Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > Thẻ chủng tộc của Trump có thể mất đi sự ủng hộ của cử tri ở các bang xung đột Lianhe Zaobao |

Thẻ chủng tộc của Trump có thể mất đi sự ủng hộ của cử tri ở các bang xung đột Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-08-02 19:50:37 Nhấp chuột:151 hạng hai

(Tin tức toàn diện Washington) Ứng cử viên tổng thống của Đảng Cộng hòa Hoa Kỳ Trump đã gây ra phản ứng dữ dội khi đặt câu hỏi về danh tính người da đen của đối thủ Đảng Dân chủ của ông, Phó Tổng thống Harris, nhưng đối với những người quen thuộc với những nhận xét và hành động mang tính kích động của ông thì phương pháp bôi nhọ này không xa lạ.

Trump trước đây đã tuyên bố sai sự thật rằng Tổng thống Obama khi đó sinh ra ở nước ngoài vào những năm 2010 và đặt câu hỏi về tính hợp pháp của ông trên cương vị tổng thống.

Sau khi Biden rút lui khỏi cuộc đua và Harris lên nắm quyền, vị trí dẫn đầu của Trump trong các cuộc thăm dò đã bị xóa bỏ hoàn toàn nên ông rất muốn thu hút cử tri da đen từ Harris. Vào ngày 31 tháng 7, khi Trump tham dự cuộc họp thường niên của Hiệp hội Nhà báo Da đen Quốc gia, ông nói rằng Harris luôn là người gốc Ấn Độ và gần đây đã "trở thành người da đen" vì lợi ích chính trị. Harris là người gốc Ấn Độ và châu Phi. Mẹ cô sinh ra ở Ấn Độ và bố cô đến từ Jamaica.

Gaddy, giáo sư khoa học chính trị tại Đại học Texas Christian, tin rằng Trump có thể bốc đồng trong việc sử dụng danh tính da đen của Harris để thu hút sự chú ý của giới truyền thông một lần nữa, bởi vì mọi người không còn nói về mối nguy hiểm của ông nữa.

相较之下,共和党总统候选人特朗普在今年第二季度筹得3.31亿美元;同期,拜登竞选团队和民主党盟友则筹集2.64亿美元。

THỂ THAO

选前,独立民调显示,选举可能会结束长达25年的“查韦斯主义”。查韦斯是委内瑞拉已故总统,是马杜罗的前任和政治导师,马杜罗延续了查韦斯领导的民粹主义路线。

日美的“二加二”星期天(7月28日)在日本外交部饭仓迎宾馆召开,日本外长上川阳子、防长木原稔以及美国国务卿布林肯和防长奥斯汀举行了一个多小时的会谈。

普京星期天(7月28日)在圣彼得堡举行的俄罗斯海军节阅兵式上提到了这项计划,以及美国向丹麦和菲律宾转移堤丰(Typhon)导弹系统的事,称美国正在煽动紧张局势。

前一天,俄方声称占领了乌东小镇洛祖瓦茨克(Lozuvatske)。不过,乌克兰并没有证实此消息,仅说当地爆发了激烈战斗,乌军阻止了俄军发动的37次袭击。

日本防长木原稔星期天(7月28日)在日本防卫部与美国防长奥斯汀以及韩国防长申元湜会谈了约一小时。三国会后发表了联合声明,对俄罗斯与朝鲜日益增长的军事和经济合作表明关切。考虑到中国在南中国海等的动向,声明还强调强烈反对在印度太平洋海域单方面改变现状的尝试。

Một số nhà quan sát tin rằng những nhận xét về chủng tộc của Trump không chỉ là lời hùng biện mà là một chiến lược chính trị được lên kế hoạch cẩn thận. Về tính hiệu quả, các chuyên gia có ý kiến ​​​​khác nhau.

Nieman, giáo sư lịch sử tại Đại học Binghamton, đã chỉ ra rằng nhận xét của Trump có thể khơi dậy sự nhiệt tình của các cử tri cơ bản, nhưng họ cũng có thể mất đi những cử tri chủ chốt.

THỂ THAO

Creel, một nhà khoa học chính trị tại Georgia College và State University, tin rằng đó chỉ là "điều được nói bởi một ông già phân biệt chủng tộc, người cho rằng mình không thể sai lầm và không quan tâm đến cảm xúc của người khác". Nói chung là thiếu tự chủ.

Tờ "Người bảo vệ" của Anh đưa tin rằng cuốn tự truyện của cựu Chủ tịch Hạ viện Hoa Kỳ Nancy Pelosi sẽ được phát hành vào tuần tới, trong cuốn sách của mình, bà đã đề cập rằng ngay từ đầu năm 2019, các bác sĩ đã bày tỏ lo ngại với bà về căn bệnh này. sự đối xử đặc biệt của Tổng thống Trump khi đó về sức khỏe tâm thần.

Pelosi viết rằng cô ấy đang tham dự lễ tưởng niệm một bác sĩ tâm thần nổi tiếng. Nhiều bác sĩ và chuyên gia sức khỏe tâm thần nói với cô ấy rằng họ vô cùng lo lắng rằng có điều gì đó không ổn nghiêm trọng xảy ra với Trump và tin rằng có điều gì đó không ổn xảy ra với ông ấy. Sức khỏe tâm thần và tinh thần đang xuống dốc.

Pelosi tuyên bố rằng cô ấy không phải là bác sĩ nhưng cô ấy thấy hành vi của Trump là không thể hiểu được. Ngay từ tháng 1 năm 2021, cô đã nhận thấy Trump mất cân bằng về mặt tinh thần. Các dấu hiệu bao gồm việc Trump phủ nhận sự bùng phát của virus Corona và liên tục trì hoãn các biện pháp đối phó, luôn giận dữ rời khỏi các cuộc họp, chửi thề, thích đập bàn và mất bình tĩnh. và sẽ không Tôn trọng những người yêu nước Mỹ, hoàn toàn xa rời thực tế và các sự kiện có thật, và liên tục khẳng định rằng mình là người vĩ đại nhất.

Pelosi cũng tiết lộ rằng Trump thường gọi điện vào đêm khuya. Có lần, ông ấy thậm chí còn đổ lỗi cho cựu Tổng thống Obama về quyết định ra lệnh không kích vào Syria. Cuối cùng, Pelosi đã nói với ông ấy: "Đã nửa đêm rồi. , Tôi nghĩ bạn nên đi ngủ."

Pelosi nói rằng bà và ban lãnh đạo Đảng Dân chủ đã thảo luận về việc yêu cầu Phó Tổng thống lúc bấy giờ là Pence áp dụng Tu chính án thứ 25 của Hiến pháp để loại bỏ Trump, nhưng cuối cùng. Nó đã thất bại. bởi vì Pence đã không trả lời.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.symw33.com}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.symw33.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền