Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > văn hoá > Ni Zhen bị đồn lừa dối vợ 8 lần, Chu Huệ Dân tiết lộ danh tính thật của chồng Lianhe Zaobao |

Ni Zhen bị đồn lừa dối vợ 8 lần, Chu Huệ Dân tiết lộ danh tính thật của chồng Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-01-21 08:51:23 Nhấp chuột:64 hạng hai

(Hong Kong News) Nữ ca sĩ 56 tuổi thập niên 90 Chu Huimin đã duy trì hình ảnh nữ thần trong nhiều năm qua. Gần đây, cô là khách mời trong chương trình trực tuyến "Healthy Dan" của Zheng Danrui và hiếm khi chia sẻ với mọi người. mối quan hệ của chồng cô Ni Zhen với nhau.

Cô mô tả hai người họ giống như hai kẻ ngốc ở nhà, luôn cười không ngừng, như thể họ là hai đứa trẻ hòa hợp một cách giản dị và vui vẻ.

Đường MạtChược 2PG

Cô tiết lộ rằng cô tôn trọng danh tính của chồng đối phương và nhiều việc đều do anh ta quyết định, đặc biệt là những việc lớn "Bản thân tôi cũng nghĩ đến những việc nhỏ nhặt." "Xin lỗi, tôi thực sự phải khen ngợi anh ấy. Anh ấy thực sự rất khôn ngoan, cho nên anh ấy đúng hơn tôi trong nhiều quyết định khi họ có ý kiến ​​​​khác nhau, cô ấy nói rằng họ nhất định sẽ trao đổi cho đến khi đạt được sự đồng thuận và sẽ không để điều đó xảy ra." đi.

“据我所知,整个餐厅的装潢、租金等加起来,一共花了差不多100多万,我投资了约二三十万。”徐乃麟也表示这是他在新加坡的第一个投资,如果做得好,不排除开分店。至于是否有兴趣在本地投资其他产业,他说需要再看,毕竟年龄比较大了,不敢乱投资。

对此,法官裁定,有关案中弹药的证据都应与Baldwin的辩护律师团队分享,称故意隐瞒这些资讯是刻意为之。法官说,法庭无法纠正该错误,因此决定驳回案件,检察官将无法再次对Baldwin提出诉讼。

另一张照片则可见大拇趾出血,趾甲看似快脱落了。

林俊杰坦言,他会在意关于他的意见和评语,尤其是自己的行为和事件被扭曲、误解时,他总会担心家人和歌迷会怎么想?当歌迷被带风向的时候,他也会被负面漩涡影响。

除了吴谨言,中国不少女明星也凭借宫斗剧名气大涨,甚至大火,比如《武媚娘传奇》的范冰冰、《宫锁心玉》的杨幂等等。那些年的热门宫斗剧女主还有谁?她们之后的发展和际遇如何?

Đường MạtChược 2PG

谈到生日愿望,罗美仪觉得30岁像是第二次人生的开始:“会更想为自己的未来打算,思考接下来要做什么,所以30岁的生日愿望,我希望自己更成熟地面对每一个计划。”曾经跨界餐饮业的她透露仍想创业:“这是我30岁的愿望,我想创立自己的品牌,目前已经开始策划了,待完成后再跟大家分享。”

Sẽ lo lắng về tuổi già và tiết lộ cách duy trì nó

Chu Huệ Dân cũng khen ngợi đối phương tôn trọng hôn nhân và từng nói: "Đã kết hôn thì không thể ly hôn", thế là hai người đang làm việc thật khó để quản lý cuộc hôn nhân này. Cô cũng cho biết họ đã buông bỏ cái “tôi” và thường xuyên nghĩ đến nhau, lên đường, thỏa hiệp và hy sinh vì nhau để cuộc hôn nhân này được kéo dài mãi mãi.

Tuy nhiên, Ni Zhen, người trước đây rất tài năng, lại có mối quan hệ rất tốt với người khác giới. Theo truyền thông Hong Kong đưa tin, Ni Zhen đã lừa dối vợ mình 8 lần nhưng cuối cùng anh vẫn được Chu Huệ Dân tha thứ. Ví dụ, vào năm 1994, Ni Zhen bị chụp ảnh hẹn hò với Chen Farong sau lưng vợ và công khai tuyên bố rằng anh đang hẹn hò với Chen Farong, dẫn đến việc anh chia tay với Chu Huimin. Sau đó, cả hai tái hợp nhưng tin tức tình yêu của Ni Zhen không hề giảm sút vì điều này. Họ đã ly thân nhiều năm nhưng cuối cùng vẫn kết hôn.

Zhou Huimin được biết đến với biệt danh "Thủ lĩnh ngọc nữ". Cô đã ngoài năm mươi nhưng vẫn giữ vẻ ngoài nữ tính. Cô thường đăng tải cuộc sống hàng ngày của mình lên mạng xã hội và tương tác với cư dân mạng. Cô từng bị chê là béo và ngoại hình, đồng thời thừa nhận rằng cô cũng như nhiều cô gái khác, lo lắng về tuổi già, nhưng cô tin rằng thiên nhiên là vẻ đẹp và chấp nhận con người già đi một cách duyên dáng. Vì vậy trong nhiều năm qua, cô chỉ sử dụng các phương pháp chăm sóc da tự nhiên. Cô tin rằng điều quan trọng nhất để giữ được vẻ trẻ trung là phải có thái độ tốt, giữ được sự hồn nhiên như trẻ con và tò mò về mọi thứ. Cô cũng mô tả yêu cầu vật chất của mình là rất thấp và dễ thỏa mãn.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.symw33.com}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.symw33.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền