Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > Phạm Băng Băng mở rộng vương quốc sắc đẹp để "đảm bảo tiền" và quảng bá tìm kiếm hot nhất Malacca Lianhe Zaobao |

Phạm Băng Băng mở rộng vương quốc sắc đẹp để "đảm bảo tiền" và quảng bá tìm kiếm hot nhất Malacca Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-05-15 20:40:00 Nhấp chuột:87 hạng hai
THỂ THAO

(Tin tức toàn diện) Phạm Băng Băng bị phạt và cấm hoạt động trong làng giải trí địa phương vào năm 2018 do bê bối trốn thuế. Cô chuyển sang đóng phim nước ngoài và xuất hiện trong các sự kiện ngoại thành. Cô cũng thỉnh thoảng xuất hiện trên nền tảng này để quảng bá thương hiệu làm đẹp của riêng mình mà cô thành lập cách đây 6 năm.

Theo báo cáo, tổng doanh số bán sản phẩm của thương hiệu này đã tăng gần bốn lần vào năm ngoái so với hai năm trước đó, với doanh thu vượt quá 1,1 tỷ nhân dân tệ (khoảng 200 triệu đô la Singapore), nằm trong số 100 thương hiệu làm đẹp hàng đầu Trung Quốc. đứng đầu về doanh số bán hàng trên nhiều nền tảng. Sau khi thương hiệu này gia nhập nền tảng mua sắm trực tuyến Singapore và Malaysia trước đó, gần đây thương hiệu này cũng đã mở tài khoản trên TikTok và đang nỗ lực mở rộng ra nước ngoài.

THỂ THAO

Phạm Băng Băng đã đến Malacca trong ba ngày quảng bá vào tháng 6. Số lượt tìm kiếm có liên quan trên Internet đã tăng vọt. Chỉ riêng "Malacca" đã có hơn 400 triệu bản ghi tìm kiếm và thậm chí số lượt tìm kiếm từ khóa cho "Bingbing" đã tăng vọt lên 1,2. tỷ USD, ước tính danh tiếng của cô sẽ thu hút một lượng lớn khách du lịch Trung Quốc tới Malaysia trong những tháng gần đây.

第二,网民查到一个以“王星越”取名的淘宝账号关注了一堆超平价情趣内衣店舖,还买了30元人民币(约7新元)的女用情趣内衣,疑似送当时女友。“王星越qqny”(qqny是情趣内衣拼音首字母)迅速冲上热搜第一,但火速被撤掉。有网民认为,王星越目前处于“想暴风圈女友粉”的时机,因此撤热搜的做法暗示有蹊跷。

林冲两年前因左腿血管堵塞而紧急开刀,手术顺利完成,但他的体重却从72公斤掉到52公斤。他上个月到台中复健时,晚上医生请他吃饭,他在停车场慢慢走时,双脚突然没力,“啊”一声便倒下。

欧阳妮妮是欧阳龙和傅娟的长女,她当天手握气球和花束进场时,沿路接受祝福。不料,父亲欧阳龙突然捧着她的脸一顿狂亲猛亲,从脸颊到额头、甚至是嘴上,在场亲友见状后搞笑喊“别人的,别人的”。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.symw33.com}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.symw33.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền