Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > Đại sứ quán Thổ Nhĩ Kỳ hạ cờ rủ để tưởng nhớ Haniyeh, Israel triệu tập phó đại sứ để phản đối

Đại sứ quán Thổ Nhĩ Kỳ hạ cờ rủ để tưởng nhớ Haniyeh, Israel triệu tập phó đại sứ để phản đối

thời gian:2024-04-04 14:51:47 Nhấp chuột:178 hạng hai
2024/08/02 20:57

Liu Jinren/Biên tập viên xác minh

THỂ THAOTHỂ THAO

[Tin tức tức thời/Báo cáo toàn diện] Lãnh đạo chính trị Hamas Ismail Haniyeh bị ám sát và qua đời vào ngày 31 tháng trước. Đại sứ quán Thổ Nhĩ Kỳ tại Israel đã hạ cờ rũ xuống nửa cột buồm. bày tỏ lời chia buồn. Điều này gây ra sự bất mãn với chính phủ Israel, và Bộ Ngoại giao Israel đã triệu tập phó đại sứ Thổ Nhĩ Kỳ vào ngày hôm nay (thứ 2) để bày tỏ sự phản đối.

根據草案條文,中國網友未來可透過網路身份認證App「自願申領」,並以網號和網證取代向網路平台提供個資,「最大限度減少網路平台以實名制為由過度蒐集、留存公民個資」的情況。

綜合外媒報導,巴西巴伊亞州7月28日舉辦自行車比賽,進入最後關頭時1名選手試圖超越奧莉薇拉,卻不小心靠得太近,迫使奧莉薇拉只能往右偏,失去控制撞上路旁卡車,車上的音響瞬間掉落,不僅砸中奧莉薇拉,還波及到另名選手摔車倒地。

Theo Reuters, Bộ trưởng Ngoại giao Israel Israel Katz cho biết trong một tuyên bố: "Israel sẽ không tha thứ cho những lời chia buồn đối với những kẻ sát nhân như Haniya."

Xin hãy tiếp tục đọc...

Ngoài những lá cờ rủ tại đại sứ quán, Tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ Tayyip Erdogan cũng thông báo rằng hôm nay toàn bộ đất nước Thổ Nhĩ Kỳ để tang Haniya.

Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Thổ Nhĩ Kỳ Oncu Keceli đã trả lời Katz trong một bài đăng PO trên nền tảng xã hội, "Bạn không thể đạt được hòa bình bằng cách giết các nhà đàm phán và đe dọa các nhà ngoại giao." Câu này rõ ràng ám chỉ vụ ám sát Haniya.

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.symw33.com}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.symw33.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền