Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > Mẹo quản lý tài chính: Có nên huy động quỹ dự phòng hay không? Tra tấn linh hồn 55 tuổi Lianhe Zaobao |

Mẹo quản lý tài chính: Có nên huy động quỹ dự phòng hay không? Tra tấn linh hồn 55 tuổi Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-08-06 16:46:57 Nhấp chuột:68 hạng hai
E-SPORT

Tuổi 55 là một cột mốc quan trọng đối với người Singapore. Đây là độ tuổi có thể đưa ra quyết định về việc tiết kiệm quỹ tiết kiệm cá nhân. Mặc dù tuổi nghỉ hưu theo luật định đã được nâng lên 63, độ tuổi rút tiền tiết kiệm từ quỹ dự phòng vẫn ở mức 55. Khi dân số già đi nhanh chóng và tuổi thọ tăng lên, nhiều người cao tuổi trẻ tuổi vẫn đang làm việc với dòng tiền thu nhập dài hơn, việc chuẩn bị nghỉ hưu nên được điều chỉnh như thế nào? Số "Mẹo quản lý tài chính" này khám phá cách những người trong độ tuổi từ 50 đến 64 có thể lập kế hoạch nghỉ hưu tốt hơn.

Người đàn ông tự kinh doanh Huang Hesheng (54 tuổi) chưa lập bất kỳ kế hoạch nghỉ hưu chính thức nào. Anh dành 70% đến 80% thu nhập hàng tháng của mình cho chi tiêu gia đình, 10% cho đầu tư và phần còn lại để tiết kiệm.

E-SPORT

Vì anh ấy sử dụng quỹ dự phòng để trả tiền mua nhà nên ước tính rằng tài khoản quỹ dự phòng của anh ấy không có tiền để rút. Anh ấy không biết chính xác số tiền tiết kiệm của mình sẽ được chuyển vào tài khoản hưu trí mới mở vào ngày sinh nhật năm sau. Tình trạng này là một vấn đề phổ biến mà nhiều thành viên quỹ dự phòng phải đối mặt.

新交所监管公司发言人答复《联合早报》询问时指出:“董事会和提名委员会应制定指导方针,规定每名董事或每类董事的合理及最高董事职位数量和主要职责。如果董事同时担任大​​量董事职位,董事会和提名委员会必须评估,并且披露该董事是否仍能勤勉履行职责。”

美元兑日元连续四个交易日走跌之后,星期一(9日)反弹上涨,截至星期二下午6时,1美元兑143.17日元,与前一天持平。美元兑欧元则是连续两个交易日走高,星期二微幅下滑0.02%,报1美元兑0.9059欧元。

美国城市在全球律师事务所租赁活动中的占比达到69%。其中,纽约占全球15大法律市场总租赁面积的三分之一,租赁活动总量超过140万平方英尺。报告指出,纽约的强劲租赁表现进一步巩固其作为全球法律中心的地位。

苹果公司首席执行官库克(Tim Cook)在星期一的新品发布会上说,新iPhone是首款从头开始围绕苹果智能(Apple Intelligence)设计的苹果手机,标志着“新时代的开始”。

Khi các thành viên quỹ dự phòng đủ 55 tuổi, tài khoản hưu trí (Tài khoản hưu trí) sẽ tự động được thiết lập. Khi đó, tiền gửi trong Tài khoản đặc biệt của thành viên sẽ được chuyển sang tài khoản hưu trí mới mở; tiền tiết kiệm hưu trí được chia thành ba mức cơ bản, đầy đủ và vượt mức.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.symw33.com}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.symw33.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền