Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > Hu Yuanwen: Để ngăn chặn gian lận, chúng ta không thể chỉ dựa vào chính phủ và ngân hàng Lianhe Zaobao |

Hu Yuanwen: Để ngăn chặn gian lận, chúng ta không thể chỉ dựa vào chính phủ và ngân hàng Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-03-27 01:33:51 Nhấp chuột:56 hạng hai
ĐÁ GÀ

Sẽ là không thực tế nếu kỳ vọng chính phủ và ngành phải gánh hầu hết trách nhiệm. Điều này sẽ chỉ khiến người tiêu dùng lơ là cảnh giác và làm tăng chi phí vận hành của ngành mà cuối cùng tất cả người tiêu dùng sẽ phải gánh chịu. Khi những trò lừa đảo mới xuất hiện, tuyến phòng thủ quan trọng nhất chính là chính bạn. Cho dù chính phủ và các ngân hàng có cố gắng tăng cường các biện pháp chống gian lận đến đâu, người tiêu dùng vẫn phải luôn cảnh giác và bảo quản tốt tiền của mình.

Gần đây, chính quyền đã thông báo rằng các ngân hàng bán lẻ địa phương sẽ yêu cầu người dùng đã sử dụng phương thức xác thực kỹ thuật số phải hủy kích hoạt xác minh mật khẩu một lần, bao gồm cả tin nhắn văn bản trên điện thoại di động, trong vòng ba tháng để ngăn chặn hơn nữa rủi ro lừa đảo ngày càng tràn lan.

两年前,新加坡交易所监管公司规定,所有本地挂牌的公司要在“遵守或解释”的基础上披露气候相关信息,并强制部分行业从2023和2024财年起开始披露。

对于海指上周表现,辉立证券研究投资分析师胡宇轩接受《联合早报》访问时说,关键亮点是三家本地银行。星展集团、华侨银行和大华银行都创下历史新高。这可能归因于市场预期利率将保持高位,从而导致银行净利息收益率和净利息收入增长。

ĐÁ GÀ

水岸华庭是由新海逸和TK 189 Development联合发展的99年地契项目,共有440个单位,预计在2028年竣工。

Sau khi xem tin này, tôi không khỏi nghĩ đến một người bạn vừa chia sẻ rằng mình đã rơi vào tình trạng lừa đảo, dù cơ quan chức năng, tổ chức có tăng cường phòng ngừa bằng cách nào thì những kẻ lừa đảo vẫn luôn có thêm nhiều chiêu trò “mới lạ”. tấn công.

Người bạn này không phù hợp với mô tả về một người dễ bị lừa. Anh ấy có trình độ học vấn cao, quen thuộc với các dịch vụ kỹ thuật số và thậm chí còn quen thuộc hơn với việc đầu tư tài chính. tiền bạc.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.symw33.com}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.symw33.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền