Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > văn hoá > Bão Kemi đang tiến đến dữ dội. Cục Thủy lợi Tân Bắc hạ thấp ao chứa nước và nạo vét mương để ngăn lũ.

Bão Kemi đang tiến đến dữ dội. Cục Thủy lợi Tân Bắc hạ thấp ao chứa nước và nạo vét mương để ngăn lũ.

thời gian:2024-05-27 13:57:41 Nhấp chuột:191 hạng hai
22/07/2024 16:24

[PV Chen Yishao/New Taipei Report] Bão Kemi đang tiến đến dữ dội. Chiều nay (ngày 22) nó đã mạnh lên thành bão vừa phải. Hiện nó đang tăng tốc theo hướng bắc-tây bắc. Dự kiến ​​sẽ có gió và mưa. sẽ rõ ràng nhất vào ngày 24 và 25. Cục Khí tượng Không loại trừ khả năng cảnh báo bão trên biển sẽ được ban hành từ tối nay đến sáng mai. Để ứng phó, Cục Thủy lợi Thành phố Đài Bắc mới đã xem xét toàn diện các hoạt động kiểm soát lũ, bao gồm hạ thấp ao chứa nước, dọn mương, v.v. Trạm bơm nước cũng sẽ kích hoạt cơ chế bơm trước kết hợp với cảnh báo bão, hy vọng giảm thiểu thiệt hại thảm họa.

Bão Kemi đã mạnh lên thành bão vừa và hiện đang di chuyển theo hướng bắc-tây bắc. Nếu hướng không thay đổi, dự kiến ​​bão sẽ ảnh hưởng đến khu vực Shuangbei trong vài ngày tới và các hoạt động kiểm soát lũ lụt sẽ được triển khai. các bài kiểm tra.

Vui lòng tiếp tục đọc...

Thơ Săn CáWG

Thơ Săn CáWG

Cục Bảo tồn Nước cho biết họ đã hoàn thành việc đánh giá toàn diện các hoạt động kiểm soát lũ lụt trong phạm vi quyền hạn của Thành phố Tân Đài Bắc, bao gồm việc kiểm tra các cửa xả nước và trạm bơm, bảo trì thiết bị, lập kế hoạch điều độ bơm di động, kiểm tra các trường hợp thi công vi phạm đê và bể ngăn lũ Công việc chuẩn bị bao gồm hạ thấp mực nước và tiêu nước, dọn mương, duy trì các cộng đồng phòng chống thiên tai độc lập, xác nhận số lượng hộ gia đình cần được bảo tồn, kiểm tra tại chỗ các công trình thấm và giữ nước, và kiểm kê vật tư phòng chống lũ lụt.

水利局表示,已通盤檢視完成新北市轄內防汛作業,包含水門與抽水站巡檢、機組保養、移動式抽水機調度預佈、破堤施工案件檢查、滯洪池降低水位及放空、溝渠清淤、自主防災社區維運、確認保全戶戶數、透水保水設施抽查與防汛備料清點等整備工作。

劉宇其說,針對凱米發布颱風警報機率高,今天夜間至明天清晨就可能發布海上颱風警報,最初會先前東北部、東南部開始,並隨颱風逐步靠近擴大海警區域。明天下午可能發布陸上颱風警報,提醒民眾做好防颱準備。凱米的暴風圈在24日上半天就可能接觸到台灣本島,但仍要持續觀察。

Cục Bảo tồn Nước tuyên bố rằng khi cảnh báo bão ngoài khơi và trên đất liền được ban hành, các trạm bơm nước sẽ phối hợp với cơ chế bơm trước để theo dõi điều kiện nước theo thời gian thực thông qua hệ thống Nền tảng kiểm soát lũ lụt thông minh của Thành phố Đài Bắc mới , sau đó hợp tác với Cục Bảo tồn Nước, các văn phòng quận và phát hiện nước. Tình nguyện viên và các nhân viên khác đã làm việc cùng với khu vực công và tư nhân để tăng cường công tác chuẩn bị và phòng chống lũ lụt.

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.symw33.com}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.symw33.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền