Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > văn hoá > Một dự án khu dân cư tư nhân mới trên đường Mai Ya sẽ được triển khai. Gần đó có rất nhiều khu dân cư tư nhân cao cấp có quyền sở hữu vĩnh viễn |

Một dự án khu dân cư tư nhân mới trên đường Mai Ya sẽ được triển khai. Gần đó có rất nhiều khu dân cư tư nhân cao cấp có quyền sở hữu vĩnh viễn |

thời gian:2024-08-07 15:09:04 Nhấp chuột:139 hạng hai

Tháng này, Meyer Blue, một dự án nhà ở tư nhân sở hữu vĩnh viễn nằm trên Đường Meyer, sắp mở bán. Điều này sẽ mang đến những lựa chọn mới cho những người mua nhà tư nhân ưa thích khu vực Bờ Đông.

Phần chính của dự án Meyer Blue là một tòa nhà cao 26 tầng với tổng cộng 226 căn hộ, từ căn hộ 2 phòng ngủ rộng 670 feet vuông đến căn hộ 5 phòng ngủ nhìn ra biển 3.000 feet vuông. Dự án này ban đầu là dự án khu dân cư tư nhân sở hữu vĩnh viễn Meyer Park. Vào tháng 2 năm ngoái, UOL và Singapore Land đã cùng nhau mua lại dự án này với giá 392,18 triệu Đài tệ và tái phát triển nó thành Meyer Blue.

Đường MạtChược 2PG

Chủ tịch Tập đoàn Huaye Nian Weixin cho biết tại hội nghị kết quả vào tháng 8 năm nay rằng ông lạc quan về nhu cầu sở hữu nhà riêng. Ngoài ra, kỳ vọng của thị trường về việc cắt giảm lãi suất sẽ giúp kích thích thị trường bất động sản. có thể có tác động đến việc hỗ trợ bán hàng của Meyer Blue.

Đường Maiya có nhiều nhà riêng sở hữu vĩnh viễn và nằm gần bờ biển phía đông tuyệt đẹp nên được nhiều người mua cao cấp ưa chuộng.

Các dự án tương đối mới trong khu vực này là Meyer House và Meyer Mansion, cả hai đều là dự án sở hữu vĩnh viễn ra mắt vào năm 2019. Meyer House cũng được phát triển bởi Tập đoàn Huaye. Dự án chỉ có 56 căn và sẽ bán hết vào năm 2022. Năm nay, một căn hộ trong dự án này đã được bán lại với giá giao dịch là 9,28 triệu Đài tệ và giá mỗi foot vuông là 3.124 Đài tệ.

Meiya Mansion do GuocoLand phát triển có tổng cộng 200 căn hộ, từ căn hộ một phòng ngủ đến căn hộ bốn phòng ngủ. Meiya Mansion đã được bán hết hoàn toàn trong năm nay và hai giao dịch trong năm nay có giá lần lượt là 2.832 nhân dân tệ và 2.903 nhân dân tệ mỗi foot vuông.

Đường MạtChược 2PG Ga tàu điện ngầm gần Đường Mai Ya đã khai trương vào tháng 6 năm nay

Vào tháng 6 năm nay, bảy ga tàu điện ngầm trong giai đoạn thứ tư của Tuyến Thomson-East Coast đã được thông xe, bao gồm Công viên Katong và Công viên Katong ở hai đầu ga tàu điện ngầm Mai Ya. Sau khi khai trương ga tàu điện ngầm, sự thuận tiện đi lại của cư dân ở những ngôi nhà riêng gần đó đã được cải thiện rất nhiều.

The Belvedere và The Seafront on Meyer là hai dự án gần Ga tàu điện ngầm Katong Park nhất và chỉ mất 5 phút đi bộ. Chủ đầu tư The Belvedere là Keppel Land Dự án được hoàn thành vào năm 2008 và có tổng cộng 167 căn hộ.

Seafront on Meyer lớn hơn với 327 căn hộ và được CapitaLand xây dựng vào khoảng năm 2011. Trong số các dự án nhà ở tư nhân lân cận, hoạt động bán lại khá sôi động. Có tám căn hộ ở The Seafront on Meyer được bán lại trong năm nay, với giá dao động từ 2.200 Đài tệ đến 2.400 Đài tệ mỗi foot vuông. Các căn hộ trong dự án này lớn hơn và tổng giá nhìn chung cao hơn. Trong số các căn được bán lại trong năm nay, giá thấp nhất là 2,4 triệu nhân dân tệ và giá cao nhất là 5,3 triệu nhân dân tệ.

Cách Meyer Blue mới ra mắt không xa là The Meyerise do Hong Leong Holdings phát triển. Nó được xây dựng vào năm 2014 và có tổng cộng 239 căn hộ, từ hai đến năm phòng ngủ. Có 4 căn hộ trong dự án này được rao bán lại trong năm nay, với giá thấp nhất trên mỗi foot vuông là 2.092 nhân dân tệ và giá cao nhất trên mỗi foot vuông là 2.534 nhân dân tệ.

Ngoài The Meyerise, còn có hai dự án nhà ở tư nhân khác trong khu vực Meyerise cũng do Hong Leong Holdings phát triển, đó là The Makena (504 căn) được xây dựng vào năm 1998 và The Atria at Meyer được xây dựng vào năm 1996. ( 157 đơn vị).

Trong số đó, các giao dịch bán lại của The Makena tương đối sôi động. Tổng cộng có 5 căn được sang tay trong năm nay. Căn được giao dịch gần đây nhất là căn lớn có diện tích 2.220 feet vuông. Giá cao tới 7 triệu đồng. nhân dân tệ, và giá mỗi foot vuông cũng lên tới 2.220 nhân dân tệ. Đây là kỷ lục bán lại cao nhất của dự án này kể từ năm 2020.

苹果公司首席执行官库克(Tim Cook)在星期一的新品发布会上说,新iPhone是首款从头开始围绕苹果智能(Apple Intelligence)设计的苹果手机,标志着“新时代的开始”。

自2002年蝉联榜首至今的日本政府养老金投资基金,是全球最大规模的养老基金,管理资产总额超过1.59万亿美元。挪威政府养老基金紧跟在后,管理资产总额过去一年大增22%至超过1.58万亿美元。报告认为,挪威政府养老基金明年可能会超越日本。

新交所在2025财年至2026财年相信会引来更多的公司上市,但目前证券日均交易额走高情况,会在2025下半财年放缓。长期而言,我们预期衍生业务的营收增长会显著高于证券业务。

油盟+,为沙特阿拉伯、俄罗斯、伊拉克、阿联酋、科威特、哈萨克斯坦、阿尔及利亚和阿曼八个国家。

Hầu hết các ngôi nhà riêng dọc đường Mai Ya đều là nhà ở vĩnh viễn và các căn hộ nhìn chung có diện tích lớn hơn nên luôn được những người mua cao cấp ưa chuộng. Đường Maier thường được so sánh với Đường Nassim ở Bờ Đông. Công viên Katong và Công viên Bờ Đông đều nằm trong khoảng cách dễ dàng đi đến, với các cơ sở vật chất thuận tiện gần đó và nhịp sống nhàn nhã. Ngoài ra, khu vực này cách khu trung tâm thương mại không xa, chỉ mất 10 phút lái xe đến Vịnh Marina.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.symw33.com}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.symw33.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền