Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > văn hoá > Đầu tư bất động sản xuyên biên giới của Singapore trong quý II tăng 63,8% so với cùng kỳ |

Đầu tư bất động sản xuyên biên giới của Singapore trong quý II tăng 63,8% so với cùng kỳ |

thời gian:2024-07-24 18:20:57 Nhấp chuột:98 hạng hai

Bất chấp sự suy thoái chung của thị trường bất động sản toàn cầu, Singapore vẫn thu hút sự quan tâm từ đầu tư xuyên biên giới Trong quý 2, đầu tư xuyên biên giới đạt 756,8 triệu USD (1 tỷ đô la Singapore), tăng so với cùng kỳ năm ngoái. là 63,8%.

Singapore dự kiến ​​sẽ thu hút khoảng 11% vốn xuyên biên giới ở khu vực Châu Á – Thái Bình Dương trong năm nay, đứng thứ ba sau Úc và Nhật Bản. Australia và Nhật Bản dự kiến ​​sẽ thu hút lần lượt 36% và 23% vốn đầu tư xuyên biên giới.

Báo cáo bất động sản châu Á-Thái Bình Dương gần đây của Knight Frank cho thấy trong nửa đầu năm nay, đầu tư xuyên biên giới chiếm 48% thị trường đầu tư bất động sản Singapore, cao hơn so với 10 năm qua trung bình 43%.

Các khoản đầu tư xuyên biên giới trong quý 2 chủ yếu bao gồm việc quỹ đầu tư cổ phần tư nhân PAG của Hồng Kông mua tòa nhà văn phòng của Mapletree Pan Asia Commercial Trust tại Tanjong Pagar với giá 775 triệu Đài tệ.

Knight Frank chỉ ra rằng nền kinh tế vĩ mô ổn định, môi trường kinh doanh thân thiện và quan điểm trung lập về chính trị của Singapore đã tạo niềm tin cho các nhà đầu tư đang tìm cách đa dạng hóa danh mục đầu tư và bảo toàn tài sản.

Báo cáo cũng cho thấy các khoản đầu tư xuyên biên giới của các cá nhân có giá trị ròng cao ở khu vực Châu Á – Thái Bình Dương vẫn tập trung trong khu vực. Từ năm 2022 đến năm 2023, Singapore đã thu hút hơn 50% dòng vốn xuyên biên giới. các quỹ ở khu vực Châu Á - Thái Bình Dương và Hồng Kông xếp thứ hai 28,5%.

Tại thị trường Singapore, các tòa nhà văn phòng dự kiến ​​sẽ thu hút 48% đầu tư xuyên biên giới, tiếp theo là khu công nghiệp (31%), bán lẻ (19%) và khách sạn (2%).

Bất động sản công nghiệp có lợi suất cao và triển vọng dài hạn lạc quan. Những tài sản có tiềm năng gia tăng giá trị trong các ngành mới nổi như kho tự lưu trữ, chuỗi cung ứng lạnh và trung tâm dữ liệu đặc biệt hấp dẫn. Cải thiện điều kiện tài chính và nới lỏng các hạn chế về chi phí hoạt động của người thuê sẽ mang lại lợi ích cho lĩnh vực văn phòng. Nhu cầu hạn chế trước đây có thể dần dần quay trở lại thị trường.

他的加入,意味淡马锡将有两人担任企业战略联席总裁。另一名是淡马锡现任执行董事与总裁办公室主任、副首席企业事务长林明沛。

两人在声明中说:“保险是一项长期责任。我们不能用五年,甚至10年的时间框架来思考这个问题。这些义务延续的时间更长,是50年或更久。我们的保户年复一年,将辛苦赚来的积蓄委托给英康,并期待他们在银发之年获得支付。”

贸工部常任秘书(发展)马宣仁医生(56岁)的职衔改变,从9月1日起担任贸工部常任秘书;人力部第二常任秘书萧振祥(46岁)则从9月1日起兼任贸工部第二常任秘书。

彭博社早前进行的经济师调查预测整体零售销售指数会同比上升3.8%,经季节性调整后环比下滑0.6%。

Nhà phố thương mại mang lại cơ hội duy trì giá trị và gia tăng giao dịch

Giao dịch nhà phố thương mại ở Singapore đã tăng lên. Knight Frank tin rằng đây là loại tài sản độc đáo giúp bảo toàn tài sản cho các cá nhân có giá trị ròng cao.

Giá nhà phố thương mại đã tăng đáng kể kể từ năm 2020, nhưng trong bối cảnh điều kiện cho vay thắt chặt và hoạt động kinh doanh không chắc chắn, người mua đã bắt đầu phản đối mức phí bảo hiểm quá cao. Tuy nhiên, Knight Frank chỉ ra rằng nguồn cung nhà phố thương mại còn hạn chế, sẽ không có nguồn cung mới nào gia nhập thị trường và tài sản có xu hướng tăng giá trong trung và dài hạn.

Knight Frank dự đoán rằng Cục Dự trữ Liên bang Hoa Kỳ sẽ bắt đầu cắt giảm lãi suất vào nửa cuối năm nay, điều này sẽ hỗ trợ đầu tư xuyên biên giới ở châu Á-Thái Bình Dương trong nửa cuối năm. năm có thể tăng hơn một phần ba so với cùng kỳ năm trước, trong đó Australia tăng tới 129%.

Thơ Săn CáWG

Tại thị trường Châu Á-Thái Bình Dương, xét về loại tài sản, các tòa nhà văn phòng truyền thống vẫn thu hút phần lớn nguồn vốn. Tuy nhiên, do các dự án xây dựng bị chậm trễ do dịch bệnh và việc đi lại bị trả đũa do dịch bệnh mang lại, đầu tư cơ hội vào lĩnh vực lưu trú và khách sạn đã tăng lên.

Thơ Săn CáWG

Ngoài ra, các cá nhân có giá trị ròng cao ở Châu Á-Thái Bình Dương cũng đầu tư vào Vương quốc Anh và Thụy Sĩ, những nơi được coi là nơi trú ẩn an toàn và mua tài sản với mức định giá hấp dẫn.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.symw33.com}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.symw33.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền