Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > Biden gọi Vans là "bản sao của Trump", nhóm gọi anh là kẻ cực đoan cánh hữu

Biden gọi Vans là "bản sao của Trump", nhóm gọi anh là kẻ cực đoan cánh hữu

thời gian:2024-01-30 21:04:51 Nhấp chuột:62 hạng hai
16/07/2024 19:07

[Central News Agency] Tổng thống Mỹ Biden hôm nay đã chỉ trích J.D. Vance, phó đối tác mới đắc cử của ông đối thủ trong chiến dịch tranh cử của ông là Trump, là "bản sao" của Trump. Chiến dịch tranh cử của Biden cũng gọi Vance là "kẻ cực đoan Make America Great Again (MAGA) cực hữu."

THỂ THAO

AFP đưa tin rằng khi Joe Biden được các phóng viên truyền thông phỏng vấn trước khi bay tới Nevada, anh ấy đã được hỏi về việc Donald Trump chọn vào Thượng viện Hoa Kỳ ở Ohio. Anh ấy trả lời rằng. đối thủ "là bản sao của Trump trong mọi vấn đề" và "Tôi không thấy bất kỳ sự khác biệt nào (giữa hai vấn đề)."

Vui lòng tiếp tục đọc...

Biden cũng nói rằng Vance "rất giỏi nói về các vấn đề lao động nhưng không nhất thiết phải thực hiện chúng. Giờ đây, cả ông ấy và Trump đều muốn thu thêm thuế từ các gia đình trung lưu đồng thời thúc đẩy nhiều lợi ích hơn cho người giàu." Cắt giảm thuế nhiều hơn."

Nhóm vận động tranh cử của Biden chỉ ra rằng Vans "phủ nhận kết quả của cuộc bầu cử (tổng thống Hoa Kỳ) năm 2020, ủng hộ lệnh cấm phá thai trên toàn quốc và bỏ phiếu chống lại (bảo vệ người dân) quyền tiếp cận các dịch vụ thụ tinh trong ống nghiệm (IVF)."

THỂ THAO

Trump, người lại đang tranh cử vào Nhà Trắng, hôm nay thông báo rằng cấp phó của ông sẽ là Vance, 39 tuổi. Ông lạc quan rằng ngôi sao trẻ mới vào Thượng viện năm ngoái này sẽ bỏ phiếu. cho Đảng Cộng hòa và bày tỏ hy vọng rằng ông có thể tiếp quản bầu không khí "Trump line" vĩ đại.

Tờ New York Times và các phương tiện truyền thông khác của Mỹ đưa tin rằng Vance trở nên nổi tiếng nhờ viết cuốn hồi ký "Hillbilly Elegy" khi ông còn tham gia vòng tròn đầu tư mạo hiểm ở Thung lũng Silicon. Cuốn sách mô tả quá trình lớn lên của ông ở thị trấn thuộc tầng lớp lao động Middletown, Ohio, đã trở thành biểu tượng cho sự suy thoái công nghiệp ở Vành đai rỉ sét của Mỹ và nhận được sự chú ý cũng như ảnh hưởng trên toàn quốc khi phát hành.

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.symw33.com}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.symw33.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền