Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > Giúp Philippines bảo vệ chủ quyền với 500 triệu USD viện trợ quân sự

Giúp Philippines bảo vệ chủ quyền với 500 triệu USD viện trợ quân sự

thời gian:2024-05-15 22:05:02 Nhấp chuột:90 hạng hai
30/07/2024 19:15

Wu Yuyao/Biên tập viên xác minh

THỂ THAO

[Tin tức tức thời/Báo cáo toàn diện] Ngoại trưởng Hoa Kỳ Antony Blinken hôm nay (30) đã thông báo rằng Hoa Kỳ sẽ tài trợ cho Philippines 500 triệu USD (khoảng 16,4 tỷ Đài tệ) ) để hỗ trợ hiện đại hóa quân đội Philippines và tuần tra hàng hải.

"AFP" đưa tin Blinken đã phát biểu tại một cuộc họp báo chung: "Chúng tôi hiện đang phân bổ thêm 500 triệu đô la Mỹ trong quỹ quân sự nước ngoài cho Philippines để tăng cường liên minh của chúng tôi với hiệp ước lâu đời nhất trong khu vực." Hợp tác"

黃智賢今天在臉書發文表示,有人為高虹安喊冤,說高虹安被重判,為何前總統陳水扁和民進黨貪汙都沒事?黃智賢直言,「陳水扁貪污累累,也都起訴。但多數案件是因為陳水扁裝病跟吳淑珍身體狀況,所以審判中斷。違法幫陳水扁裝病的人,是當時的台大醫生柯文哲;給陳水扁皇帝監獄待遇的,把陳水扁從監獄保外就醫,都是馬英九。這也是我一直批評馬英九的原因之一。」

Vui lòng tiếp tục đọc...

THỂ THAO

Blinken nói thêm rằng quỹ này là "khoản đầu tư chỉ có một lần" để giúp hiện đại hóa quân đội Philippines và các hoạt động tuần tra trên biển của nước này. "Chúng tôi đang phát triển dựa trên những tiến bộ mà Philippines đã đạt được. một thế trận thuận lợi hơn để bảo vệ chủ quyền của mình, đó là mục đích của khoản đầu tư này."

Blinken và Bộ trưởng Quốc phòng Hoa Kỳ Lloyd Austin hiện đang thăm Manila. Hai người trước đó đã nhận được vinh dự của Tổng thống Trump về Philippines Ferdinand Marcos đã tiếp đón ông và sau đó tổ chức các cuộc hội đàm "2+2" với Ngoại trưởng Philippines Enrique Manalo và Bộ trưởng Quốc phòng Philippines Gilberto Teodoro.

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.symw33.com}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.symw33.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền