Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > văn hoá > [Thế vận hội Olympic] Sau khi giành huy chương vàng đôi nam nữ cầu lông với Zheng Siwei, Huang Yaqiong đã được bạn trai cầu hôn thành công Lianhe Zaobao |

[Thế vận hội Olympic] Sau khi giành huy chương vàng đôi nam nữ cầu lông với Zheng Siwei, Huang Yaqiong đã được bạn trai cầu hôn thành công Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-06-19 22:08:19 Nhấp chuột:83 hạng hai

Cặp cầu lông Trung Quốc Zheng Siwei/Huang Yaqiong đã đánh bại cặp đôi Hàn Quốc Kim Won Ho/Zheng Na Eun trong các ván đấu liên tiếp và giành huy chương vàng đôi nam nữ tại Thế vận hội Paris, bù đắp cho nỗi tiếc nuối khi thua ở trận chung kết vừa qua.

Hạnh phúc nhân đôi! Vận động viên cầu lông đôi Trung Quốc Huang Yaqiong được bạn trai Liu Yuchen cầu hôn thành công sau khi cô và đối tác Zheng Siwei giành huy chương vàng đôi nam nữ tại Thế vận hội Paris vào chiều thứ Sáu (2/8), giờ Paris.

Liu Yuchen cũng là thành viên của đội tuyển cầu lông Trung Quốc và là vận động viên giành huy chương bạc đôi nam tại Thế vận hội Tokyo.

Trong trận chung kết đôi nam nữ này, Zheng Siwei/Huang Yaqiong đã đánh bại cặp đôi Hàn Quốc Kim Wonho/Zheng Nayin trong các ván đấu liên tiếp với tỷ số 21-8, 21-11 và giành huy chương vàng, bù đắp cho thất bại của họ ở trận trước sự hối tiếc cuối cùng của Ball.

Họ thua đồng đội Wang Yilu/Huang Dongping trong trận chung kết đôi nam nữ của Thế vận hội Tokyo ba năm trước và giành huy chương bạc. Tại Thế vận hội này, họ đã loại cặp Feng Yanzhe/Huang Dongping với tỷ số 2-0 trong trận tái đấu và tiến vào bán kết.

Có thể nói rằng Zheng Siwei/Huang Yaqiong đã kiểm soát trận đấu ngay từ đầu. Khi trận đấu diễn ra, khoảng cách điểm số giữa hai bên tiếp tục được nới rộng, và cuối cùng đội Trung Quốc đã dễ dàng giành chiến thắng ở ván đầu tiên với tỷ số 21-8.

Trong ván thứ hai, Jin Yuanhao/Zheng Nayin bắt đầu nhập cuộc và tỷ số của cả hai bên lần lượt tăng lên. Tuy nhiên, sau 4-4, Zheng Siwei/Huang Yaqiong một lần nữa thể hiện phong độ và ghi bàn. sáu điểm liên tiếp, viết lại điểm từ 10 đến 10. 4. Zheng Siwei/Huang Yaqiong vẫn thống trị các ván đấu tiếp theo, dù bỏ lỡ một điểm trận đấu nhưng cuối cùng họ đã giành được huy chương vàng với tỷ số 21-11.

Thơ Săn CáWG

Zheng Siwei/Huang Yaqiong đã đấu với Jin Wonho/Zheng Nayin sáu lần trước đây, mỗi người thắng ba trận và họ không có lợi thế. Tuy nhiên, họ đã thắng trận này tương đối dễ dàng, chỉ đánh bại đối thủ trong một trận đấu. 39 phút.

Thơ Săn CáWG

Đây là huy chương vàng đầu tiên của đội tuyển cầu lông Trung Quốc tại Thế vận hội Olympic lần này. Huy chương đồng thuộc về cặp đôi người Nhật Bản Yuta Watanabe/Arisa Higashino. Đội sau đã đánh bại một đội Hàn Quốc khác là Seo Seung Jae/Chae Yoo Jung với tỷ số 21-13, 22-20 trong trận tranh hạng ba.

Điều đáng nói là hai cặp đôi cầu lông nữ Jia Yifan/Chen Qingchen và Liu Shengshu/Tan Ning của Trung Quốc cũng như đôi nam Liang Weikeng/Wang Chang đều lọt vào trận chung kết, điều đó có nghĩa là Đội cầu lông Trung Quốc sẽ giành được ít nhất một huy chương vàng nữa.

Sau khi Huang Yaqiong giành huy chương vàng đôi nam nữ, cô đã được bạn trai Liu Yuchen cầu hôn thành công. (Reuters) Đội tuyển Trung Quốc đã giành huy chương vàng và bạc đôi nữ

Trong trận bán kết đôi nữ kết thúc trước đó, cặp đôi “Fanchen” của Jia Yifan/Chen Qingchen đã giành chiến thắng với tỷ số 21-12, 18-21, 21. Đánh bại Malaysia Chen Kangle/Tina với tỷ số 15-15, họ dẫn đầu về suất vào vòng chung kết.

Một sự phối hợp khác của Trung Quốc là Liu Shengshu/Tan Ning sau đó đã đánh bại sự kết hợp của Nhật Bản là Matsuyama Naomi/Shida Chihiro với tỷ số 21-16, 21-19, đồng nghĩa với việc đội Trung Quốc sẽ giành huy chương vàng và bạc đôi nữ cầu lông Olympic.

这是巴黎奥运受关注的比赛之一。女子体操全能赛观众席上迎来柯里(Curry)、杜兰特(Durant)在内的半支美国篮球队、足球名宿齐达内(Zidane)、网球名宿塞雷纳·威廉姆斯、歌星亚莉安娜·格兰德 (Ariana Grande)等巨星。

秘鲁选手佩斯基耶拉(Peschiera)凭借第二轮第一名的成绩,以总分七分,暂时领先。上届冠军澳大利亚的沃恩(Wearn)以总分14分位居第二。葡萄牙的马尔克斯(Marques)排名第三,总分16分。

骆建佑在前一天晚上才刚以2比0击败萨尔瓦多球员坎朱拉(Canjura),凭借小组赛两连胜,锁定16强参赛权,成为自2004年雅典奥运会的罗钠德(Ronald Susilo)以来,首位在奥运会打进16强的新加坡羽毛球男单球员。

Ở nội dung đôi nam, cặp đôi Liang Weikeng/Wang Chang của Trung Quốc đã đánh bại cặp đôi mạnh Malaysia Chia Ding Feng/Soh Wei Yi với tỷ số 21-19, 15-21, 21-17 sau ba ván đấu quyết liệt và vào chung kết .

Đối thủ của họ trong trận chung kết sẽ là nhà vô địch Olympic Tokyo và cặp đôi người Đài Loan Li Yang/Wang Qilin. Người sau cũng có ba trận chiến khốc liệt với hạt giống thứ hai Rasmussen/Astrup của Đan Mạch, và lội ngược dòng giành chiến thắng 18-21, 21-17, 21-10.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.symw33.com}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.symw33.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền