Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > văn hoá > "Nhà máy thủy điện nhỏ thoát nước ngọt" của Central City được đưa vào hoạt động Peng Qiming hy vọng sẽ nhanh chóng nhân rộng nó ra khắp Đài Loan.

"Nhà máy thủy điện nhỏ thoát nước ngọt" của Central City được đưa vào hoạt động Peng Qiming hy vọng sẽ nhanh chóng nhân rộng nó ra khắp Đài Loan.

thời gian:2024-07-13 05:22:05 Nhấp chuột:166 hạng hai
17/07/2024 13:08

[Phóng viên Ou Sumei/Báo cáo Đài Trung] "Nhà máy thủy điện nhỏ thoát nước ngọt" của Thành phố Đài Trung đã được khai trương ngày hôm nay! Thông qua BOT, Chính quyền thành phố Đài Trung sử dụng nước sông Đài Trung để sản xuất điện. Nó có thể tạo ra khoảng 1 triệu kilowatt giờ điện mỗi năm và có thể cung cấp 1.000 chứng chỉ năng lượng tái tạo.

Thơ Săn CáWG

Thị trưởng Lu Xiuyan cho biết đây là lần đầu tiên một chính quyền địa phương đi đầu trong việc xây dựng một nhà máy điện. Nhà máy điện này tuy nhỏ nhưng rất có ý nghĩa và nó đang "lấy công sức của người khác". nước." "Một giọt nước được sử dụng ba lần." "; Bộ trưởng Môi trường Peng Qiming ca ngợi thành phố Đài Trung là "ví dụ điển hình nhất của Đài Loan" về việc sử dụng tài nguyên nước để tạo ra điện mà không phá hủy hệ sinh thái. nó có thể được nhân rộng nhanh chóng ở nhiều nơi.

譚焜軒說,因高中好友報名所以陪同參加緩解好友緊張感與壓力,希望好友不要太過於在意。

張善政表示,龍潭區德湖街是連接龍潭科學園區與厚生工業園區的重要道路,這條路原本是碎石子路,山坡地顛簸情況明顯,晚上非常危險,市府工務局核撥約3100萬元,用半年時間整治起來,除了把路鋪好、上柏油以外,最重要是旁邊邊坡,還有排水整治,讓這條路可以不再被雨水侵蝕,並規劃單車道,提供雙向行車通行之道路,以便民眾通行。

陳美秀表示,當天活動從客家文化園區出發騎東后豐鐵馬道到后里馬場,共14.8多公里,騎乘時非常涼,約只需騎50分鐘,到后里馬場,現場可看馬戲團,除了騎鐵馬外,可以看真正的馬及看馬戲團,玩三馬。

Vui lòng tiếp tục đọc...

Lu Xiuyan nói rằng tầm quan trọng của Nhà máy thủy điện nhỏ thoát nước Shishui Chuxi không chỉ ở việc chính quyền địa phương có thể tạo ra điện và sản xuất điện xanh mà còn ở việc Chính quyền thành phố Đài Trung không chi bất kỳ khoản tiền nào thông qua quan hệ đối tác công tư BOT. Nó được các nhà sản xuất đầu tư và xây dựng và trả lại cho chính phủ sau 20 năm.

Lu Xiuyan nói rằng Chính quyền thành phố Đài Trung sẽ không coi việc sản xuất điện là trách nhiệm của chính quyền trung ương. Chính quyền thành phố cũng đang nỗ lực hết sức. Tất cả các văn phòng chính phủ và mái nhà trường học ở Thành phố Đài Trung đều được yêu cầu sử dụng năng lượng mặt trời. Hơn 85% trường học trong thành phố có nó. Với việc lắp đặt các tấm pin mặt trời, Thành phố Đài Trung hiện có thể tạo ra 2,56 tỷ kilowatt giờ điện mỗi năm thông qua năng lượng tái tạo, tương đương 1/3 sản lượng điện của cả nước. Nhà máy nhiệt điện Đài Trung.

Lu Xiuyan chỉ ra rằng chính quyền thành phố có thể lợi dụng điều này để yêu cầu các doanh nghiệp có quy mô vừa giảm việc đốt than. Khi bà nhậm chức, nhiệt điện Trung Quốc đốt 15 triệu tấn than mỗi năm, nhưng hiện nay con số này đã giảm xuống còn 12 triệu tấn mỗi năm, ít hơn 1/5. Tất nhiên, chất lượng không khí đã được cải thiện. cải thiện các phương pháp năng lượng sai và xấu và hít thở "Không khí tốt hơn".

Bộ trưởng Môi trường Peng Qiming cho biết khi đối mặt với các đợt nắng nóng hoặc biến đổi khí hậu, Thành phố Đài Trung đã chứng tỏ khả năng hành động của mình. Đây là ví dụ điển hình nhất ở Đài Loan. Ông hy vọng rằng việc này có thể được mở rộng ra tất cả các quận. và các thành phố ở Đài Loan trong tương lai; Đài Loan có rất nhiều sông ngòi. Nếu tài nguyên thiên nhiên có thể được phát triển liên tục trong tương lai mà không gây tổn hại đến môi trường sinh thái thì đây là điều đáng khích lệ. Đặc biệt, Thành phố Đài Trung áp dụng phương thức hợp tác công tư. Chính phủ không phải trả một xu nào và các nhà sản xuất cũng có thể đền đáp cho chính phủ. Đây là trường hợp tốt nhất Chính phủ sẽ khuyến khích và hỗ trợ hướng dẫn. rằng nó có thể được nhân rộng nhanh chóng ở nhiều nơi.

Cựu Bộ trưởng Nội vụ Li Hongyuan cho biết ông đã đề xuất Giám đốc Cơ quan Bảo tồn Nước Fan Shiyi biến thủy điện nhỏ thành đặc điểm của Thành phố Đài Trung. 2 tháng, thật đáng được ghi nhận. Trường hợp này chỉ là bước khởi đầu. Chúng tôi luôn hy vọng có thể tận dụng tốt nhất nguồn nước của Đài Loan, thúc đẩy ngành công nghiệp năng lượng xanh và đưa Đài Loan trở thành một hòn đảo tái chế bền vững. Cùng nhau, Đài Loan sẽ làm việc chăm chỉ vì trái đất.

Chen Guanhong, Giám đốc điều hành của Công ty Bảo vệ Môi trường và Năng lượng Fengyun, cho biết Chính quyền Thành phố Đài Trung đã khởi động một dự án thủy điện nhỏ cách đây ba năm và Fengyun và Jiebo Corporation đã cùng nhau tiến hành phát triển các nhà máy thủy điện nhỏ ở Thành phố Đài Trung. Xixi là nhà máy thủy điện nhỏ đầu tiên có công suất phát điện 185KW. Nó sử dụng dòng nước ngọt hiện có và độ cao chênh lệch 6 mét để tạo ra điện. Đây cũng là nhà máy thủy điện nhỏ đầu tiên ở Đài Loan sử dụng hệ thống thoát nước trong khu vực để tạo ra điện. điện.

Thơ Săn CáWG

Ông cho biết giai đoạn thứ hai của dự án sẽ được thực hiện vào tháng 10 năm nay, sử dụng giọt nước ngọt thứ hai của sông Xixi để xây dựng một nhà máy điện có công suất khoảng 175KW, có thể tạo ra khoảng 1 triệu kilowatt giờ mỗi năm và có thể cung cấp 1.000 chứng chỉ năng lượng tái tạo, sau đó bán chứng chỉ năng lượng xanh và năng lượng tái tạo cho Công ty Năng lượng Delta để tái sử dụng.

{hai mươi ba} Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.symw33.com}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.symw33.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền