Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > Quản trị doanh nghiệp của các công ty niêm yết đã được cải thiện. Các công ty có vốn hóa nhỏ đã đạt được tiến bộ lớn nhất trong 5 năm qua |

Quản trị doanh nghiệp của các công ty niêm yết đã được cải thiện. Các công ty có vốn hóa nhỏ đã đạt được tiến bộ lớn nhất trong 5 năm qua |

thời gian:2024-07-29 00:23:35 Nhấp chuột:85 hạng hai

Mức độ quản trị doanh nghiệp của các công ty niêm yết ở Singapore tiếp tục được cải thiện trong 5 năm qua, với điểm trung bình tăng 18% trong 5 năm lên 62,4.

美国城市在全球律师事务所租赁活动中的占比达到69%。其中,纽约占全球15大法律市场总租赁面积的三分之一,租赁活动总量超过140万平方英尺。报告指出,纽约的强劲租赁表现进一步巩固其作为全球法律中心的地位。

苹果公司首席执行官库克(Tim Cook)在星期一的新品发布会上说,新iPhone是首款从头开始围绕苹果智能(Apple Intelligence)设计的苹果手机,标志着“新时代的开始”。

自2002年蝉联榜首至今的日本政府养老金投资基金,是全球最大规模的养老基金,管理资产总额超过1.59万亿美元。挪威政府养老基金紧跟在后,管理资产总额过去一年大增22%至超过1.58万亿美元。报告认为,挪威政府养老基金明年可能会超越日本。

新交所在2025财年至2026财年相信会引来更多的公司上市,但目前证券日均交易额走高情况,会在2025下半财年放缓。长期而言,我们预期衍生业务的营收增长会显著高于证券业务。

David Gerald, Chủ tịch Hiệp hội Nhà đầu tư Chứng khoán Singapore (SIAS), đã trích dẫn Dữ liệu Quốc gia từ Trung tâm Quản trị và Bền vững, Trường Kinh doanh Đại học.

Ông cho biết các công ty địa phương đã đạt được tiến bộ trong việc công bố thông tin về chiến lược và quy định. Điểm quản trị doanh nghiệp tổng thể năm nay là 62,4, tăng 9,6 hay 18% so với 52,8 vào năm 2020. Điểm tối đa cho quản trị doanh nghiệp là 100.

Trong cuộc phỏng vấn với Lianhe Zaobao, Jie Le cho biết các công ty địa phương đã đạt được tiến bộ trong việc công bố thông tin và đa dạng hóa doanh nghiệp, sự tham gia của các nhà đầu tư bán lẻ vào các cuộc họp nhà đầu tư cũng tăng lên và chất lượng giao tiếp tại các cuộc họp ngày càng được cải thiện, các nhà đầu tư đặt câu hỏi chuyên sâu hơn trong các cuộc họp.

Tuy nhiên, ông tin rằng các công ty vẫn cần tăng cường nỗ lực về mặt đa dạng giới tính cũng như việc công bố lương thưởng cho CEO và giám đốc điều hành. Ông nói, không phải tất cả các công ty đều tiết lộ mức bồi thường cho chủ tịch hoặc giám đốc điều hành. Một số công ty sử dụng "cạnh tranh thị trường" như một cái cớ để chỉ tiết lộ mức lương.

E-SPORTE-SPORT

Jelle cũng cho biết: "Sự tham gia của một số giám đốc trong các cuộc họp cần phải được cải thiện. Mặc dù họ có tham dự các cuộc họp nhưng họ chưa thực sự trao đổi với các cổ đông."

Điểm này bao gồm 477 công ty niêm yết." , lần lượt có 50, 56 và 371 công ty có vốn hóa thị trường lớn, vừa và nhỏ. Điểm được trao trên năm lĩnh vực, bao gồm quyền của cổ đông và đối xử bình đẳng, tính minh bạch và công bố thông tin, trách nhiệm giải trình và kiểm toán, trách nhiệm của hội đồng quản trị và vai trò của các bên liên quan.

Các công ty vốn hóa nhỏ có giá trị thị trường dưới 300 triệu nhân dân tệ có mức cải thiện nhiều nhất, với điểm số của họ cải thiện từ 50,7 vào năm 2020 lên 61,6 vào năm 2024. Điểm số của các công ty cỡ trung bình có vốn hóa thị trường từ 300 triệu Đài tệ đến 1 tỷ Đài tệ đã tăng từ 57,1 lên 64. Điểm số của các công ty lớn có giá trị thị trường ít nhất 1 tỷ nhân dân tệ tăng nhẹ từ 68 lên 69,5, tương đương với năm ngoái.

Các công ty có vốn hóa thị trường nhỏ vẫn còn nhiều cơ hội để cải thiện

Giáo sư Lu Yaoqun, giám đốc Viện Quản trị và Bền vững tại Trường Kinh doanh Đại học Quốc gia Singapore, cho biết trong một cuộc phỏng vấn với Lianhe Zaobao rằng điều đó nhỏ. -Các công ty có vốn hóa thị trường đã đạt được tiến bộ lớn nhất vì xuất phát điểm của họ thấp, so với các doanh nghiệp vừa và lớn thì họ vẫn còn rất nhiều dư địa để cải thiện.

Ông cho biết các công ty có vốn hóa thị trường nhỏ đã đạt được tiến bộ về quyền cổ đông và đối xử công bằng, cải thiện tính minh bạch và cung cấp cơ chế biểu quyết tốt hơn. Ngoài ra, họ cũng tăng cường liên lạc với các bên liên quan như nhân viên, khách hàng và cộng đồng, đồng thời tích hợp họ vào các khuôn khổ môi trường, xã hội và quản trị (ESG).

Lu Yaoqun đề xuất rằng các công ty có thể áp dụng các biện pháp sau đây để tăng cường quản trị, chẳng hạn như công bố ngưỡng số tiền cho các giao dịch lớn, yêu cầu các chuyên gia bên ngoài đặt ra mức thù lao công bằng và hợp lý cho giám đốc cũng như gắn thù lao của giám đốc điều hành với quản lý rủi ro và lợi ích lâu dài. -mục tiêu dài hạn.

Jie Le cho biết trong bài phát biểu của mình rằng hầu hết các công ty niêm yết đã thực hiện tốt việc tích hợp các vấn đề bền vững vào chiến lược kinh doanh của mình và ngày càng có nhiều công ty áp dụng các khuôn khổ báo cáo phát triển bền vững được công nhận trên toàn cầu.

Mặc dù việc xác minh bên ngoài chưa bắt buộc đối với báo cáo phát triển bền vững nhưng điều đáng khích lệ là nhiều công ty lớn đã chủ động thực hiện việc này để cải thiện tính minh bạch và trách nhiệm giải trình với các bên liên quan. Các công ty vừa và nhỏ vẫn cần cải thiện việc công bố thông tin về tính bền vững.

Dữ liệu của viện cho thấy điểm bền vững của các công ty niêm yết trong nước năm nay là 77. Không có gì đáng ngạc nhiên khi các công ty lớn đạt điểm cao nhất, ở mức 83,9.

Jelle nói thêm rằng các công ty vẫn còn nhiều điều cần cải thiện trong lĩnh vực xã hội theo ESG. Ông đưa ra ba điểm: xem xét sức khỏe và sự an toàn của người tiêu dùng khi thiết kế sản phẩm; tăng cường an ninh mạng và bảo vệ quyền riêng tư của người tiêu dùng và đưa các nhà cung cấp vào đánh giá xã hội;

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.symw33.com}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.symw33.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền