Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > Đạt 15,6 tỷ Đài tệ, quy mô phát hành trái phiếu bằng đô la Singapore trong nửa đầu năm là mạnh nhất trong 4 năm |

Đạt 15,6 tỷ Đài tệ, quy mô phát hành trái phiếu bằng đô la Singapore trong nửa đầu năm là mạnh nhất trong 4 năm |

thời gian:2024-07-07 08:41:34 Nhấp chuột:102 hạng hai

Tổng cộng 54 đợt trái phiếu bằng đô la Singapore đã được phát hành trong nửa đầu năm nay, với tổng số lượng tăng 75% so với cùng kỳ lên 15,6 tỷ nhân dân tệ. Đây là quy mô phát hành mạnh nhất trong nửa đầu năm. trong bốn năm kể từ khi dịch bệnh bùng phát và gần bằng toàn bộ số tiền phát hành vào năm ngoái.

Tháng 6 là tháng phát hành sôi động nhất trong năm nay, với lượng phát hành chiếm 24% tổng giá trị, chủ yếu do nhu cầu trái phiếu tăng mạnh, lợi suất giảm và chênh lệch tín dụng khuyến khích các tổ chức phát hành tham gia thị trường.

THỂ THAO

Mặc dù đầy rẫy những bất ổn nhưng thị trường trái phiếu bằng đồng đô la Singapore vẫn lạc quan. Tổng lợi nhuận trong nửa cuối năm dự kiến ​​sẽ tiếp tục được hỗ trợ, trong khi rủi ro vỡ nợ vẫn ở mức thấp.

根据建屋局在今年6月回复春景花园(Chuan Park)居民的豁免申请时说,当局考虑到部分春景花园屋主已经搬出去,有些已经购买替代房子。至于还未购得替代房子的人,建屋局准备给予他们豁免权,不用等候15个月就可购买不受津贴的转售组屋。

马可波罗海业的股价自4月来下跌了20%,这似乎与基本面没有多大关联。其实,马可波罗海业的前景已经有所改善,船租率持续上升,公司股价疲弱是投资者进场的时机。

消费者在选择付款方式时以安全性为主要考量,其次是便利性和折扣额。

近来,不少新私宅项目的销售展厅(sales gallery)都是“远在天边,竟不在眼前”,离项目实际地点相当远。例如水岸华庭虽位于园景路(Yuan Ching Road),它的销售展厅却是设在布连拾街(Prinsep Street)前建安大厦(Peace Centre)对面。

Theo Báo cáo Triển vọng Tín dụng Singapore nửa cuối năm 2024 do Ngân hàng OCBC công bố gần đây, có một số yếu tố thúc đẩy việc phát hành trái phiếu bằng đô la Singapore trong nửa đầu năm. Thứ nhất, các tổ chức phát hành bắt đầu chấp nhận triển vọng lãi suất có thể duy trì ở mức cao trong thời gian dài và sẵn sàng phát hành trái phiếu trong môi trường như vậy.

Ngoài ra, mặc dù lãi suất vẫn ở mức cao nhưng chênh lệch tín dụng đã bị thắt chặt, khiến các tổ chức phát hành phải phát hành trái phiếu ngay bây giờ. Việc thắt chặt chênh lệch tín dụng có thể là do làn sóng người mua trái phiếu bằng đô la Singapore đổ vào thị trường, trong đó có nhà đầu tư tìm cách khóa lãi suất do lo ngại rủi ro tái đầu tư. Khi Singapore trở thành trung tâm của các văn phòng gia đình và quỹ phòng hộ, thị trường trái phiếu bằng đồng đô la Singapore dự kiến ​​sẽ có nhiều người tham gia hơn.

Khả năng nền kinh tế Hoa Kỳ hạ cánh mềm cũng ngày càng tăng, điều này làm tăng niềm tin của nhà đầu tư và khiến họ sẵn sàng mua trái phiếu hơn.

Trong nửa đầu năm, các tổ chức tài chính chiếm 53% lượng phát hành trái phiếu SGD

Trong nửa đầu năm nay, số lượng phát hành trái phiếu SGD lớn nhất là ở lĩnh vực các tổ chức tài chính. chiếm 53% tổng lượng phát hành tuy nhiên tỷ lệ này thấp hơn so với năm 2023, khoảng 67%. Tiếp theo là khu vực liên kết với chính phủ, chiếm 20% tổng lượng phát hành trong nửa đầu năm; tổ chức phát hành duy nhất trong lĩnh vực này là Ban Nhà ở và Phát triển, đã phát hành tổng cộng 3,2 tỷ đô la Singapore trái phiếu. . Quỹ ủy thác đầu tư bất động sản (REIT) và lĩnh vực bất động sản cũng khá sôi động, cùng chiếm 19% tổng lượng phát hành trong nửa đầu năm.

Việc phát hành trái phiếu tăng lên ở tất cả các kỳ hạn phát hành. Trái phiếu vĩnh viễn mới có giá trong nửa đầu năm nay tương tự như cùng kỳ năm ngoái và là trái phiếu vốn cấp 1 (AT1) bổ sung do ngân hàng phát hành chứ không phải trái phiếu vĩnh viễn của doanh nghiệp. Trong nửa đầu năm ngoái, lãi suất cao hơn và môi trường không ổn định đã khiến giá trái phiếu vĩnh viễn giảm mạnh, trong khi môi trường ổn định hơn trong nửa đầu năm nay đã giúp đẩy lượng phát hành trái phiếu vĩnh viễn lên gần gấp đôi so với cùng kỳ năm ngoái.

Nếu không có yếu tố địa chính trị quan trọng, môi trường phát hành trái phiếu vĩnh viễn trong nửa cuối năm dự kiến ​​sẽ vẫn ổn định. Tuy nhiên, những lo ngại về nguồn cung trái phiếu AT1 và sự gia tăng rủi ro không thu hồi được có thể. ảnh hưởng đến Giá cả.

Hướng tới nửa cuối năm, bất chấp những bất ổn như rủi ro địa chính trị gia tăng và cuộc bầu cử Hoa Kỳ, Ngân hàng OCBC vẫn lạc quan về thị trường trái phiếu bằng đồng đô la Singapore.

Ngân hàng lạc quan về các kỳ hạn rất ngắn và ngắn hơn (dưới một đến ba năm), có thể mang lại lợi nhuận được điều chỉnh theo rủi ro tốt hơn và cũng do đường cong lợi suất đảo ngược, mang lại tỷ suất lợi nhuận cao hơn.

Đồng thời, Ngân hàng OCBC nhắc lại chủ đề "mua trái phiếu khi lãi suất vẫn còn cao". Trong báo cáo, tổ chức này cho biết trái phiếu đã cho thấy khả năng phục hồi và có thể giúp chống chọi với tốc độ tăng trưởng kinh tế toàn cầu đang chậm lại và khả năng xảy ra suy thoái kinh tế.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.symw33.com}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.symw33.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền