Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > văn hoá > Để đối phó với các mối đe dọa trên khắp thế giới, Bờ Đông Hoa Kỳ phải đối mặt với tình trạng thiếu tàu sân bay Lianhe Zaobao |

Để đối phó với các mối đe dọa trên khắp thế giới, Bờ Đông Hoa Kỳ phải đối mặt với tình trạng thiếu tàu sân bay Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-01-23 00:02:41 Nhấp chuột:122 hạng hai

(Norfolk News) Hải quân Hoa Kỳ phải đối mặt với tình trạng thiếu tàu sân bay dọc theo bờ biển phía đông Đại Tây Dương. Không có tàu sân bay nào ở bờ biển phía đông Hoa Kỳ có thể được điều tới Biển Đỏ để thay thế tàu sân bay USS Eisenhower đã được triển khai ở đó từ tháng 10 năm ngoái để đối phó với mối đe dọa từ lực lượng vũ trang Houthi. Như một biện pháp tạm thời, Hải quân Hoa Kỳ đã di dời tàu sân bay USS Theodore Roosevelt, neo đậu ở San Diego trên bờ biển phía tây, từ Biển Đông đến Biển Đỏ cho đến khi tàu sân bay tiếp theo đóng quân ở bờ biển phía đông sẵn sàng.

"Nikkei Asia" dẫn lời các nhà phân tích báo cáo rằng Hoa Kỳ đang cố gắng giải quyết các cuộc khủng hoảng ở Ukraine, Israel và Biển Đỏ, đồng thời theo dõi chặt chẽ Trung Quốc ở eo biển Đài Loan và Sức mạnh hải quân của nước này đã bị kéo căng nghiêm trọng.

Holmes, giáo sư chiến lược tại Đại học Chiến tranh Hải quân Hoa Kỳ, đã chỉ ra rằng nhu cầu về rạp chiếu khắp Châu Âu và Châu Á đang tăng theo cấp số nhân, nhưng Hải quân Hoa Kỳ có quá ít tàu để đáp ứng nhu cầu. Ông cho biết các nhà hoạch định chính sách ở Washington có xu hướng cố gắng đáp ứng mọi nhu cầu, điều đó có nghĩa là nguồn lực hải quân được dàn trải mỏng khắp các chiến trường, vì vậy "chúng ta ngày càng trở nên yếu hơn so với các đối thủ ở chiến trường đó. Nếu chúng ta yếu, có thể không thể làm được." để giành chiến thắng trong trận chiến."

Căn cứ Hải quân Norfolk ở Virginia trên bờ biển phía đông ban đầu có sáu tàu sân bay. Vào tháng 4 năm nay, tàu USS Washington rời căn cứ và hướng đến Yokosuka, Nhật Bản, khiến số lượng tàu sân bay ở bờ biển phía đông nước Mỹ xuống còn 5 chiếc. Tàu sân bay USS Ronald Reagan mà USS Washington thay thế sẽ đến bang Washington ở bờ biển phía Tây để sửa chữa. Eisenhower vẫn còn ở Địa Trung Hải và 4 tàu sân bay còn lại của Norfolk không thể triển khai.

Theo U.S. Naval Institute News, tàu sân bay Bờ Đông tiếp theo dự kiến ​​sẽ được triển khai tới Trung Đông là USS Truman, nhưng điều này sẽ không diễn ra cho đến cuối mùa hè này.

本月到日本与当地官员会面的国安会前幕僚长弗莱茨透露,他向日方保证,美日韩联盟将是牢固的,特朗普意识到美国必须与盟友紧密合作,以捍卫他们的利益。

分析指出,世界形势已发生变化,越来越多国家已足够强大到可以左右事态发展。对此,美国正在做出调适,以更谦逊的方式与其他国家合作。

如果拜登坚持不退出,要更换拜登将是一项艰难的工作。他的任何竞争对手必须先收集600名党代表在请愿书上签名(每一个州不能超过50人),也就是占总代表人数的约13%,才能在民主党全国代表大会上提名自己的名字。

Thơ Săn CáWG

小林制药星期五(6月28日)发声明说,这五起病例中,已确认有一人不曾服用红麹。不过,另有76起新的死亡病例还在接受调查,公司也接到了1656人因相关健康问题求医的报告,其中289人住院治疗。

Thơ Săn CáWG

伊朗内政部发言人伊斯拉米星期六(29日)宣布:“没有候选人获得绝对多数票,因此,得票最多的第一和第二位候选人的名字将提交给宪法监护委员会。”

拜登强调,如果不是全心全意相信自己能够胜任,他就不会寻求连任。

Holmes chỉ ra rằng quy mô hiện tại của Hải quân Hoa Kỳ chỉ bằng một nửa so với những năm 1980. Ông tin rằng Hoa Kỳ nên gây áp lực lên các đồng minh Châu Âu-Đại Tây Dương để đảm nhận những trách nhiệm lớn hơn. Ông nói: "Chúng tôi đã gánh vác gánh nặng quốc phòng của họ kể từ năm 1945. Vấn đề của Nga chủ yếu phải do họ giải quyết, để chúng tôi có thể chuyển sang vấn đề chính của mình - Đông Á."

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.symw33.com}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.symw33.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền