Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > Tham gia thi đấu thể hình “không đủ vóc dáng” là tâm điểm của sinh viên đại học

Tham gia thi đấu thể hình “không đủ vóc dáng” là tâm điểm của sinh viên đại học

thời gian:2024-07-10 19:02:55 Nhấp chuột:163 hạng hai
17/07/2024 13:21

[Phóng viên Cai Zhengmin/Miaoli Report] Giải vô địch thể hình Cúp Thống đốc huyện Miaoli vừa kết thúc vào ngày 13 tháng 7. Tuy nhiên, gần đây, nhiều người đã bàn luận rằng Tan Kunxuan, một sinh viên đại học tham gia cuộc thi, rõ ràng là không “vừa sức” ” như các thí sinh khác vì hình dáng của anh ấy rõ ràng không bằng các thí sinh khác. Sau khi video trò chơi được lan truyền, nó đã trở thành tâm điểm bàn tán.

Tan Kunxuan cho biết anh đã bị nhiễm bệnh sau cuộc thi và tin rằng giấc mơ thể hình của mình không còn xa nữa nếu vẫn có cơ hội tham gia cuộc thi, anh sẽ tập thể dục để có thân hình đẹp hơn. . Tan Kunxuan cũng cho biết anh ít nhiều cảm thấy khác biệt so với những người khác trên sân khấu, dù sao thì hầu hết các thí sinh đều là "rồng phượng trong đàn" và anh chỉ là "một thường dân". , và mọi người trên sân khấu Họ đều là nhân vật chính.

陳美秀表示,當天活動從客家文化園區出發騎東后豐鐵馬道到后里馬場,共14.8多公里,騎乘時非常涼,約只需騎50分鐘,到后里馬場,現場可看馬戲團,除了騎鐵馬外,可以看真正的馬及看馬戲團,玩三馬。

盧秀燕表示,食水嵙溪排水小水利發電廠的意義,除了地方政府發電,可以生產綠電,還有就是台中市政府沒有花錢,透過BOT公私協力方式,由廠商投資興建,20年後交還政府。

屏東縣政府表示,里約奧運時,賴主恩是繼1966年蔡池修後,再有台灣人打進奧運拳擊會內賽,雖惜於首輪止步,但他8年苦練有成,2022年杭州亞運重返巔峰,獲得亞軍,這一拳也為他再度取得2024巴黎奧運參賽資格。

三重社會福利服務中心資深幹部志工蔡越妙服務36年,曾在學校、派出所服務數年,並在社會局服務28年,見證市府成立婦女保護專線等歷史時刻。

THỂ THAO

Vui lòng tiếp tục đọc...

Tan Kunxuan cho biết vì người bạn trung học của anh ấy đã đăng ký nên anh ấy đã đi cùng để giảm bớt căng thẳng và áp lực cho bạn mình.

Cư dân mạng đã xem video của Tan Kunxuan trên sân khấu. Một số người cho rằng: "Lên sân khấu là một biểu hiện của lòng dũng cảm."

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.symw33.com}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.symw33.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền