Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > Ông bố mới hoảng sợ, cảnh sát lập tức đến ứng cứu để giúp đỡ nữ hộ sinh

Ông bố mới hoảng sợ, cảnh sát lập tức đến ứng cứu để giúp đỡ nữ hộ sinh

thời gian:2024-01-23 03:11:38 Nhấp chuột:105 hạng hai
21/07/2024 13:55

[Phóng viên Xu Shenglun/New Taipei Report] Một người đàn ông tên Chen chạy vào đồn cảnh sát Trung Bình của đồn cảnh sát Tân Trang vào khoảng 0 giờ ngày hôm trước, Chen trông có vẻ hoảng sợ và nói với cảnh sát: "Vợ tôi đã bị bắt. Hóa ra Chen là người mới làm bố, vợ Chen sắp sinh con và anh bị choáng ngợp. Cảnh sát đã cử cảnh sát dọn đường cho Chen đến bệnh viện.

Các cảnh sát Lin Longzheng và Zhu Mengru của Sở cảnh sát Trung Bình đã hiểu sơ bộ về tình trạng của Chen Nan và xác định rằng anh ta đã lái xe đến đồn cảnh sát để nhờ giúp đỡ. Không nói một lời, cả hai đã lao vào cảnh sát. xe và bấm còi suốt chặng đường để dọn đường cho Chen Nan. 3 Quãng đường dài hàng km chỉ mất 3 phút, vợ chồng Chen Nan đã đến Bệnh viện Đại học Phúc Châu một cách suôn sẻ.

ĐÁ GÀĐÁ GÀ

Vui lòng tiếp tục đọc...

Theo thông tin theo dõi của cảnh sát, vợ của Chen đã sinh con thành công tại Đại học Fu'an và Chen rất biết ơn cảnh sát đã giúp đỡ anh, một người cha mới, đạt được thành tựu quan trọng những điều trong cuộc sống của anh ấy. Các sĩ quan Lin và Zhu cho biết, ngoài việc duy trì luật pháp và trật tự, họ còn có thể cung cấp những hỗ trợ thay thế, điều này không chỉ khiến họ vui mà còn tạo thêm kỷ niệm ấm áp trong sự nghiệp cảnh sát của họ.

這次李男疑似犯了毒癮卻又沒錢買毒,19日晚間他先在三峽區民生街偷機車,接著騎贓車來到樹林區學勤路某工地,偷了砂輪機、破碎機後騎車返回三峽。而李男行徑鬼祟,巡邏員警見狀查詢車牌,發現這是部贓車,於是上前攔查。

礁溪警分局今天表示,車禍時間是昨天下午2點,事發地點在礁溪鄉礁溪路五段與信義路口,25歲吳姓男子開著白色轎車從礁溪路五段南下,行經事故路口時,戴姓婦人突然從行人穿越道跑過來,吳男煞車不及撞上,他的酒測值0,排除酒後肇事。

第五大隊指出,緊急避難包建議以質輕、易取用的雙肩背包為優先選擇,背包內放入緊急糧食與飲水、禦寒保暖衣物、醫療及清潔品、個人貴重物品等,以及手電筒、電池、哨子、行動電源、充電器等,有嬰兒的家庭要記得帶尿布,嬰兒背帶最好也放在出門可隨手拿得到的地方,家中有寵物者,也要記得準備寵物的飲食。

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.symw33.com}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.symw33.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền