Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > GIC xem xét tham gia mua lại đơn vị tiêu dùng của Fasanofi, với mức định giá doanh nghiệp khoảng 21,8 tỷ nhân dân tệ Lianhe Zaobao |

GIC xem xét tham gia mua lại đơn vị tiêu dùng của Fasanofi, với mức định giá doanh nghiệp khoảng 21,8 tỷ nhân dân tệ Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-06-23 22:34:14 Nhấp chuột:56 hạng hai

(Tin tức toàn diện) Tập đoàn Đầu tư Chính phủ Singapore (GIC) đang xem xét hợp tác với công ty cổ phần tư nhân PAI Partners để hỗ trợ việc mua lại đơn vị sức khỏe người tiêu dùng của gã khổng lồ dược phẩm Sanofi của Pháp.

Bloomberg dẫn lời những người quen thuộc với vấn đề này cho biết vào thứ Sáu (23 tháng 8) rằng PAI Partners đang đàm phán hợp tác với GIC và Cơ quan quản lý đầu tư Abu Dhabi (ADIA) và muốn giới thiệu hai quỹ có chủ quyền này để cung cấp tài trợ cho việc mua lại. Họ sẽ cạnh tranh với công ty cổ phần tư nhân Clayton Dubilier & Rice, một bên khác quan tâm đến việc mua lại doanh nghiệp.

Định giá của doanh nghiệp được mua lại này lên tới 15 tỷ euro (khoảng 21,8 tỷ đô la Singapore). Những người quen thuộc với vấn đề này cho biết các cuộc thảo luận đang diễn ra và các chi tiết như nhà thầu và thành viên liên danh vẫn có thể thay đổi.

Đại diện của Sanofi lưu ý rằng công ty đang xem xét khả năng mở rộng hoạt động kinh doanh tiêu dùng của mình và sẽ đạt được thỏa thuận sớm nhất là vào quý 4. Người đại diện nói thêm rằng công ty chưa đưa ra quyết định cuối cùng và hiện vẫn để ngỏ tất cả các lựa chọn, bao gồm cả việc niêm yết và bán hàng, với sự lựa chọn dự kiến ​​sẽ được đưa ra trong những tháng tới.

ĐÁ GÀGIC đã tích cực hỗ trợ các giao dịch do vốn cổ phần tư nhân thực hiện trên quy mô lớn trong những năm gần đây

Trong những năm gần đây, GIC đã tích cực hỗ trợ các giao dịch do vốn cổ phần tư nhân thực hiện trên quy mô lớn và đã trở thành một trong những nguồn vốn quan trọng. các nhà cung cấp. Vào tháng 5 năm nay, Bloomberg đưa tin rằng quỹ đầu tư tư nhân CVC quan tâm đến việc mua lại DB Schenker, chi nhánh hậu cần của Deutsche Bahn, với GIC và Cơ quan đầu tư Abu Dhabi làm đối tác. Doanh nghiệp được mua lại có thể trị giá hơn 15 tỷ euro.

Một nguồn tin khác cho biết GIC có thể bán tòa nhà văn phòng của mình ở Trung tâm Thành phố Shiodome, Tokyo. Một tập đoàn do công ty đầu tư cổ phần tư nhân KKR và nhà phát triển bất động sản Nhật Bản Hulic đứng đầu đã đưa ra giá thầu tiếp quản GIC.

Giá của tòa nhà văn phòng 43 tầng này là khoảng 300 tỷ yên (khoảng 2,687 tỷ đô la Singapore). Nếu thương vụ này hoàn tất, nó sẽ trở thành một trong những giao dịch xây dựng văn phòng đắt giá nhất trong lịch sử Nhật Bản.

Nó được xây dựng vào năm 2003 bởi một chi nhánh của GIC hợp tác với Mitsui Fudosan của Nhật Bản đã ủy thác cho một công ty môi giới tìm kiếm người mua tiềm năng vào giữa năm 2023, hy vọng sẽ hoàn tất giao dịch vào đầu năm 2024. Tuy nhiên, quá trình mua bán bị trì hoãn do thay đổi đối tượng thuê lớn.

Các nguồn thông tin tiết lộ rằng tập đoàn KKR hiện là nhà thầu duy nhất vẫn đang tiến hành các cuộc thảo luận liên quan và giao dịch có thể chưa được hoàn tất.

Temasek có thể rút khỏi liên doanh của Schneider Electric tại Ấn Độ

Temasek, một công ty đầu tư nhà nước khác ở Singapore, đang xem xét rút khỏi một khoản đầu tư lớn ở Ấn Độ.

Theo Bloomberg, Temasek có thể rời khỏi liên doanh với Schneider Electric ở Ấn Độ, có thể thông qua việc bán cổ phần hoặc phát hành cổ phiếu lần đầu ra công chúng (IPO).

ĐÁ GÀ

Temasek và Schneider Electric đã hoàn tất việc mua lại bộ phận điện tử của Larsen Toubro, công ty kỹ thuật lớn nhất Ấn Độ vào năm 2020. Công ty kết hợp sẽ do Schneider Electric sở hữu 65% và Temasek 35%.

Các nguồn thông tin cho biết các cuộc thảo luận về việc Temasek rời nhóm vẫn đang ở giai đoạn đầu và hình thức giao dịch cuối cùng vẫn chưa rõ ràng.

公司也提高在马来西亚的生产能力,公司近日完成收购当地的奶精生产设施。生产厂在4月1日开始商业生产,推动未来的奶精产量。

工商联合总会是在今年6月18日至7月16日展开调查,共有796家来自主要行业的企业参加,82%是中小企业,18%是大型企业。

辉立证券投资组合经理韩巍接受《联合早报》访问时指出,在美联储会议纪要指向降息的巨大利好之下,美股的涨幅并不令人满意。经过大幅反弹后,美股面临回调的风险,也可能影响本地市场接下来的表现。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.symw33.com}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.symw33.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền