởng của các công ty khởi nghiệp Công nghệ Thâm Quyến.

SEEDS đang tìm kiếm những đối tác có thể dẫn dắt hoạt động tài trợ Series B hoặc Series C có kinh nghiệm xác định và hỗ trợ những người sáng lập công ty thương mại hóa các công nghệ mang tính biến đổi.

Đối tác cũng phải có kiến ​​thức và kỹ năng chuyên môn về sản xuất tiên tiến, công nghệ y tế, công nghệ nông nghiệp thực phẩm và phát triển bền vững, đồng thời có mạng lưới toàn cầu có thể hỗ trợ các công ty khởi nghiệp mở rộng ra bên ngoài.

所以,记者一直以为,他一早就对投资颇有见解。

THỂ THAO

他接受《联合早报》采访时透露,他已收藏不少艺术作品,但至今未卖出一件套现。从目前的市场行情推算,他手中藏品的价值,可能已较购入价翻了一番。

随之而来的是一波大规模的避险情绪,全球市场受到冲击,数种主要资产类别大幅下挫,反映市场对经济前景、炙手可热的科技估值以及中东地缘政治紧张局势加剧的担忧。大型科技公司的盈利不佳和前景担忧进一步加剧了这种情况,增加了美国经济硬着陆的可能性。通常被称为市场恐惧指数的CBOE波动率指数也飙升至2020年疫情以来的最高水平。

这是继黄循财总理在8月18日的国庆群众大会上承诺“将致力确保组屋价格更可负担”后的跟进措施。市场人士对新宣布并不感意外,组屋转售价这几年来持续上升,加上百万元组屋越来越多,已成为国人关注的课题,大家也满心期待政府的对策。

THỂ THAO

新翔集团星期五(8月23日)在东京召开记者会,宣布与三井株式会社的合作。

新交所iEdge新加坡房地产投资信托领先指数(SGX iEdge S-REIT Leaders Index),在过去一个月上升2.89%至星期五(8月23日)的1087.181点,显示S-REIT逐步恢复涨势。

Vào năm 2023, Singapore sẽ là điểm đến đầu tư lớn nhất Đông Nam Á của các công ty khởi nghiệp và giao dịch đầu tư vào các công ty khởi nghiệp công nghệ chuyên sâu sẽ tăng hơn 30% so với cùng kỳ năm trước. Đồng thời, các công ty khởi nghiệp và hệ sinh thái đổi mới đang trưởng thành, với sự chuyển hướng đầu tư sang các công nghệ sâu trong y học chính xác và công nghệ khí hậu.

Nếu bạn quan tâm đến việc hợp tác đầu tư vào một công ty khởi nghiệp công nghệ sâu của Singapore với SEEDS, bạn có thể gửi đề xuất tới SEEDS kể từ bây giờ và hạn chót là 5 giờ chiều ngày 11 tháng 9.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.symw33.com}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.symw33.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền