Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > văn hoá > Tổng Phòng Thương mại Trung Quốc thành lập Trung tâm Chuyển đổi TACOM để giúp các phòng thương mại địa phương phát triển Lianhe Zaobao |

Tổng Phòng Thương mại Trung Quốc thành lập Trung tâm Chuyển đổi TACOM để giúp các phòng thương mại địa phương phát triển Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-03-01 13:11:07 Nhấp chuột:70 hạng hai

Phòng Thương mại và Công nghiệp Trung Quốc Singapore (SCCCI), với sự hỗ trợ của Enterprise Singapore, đã thành lập Trung tâm Chuyển đổi của Ủy ban Hiệp hội Thương mại (TACOM) để hỗ trợ tiến độ của các phòng thương mại và nhóm thương mại lớn ở địa phương nhằm quảng bá địa phương tốt hơn phát triển kinh tế.

Ủy ban Hiệp hội Thương mại (TACOM) trực thuộc Tổng Phòng Thương mại được thành lập vào năm 2017. Ủy ban này chủ yếu chịu trách nhiệm thu thập phản hồi từ các thành viên hiệp hội thương mại và thay mặt họ tìm kiếm sự tư vấn từ chính phủ. Lễ ra mắt Trung tâm Chuyển đổi TACOM được tổ chức vào thứ Tư (28 tháng 8) tại Trung tâm Hiệp hội Thương mại tại Tòa thị chính Thị trấn Jurong.

Liu Yinling, Bộ trưởng cấp cao của Bộ Thương mại và Công nghiệp và Bộ Văn hóa, Cộng đồng và Thanh niên, phát biểu tại buổi lễ rằng các hiệp hội doanh nghiệp là cầu nối quan trọng kết nối doanh nghiệp và chính phủ trong hệ sinh thái kinh doanh của Singapore , đồng thời cũng là chìa khóa hỗ trợ sự phát triển của các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Bà cho biết Trung tâm Chuyển đổi TACOM là một trung tâm hiệp hội thương mại được thành lập vào năm 2017 nhằm cung cấp không gian, tài nguyên và thiết bị dùng chung cho nhiều nhóm doanh nghiệp khác nhau và "Mô hình phát triển nhóm doanh nghiệp và Khung kỹ năng nhân tài" ra mắt vào năm 2022. Sau này, đó là dấu mốc quan trọng trong việc thúc đẩy sự phát triển của các tập đoàn kinh doanh.

Chia sẻ địa chỉ liên hệ và nguồn lực để cung cấp hỗ trợ đáng kể cho quá trình chuyển đổi của các nhóm kinh doanh

Gao Quanqing, Chủ tịch Phòng Thương mại Trung Quốc tại Singapore, cho biết tại buổi lễ rằng Trung tâm Chuyển đổi TACOM là một trung tâm tư vấn được thiết kế đặc biệt cho các nhóm kinh doanh Thông qua đội ngũ tư vấn tài năng chuyên nghiệp và tập hợp các nguồn lực để cung cấp hỗ trợ đáng kể cho việc chuyển đổi các nhóm kinh doanh.

新加坡企业发展局星期五(8月16日)公布的最新数据显示,7月的非石油国内出口扭转6月时萎缩8.8%的情况,并且是1月以来首次扩张。1月时非石油国内出口增长16.7%。

Đường MạtChược 2PG

根据合登集团(Huttons)的数据,2022年以来,罗弄泉地铁站周边非有地私宅的价格增幅介于7.4%至21.2%。

文告说,随着未来经济委员会(Future Economy Council)第三届任期在2023年结束,接下来将由未来经济咨询委员会提供专家建议,以支持新加坡下一阶段的经济增长和转型。

Grab是东南亚最大的召车应用与送餐服务业者,它试图证明大刀阔斧的成本削减举措正在取得成效。同时它面对GoTo集团在东南亚市场的强力竞争,影响服务价格和利润。

Ông cho biết rằng Phòng Thương mại Trung Quốc sẽ chia sẻ thông tin với hơn 150 thành viên nhóm thương mại và các đối tác nhóm thương mại thông qua trung tâm, bao gồm Viện Quản lý Thương mại Tổng hợp, Trung tâm SME, Phòng Tổng hợp của năm văn phòng đại diện của Commerce tại Trung Quốc và Singapore. Mạng lưới và các nguồn lực bao gồm Trung tâm Doanh nghiệp.

Ngay cả khi các nhóm kinh doanh đang ở các giai đoạn phát triển khác nhau và có nhu cầu khác nhau, trung tâm vẫn có thể xây dựng các giải pháp chuyển đổi và mục tiêu phát triển có mục tiêu.

Ngoài hướng dẫn chiến lược, trung tâm cũng sẽ xây dựng dịch vụ "ban thư ký chung" do Tổng Phòng Thương mại Trung Quốc triển khai vào năm 2017 để tăng cường khả năng của từng ban thư ký nhóm thương mại trong việc lập kế hoạch cho các dự án chuyển đổi và thúc đẩy các thành viên hướng tới quốc tế hóa và các mục tiêu chuyển đổi dài hạn như số hóa và phát triển bền vững.

Bai Yibai, Chủ tịch Ủy ban Hiệp hội Thương mại của Tổng Phòng Thương mại Trung Quốc, cho biết thách thức hiện tại mà Hiệp hội Thương mại và Phòng Thương mại phải đối mặt là các hiệp hội ngành riêng lẻ khó có thể lên tiếng ủng hộ vấn đề của chính họ chứ đừng nói đến việc tìm ra giải pháp. Nhưng trong khuôn khổ Trung tâm Công đoàn, không chỉ lắng nghe ý kiến ​​phản hồi mà còn tìm ra giải pháp. Ông tiết lộ, tại cuộc họp ăn trưa hàng tháng của Ủy ban Hiệp hội Thương mại, các quan chức của Bộ Công thương và Cục Phát triển doanh nghiệp sẽ tham dự để lắng nghe các vấn đề “từ dưới lên” và để các bộ phận liên quan bàn cách giúp đỡ doanh nghiệp. các nhóm thương mại giải quyết các vấn đề nêu ra.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.symw33.com}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.symw33.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền