Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > Bình luận chứng khoán: Starhill Global Real Estate Trust |

Bình luận chứng khoán: Starhill Global Real Estate Trust |

thời gian:2024-06-29 18:29:52 Nhấp chuột:67 hạng hai
THỂ THAOKhuyến nghị của Starhill Global REIT: Mua Giá mục tiêu: 0,57 nhân dân tệ Giá đóng cửa: 0,50 nhân dân tệ (không thay đổi)

Starhill Global REIT hoạt động tốt trong môi trường lãi suất cao trong năm tài chính 2024 và duy trì sự cải thiện hoạt động ổn định cũng như quản lý nợ chủ động. Kết quả nửa cuối năm và cả năm cho năm tài chính 2024 thấp hơn một chút so với dự kiến, chủ yếu do thuế và phí tăng.

THỂ THAO

Doanh số bán hàng của khách thuê và lưu lượng hành khách của Wisma Atria, thuộc sở hữu của quỹ tín thác, tăng lần lượt khoảng 7% và 13%, tốt hơn so với các công ty cùng ngành, phản ánh sự cải thiện do nâng cấp tài sản và mở cửa ga tàu điện ngầm mới rung. Tỷ lệ lấp đầy cam kết của danh mục tổng thể giảm nhẹ 0,3 điểm phần trăm so với tháng trước nhưng vẫn ở mức cao 97,7%. Hai trong số các hợp đồng thuê quan trọng của quỹ tín thác đã được gia hạn sang thời hạn dài hơn, loại bỏ sự không chắc chắn lớn và chúng tôi mong đợi một kết quả thuận lợi trong quá trình phân xử giữa quỹ tín thác với Myer.

Chúng tôi kỳ vọng rằng quỹ tín thác sẽ tiếp tục duy trì hiệu quả hoạt động tốt, giá thuê văn phòng và bán lẻ sẽ đạt mức tăng trưởng tích cực, đồng thời duy trì tỷ lệ lấp đầy ổn định và chúng tôi khuyên bạn nên mua. (Ngân hàng Công nghiệp Singapore)

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.symw33.com}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.symw33.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền