Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > văn hoá > Ngoại trưởng Hàn Lư hội đàm tại Seoul

Ngoại trưởng Hàn Lư hội đàm tại Seoul

thời gian:2023-12-25 05:41:29 Nhấp chuột:75 hạng hai

Thông tấn xã Yonhap, Seoul, ngày 3 tháng 7. Bộ Ngoại giao Hàn Quốc ngày 3 cho biết Ngoại trưởng Cho Dui-yeol đã tổ chức cuộc hội đàm ăn sáng với Phó Thủ tướng kiêm Bộ trưởng Ngoại giao Luxembourg Bertel tại Seoul vào ngày hôm đó. quan hệ song phương, hợp tác trên trường quốc tế và trao đổi quan điểm về tình hình khu vực và các vấn đề khác.

7月4日,在首尔的韩国外交部大楼,中国驻韩大使邢海明前来拜会韩国外交部长官赵兑烈。 韩联社

7月4日,金秉焕(右起)、李真淑和金琓燮在龙山总统府亮相记者会。 韩联社

Thơ Săn CáWG

总统室有关人士接受韩联社电话采访时表示,第一夫人对事故的发生深感痛心,她并未告知总统室,简短吊唁后便返回。

若冗长辩论在启动24小时后的当天下午结束,国会有望对《蔡上等兵独检法》进行表决。民主党计划在表决结束后进行教育、社会、文化领域的问政会。政治、外交、统一、安全、经济领域的问政会日前因朝野冲突不断受阻,当天国民力量是否出席问政会尚是未知数。(完)

Zhao Duilie chúc mừng việc chính thức khai trương Đại sứ quán Luxembourg tại Hàn Quốc trong chuyến thăm của Bettel tới Hàn Quốc và cho biết Hàn Quốc hiện cũng đang chuẩn bị mở đại sứ quán ở Rwanda và mong muốn tăng cường sức mạnh giữa hai nước thông qua việc thành lập thường trú ở nhau và trao đổi, hợp tác giữa các nước.

Thơ Săn CáWG

Zhao Duiyeol cho rằng sự hợp tác quân sự gần đây giữa Triều Tiên và Nga gây ra mối đe dọa cho hòa bình và ổn định trên Bán đảo Triều Tiên, châu Âu và thậm chí cả thế giới. Hàn Quốc hy vọng sẽ tiếp tục tăng cường hợp tác với Rwanda trong lĩnh vực này. Bettel cho biết Rwanda sẽ ủng hộ mạnh mẽ các chính sách và nỗ lực của chính phủ Hàn Quốc nhằm đạt được hòa bình và ổn định trên Bán đảo Triều Tiên.

Bettel nhấn mạnh rằng cộng đồng quốc tế nên tiếp tục hỗ trợ Ukraine. Zhao Duilie đồng ý. Bettel cũng bày tỏ mong muốn các công ty Hàn Quốc vào Luxembourg và mở rộng đầu tư nhằm tăng cường hợp tác giữa hai nước trong lĩnh vực công nghiệp quốc phòng và công nghệ y tế.

Trước cuộc hội đàm, hai bộ trưởng ngoại giao cũng đã ký "Biên bản ghi nhớ về ngày nghỉ làm việc của Han-Lu". (Kết thúc)

Vào ngày 3 tháng 7, tại Seoul, Ngoại trưởng Hàn Quốc Cho Dui-yeol (phải) đã hội đàm với Xavier Bettel, Phó Thủ tướng Luxembourg kiêm Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Luxembourg. Ảnh do Bộ Ngoại giao cung cấp (Nghiêm cấm in lại và sao chép ảnh)

sunwj@yna.co.kr

Bản quyền thuộc về Yonhap News Agency, nghiêm cấm việc sao chép và sử dụng trái phép trong việc phát triển và sử dụng trí tuệ nhân tạo]

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.symw33.com}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.symw33.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền