Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > Nhà phân tích: Thị trường chứng khoán dự kiến ​​sẽ biến động trong tuần này và các nhà đầu tư nên tận dụng mức cao |

Nhà phân tích: Thị trường chứng khoán dự kiến ​​sẽ biến động trong tuần này và các nhà đầu tư nên tận dụng mức cao |

thời gian:2024-08-18 17:26:13 Nhấp chuột:88 hạng hai

Gần như chắc chắn rằng Cục Dự trữ Liên bang Hoa Kỳ sẽ cắt giảm lãi suất vào tháng 9. Thị trường chứng khoán thiếu tin tốt mới và dự kiến ​​sẽ có nhiều biến động trong tuần này. Các nhà phân tích khuyên các nhà đầu tư nên tận dụng lợi thế của giá tăng.

STI tăng nhẹ 0,3% lên 3454,47 điểm vào tuần trước.

Han Wei, giám đốc danh mục đầu tư của Phillip Securities, đã chỉ ra trong một cuộc phỏng vấn với Lianhe Zaobao rằng chứng khoán Mỹ đã giảm vào thứ Sáu tuần trước (ngày 6 tháng 9) do dữ liệu phi nông nghiệp tích cực cho việc cắt giảm lãi suất và Ba chỉ số chứng khoán lớn đều giảm điểm lớn hơn, cho thấy nhà đầu tư đã đẩy chỉ số chứng khoán lên cao trước kỳ vọng về đợt cắt giảm lãi suất trước đó và bắt đầu bán ra khi đợt cắt giảm lãi suất sắp được thực hiện. Ông dự đoán trong tuần tới, chứng khoán Mỹ có thể sẽ phải đối mặt với áp lực bán ra từ nhà đầu tư và chỉ số Straits Times Index có thể sẽ điều chỉnh theo.

"Vì việc cắt giảm lãi suất có tác động hai mặt đến thị trường trong nước, một mặt sẽ làm giảm khả năng sinh lời của 3 cổ phiếu ngân hàng lớn, gây áp lực lên giá cổ phiếu của các ngân hàng này; mặt khác, nó sẽ mang lại lợi nhuận cho các quỹ tín thác đầu tư bất động sản, từ đó sẽ đẩy giá cổ phiếu của quỹ này lên cao."

Vì STI hiện đang rất gần với điểm cao nhất là 3500 và là mức kháng cự quan trọng, ông cho rằng các nhà đầu tư cân nhắc việc tích cực giảm vị thế của mình trong các đợt tăng giá để giảm thiểu rủi ro có thể xảy ra do những điều chỉnh tiềm ẩn.

Chiến lược gia Ye Junrong của IG Châu Á cũng tin rằng thị trường chứng khoán sẽ biến động trong tháng 9. Ông nói rằng dữ liệu kinh tế Hoa Kỳ được công bố gần đây không lý tưởng và các nhà đầu tư bắt đầu lo lắng về việc liệu nền kinh tế có hạ cánh mềm hay không, khiến thị trường trở nên nhạy cảm hơn với những tin tức kinh tế tiêu cực. Trong số đó, dữ liệu kinh tế Mỹ được theo dõi nhiều nhất công bố trong tuần này là chỉ số giá tiêu dùng tháng 8.

他认为,今年的情况同样如此。随着降息周期临近,过去一个月内,互联网、商品消费、交通和房地产投资信托(REITs)等行业的股价均有积极表现。

今年是集团进军印度30周年庆。它当年第一个在印度开发的科技通讯商业园,是通过腾飞(Ascendas)发展班加罗尔国际科技园(International Tech Park Bangalore)。

E-SPORT

瑞讯银行高级分析师奥兹卡斯卡娅(Ipek Ozkardeskaya)指出,9月股市出师不利,供应管理协会(ISM)的数据显示,美国制造业连续五个月收缩。这引发了在本周非农就业数据公布前,市场对经济衰退的担忧再度升温。受此影响,标普500股指在美国星期二因此挫跌超过2%,创下上个月5日以来最大单日跌幅。当时,美国就业数据引发市场担心经济衰退和减息幅度达50基点的预期,导致股市出现一轮大幅下跌。

这个99年地契项目,也是发展商万国公司(Bukit Sembawang Estates Limited)继LIV@MB之后,最新的非有地私宅项目。

获得合同的康福德高澳洲独资子公司ComfortDelGro Corporation Australia(简称CDCA)将使用360多辆巴士,提供250条路线的公共巴士和学校巴士服务。

对于凯德综合商业信托拟向凯德投资(CapitaLand Investment)收购爱雍·乌节(ION Orchard)和ION Orchard Link购物中心50%的股权,我们持中立看法,因为价格稍微高了一些。然而,从市场时机的角度来看,此次交易来得正是时候,因为降息即将到来。房地产投资信托的规模扩大、对新加坡市场的专注以及收购后流动性的改善,将有助于进一步推动其股价上涨。

Ye Junrong dự đoán rằng tỷ lệ lạm phát chung dự kiến ​​sẽ giảm xuống còn 2,6% và tỷ lệ lạm phát cơ bản là 3,2%.

Thị trường lạc quan về kỳ vọng cắt giảm lãi suất, chủ yếu là do dữ liệu việc làm của Hoa Kỳ chậm lại

Thị trường tràn đầy lạc quan về việc cắt giảm lãi suất, chủ yếu là do dữ liệu việc làm của Hoa Kỳ chậm lại.

Geoff Howie, chiến lược gia thị trường tại SGX, chỉ ra rằng sự suy thoái của thị trường việc làm là lý do chính khiến các nhà đầu tư dự đoán rằng Cục Dự trữ Liên bang sẽ đẩy nhanh việc cắt giảm lãi suất.

Ông nói: "Như Chủ tịch Fed Powell đã phát biểu tại Hội nghị chuyên đề Jackson Hole, tỷ lệ thất nghiệp ở Mỹ bắt đầu tăng trong năm qua và đạt 4,3% vào tháng 7 năm nay. Mặc dù ở mức lịch sử Vẫn thấp hơn, nhưng tăng gần 1 điểm phần trăm so với mức đầu năm 2023. Powell cũng nhắc lại rằng Ủy ban Thị trường Mở Liên bang không cần phải hy vọng rằng thị trường lao động sẽ tiếp tục chậm lại

Thị trường dự kiến ​​sẽ tiếp tục chậm lại. tiếp tục chậm lại vào thứ Sáu (13) sẽ được cải thiện, với khoảng 160.000 việc làm mới dự kiến ​​trong tháng 8 và tỷ lệ thất nghiệp dự kiến ​​sẽ giảm nhẹ xuống 4,2% từ mức 4,3% trong tháng 7.

E-SPORT

Ngoài dữ liệu kinh tế của Hoa Kỳ, các nhà đầu tư Singapore cũng đang chú ý đến chỉ số giá tiêu dùng, chỉ số giá sản xuất và dữ liệu xuất nhập khẩu sắp tới của Trung Quốc vì suy thoái kinh tế của Trung Quốc có tác động tiêu cực đến thiết bị điện tử, hóa dầu của Singapore. và Dịch vụ tài chính có tác động lớn nhất.

Ye Junrong cho biết chỉ số giá tiêu dùng của Trung Quốc trong tháng 8 dự kiến ​​sẽ tăng 0,7% so với cùng kỳ năm ngoái, cao hơn mức tăng 0,5% của tháng trước, nhưng chỉ số giá sản xuất có thể giảm thêm 1,4 % so với cùng kỳ năm trước. Ngoài dữ liệu lạm phát chung, thị trường sẽ theo dõi dữ liệu cho thấy sự phục hồi kinh tế của Trung Quốc.

Về cổ phiếu riêng lẻ, Jasper Investments, được đưa vào danh sách theo dõi, đã thay đổi chủ tịch thành viên giám đốc độc lập và không điều hành Goh Yang Jun (Jasper) sẽ giữ chức vụ giám đốc độc lập không điều hành của hội đồng quản trị. của các giám đốc từ ngày 6 tháng 9. Chủ tịch điều hành và Giám đốc độc lập chính. Goh Hao Kwang, Dennis (phiên âm: Goh Hao Kwang, Dennis) sẽ từ chức chủ tịch điều hành nhưng vẫn tiếp tục giữ chức chủ tịch tập đoàn và tiếp tục phục vụ trong ban giám đốc với tư cách là giám đốc điều hành.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.symw33.com}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.symw33.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền