Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > Các tòa nhà văn phòng ở Singapore hoạt động hiệu quả và chưa đến 1% cần cải tạo mỗi năm |

Các tòa nhà văn phòng ở Singapore hoạt động hiệu quả và chưa đến 1% cần cải tạo mỗi năm |

thời gian:2024-06-22 13:56:32 Nhấp chuột:58 hạng hai
E-SPORT

Trong số sáu thị trường xây dựng văn phòng lớn trên thế giới, Singapore có tốc độ sử dụng tòa nhà văn phòng hiệu quả nhất. Từ nay đến năm 2033, chưa đến 1% tòa nhà văn phòng địa phương cần cải tạo hàng năm, điều này nêu bật hiệu quả tuyệt vời của việc sử dụng tòa nhà văn phòng địa phương.

Trong những năm gần đây, thị trường bất động sản văn phòng toàn cầu đã thay đổi. Với tỷ lệ lấp đầy giảm, nhiều tòa nhà văn phòng cần được cải tạo để đáp ứng nhu cầu thị trường. Điều này không hoàn toàn là do chính sách làm việc tại nhà được áp dụng trong thời kỳ virus corona, mà còn là kết quả của việc những người có việc làm đang xem xét lại các ưu tiên và lối sống của họ.

Savills đã tiến hành nghiên cứu về tình hình cung và cầu tại sáu thị trường tòa nhà văn phòng lớn trên thế giới là New York, London City, London West End, Paris, Sydney và Singapore.

Báo cáo trước đây do công ty này công bố cho thấy các thành phố Châu Á - Thái Bình Dương có tỷ lệ lấp đầy tòa nhà văn phòng cao nhất, đạt trung bình 88%, tiếp theo là Châu Âu. Thị trường văn phòng Hoa Kỳ tụt lại phía sau, với tỷ lệ lấp đầy ở một số thành phố như San Francisco và Los Angeles dưới 50%.

Báo cáo ước tính dựa trên cung và cầu ở sáu thành phố rằng trung bình từ 0,7% đến 0,9% tòa nhà văn phòng sẽ cần được trang bị thêm mỗi năm để đạt được sự cân bằng vào năm 2033. Mặc dù những thay đổi trong thị trường tòa nhà văn phòng mang tính toàn cầu nhưng tác động ở những nơi khác nhau là không nhất quán do sự khác biệt về văn hóa, chi phí chỗ ở, chi phí vận chuyển và chuẩn mực xã hội.

Nghiên cứu cho thấy do tỷ lệ lấp đầy của các tòa nhà văn phòng ở khu vực Châu Á - Thái Bình Dương cao nên tỷ lệ các tòa nhà văn phòng cần cải tạo là tương đối thấp. Chỉ 0,2% đến 0,5% tòa nhà văn phòng ở Singapore cần được cải tạo hàng năm, điều này cũng có nghĩa là nguồn cung tòa nhà văn phòng cần được cải tạo ở Singapore không còn nhiều. Tỷ lệ của Sydney là 0,3% đến 0,7%.

Hoa Kỳ có tỷ lệ chuyển đổi tòa nhà cao nhất, với hơn 1% tòa nhà văn phòng được tái sử dụng hàng năm

Mặt khác, Hoa Kỳ có tỷ lệ chuyển đổi tòa nhà cao nhất. Hàng năm, 1,1% đến 1,3% tòa nhà văn phòng ở Hoa Kỳ cần được chuyển đổi sang mục đích sử dụng khác để các tòa nhà văn phòng đạt được sự cân bằng giữa cung và cầu.

Tỷ lệ nhân viên Mỹ quay trở lại làm việc thấp nhất thế giới nên các công ty phải "khuyến khích việc đi lại" thông qua không gian văn phòng được trang bị tốt và các phúc lợi. Trong môi trường hiện nay, không gian văn phòng đã trở thành thỏi nam châm thu hút và giữ chân nhân tài, vì vậy việc tạo ra một không gian phù hợp với nhu cầu của nhân viên đã trở thành một chiến lược tất yếu.

Việc cải tạo có thể là việc tái phát triển các tòa nhà văn phòng cho các mục đích sử dụng khác, chẳng hạn như ở, bán lẻ, giải trí, chăm sóc sức khỏe và giáo dục, v.v. Việc cải tạo cũng có thể được thực hiện để đáp ứng những thay đổi trong mô hình văn phòng hoặc môi trường, xã hội và quản trị sửa đổi.

Liu Naiwen, giám đốc điều hành quản lý dự án tại Savills, cho biết do giá thuê tòa nhà văn phòng cao nên ngày càng nhiều khách thuê lựa chọn thu hẹp diện tích văn phòng của mình, vì vậy hiệu quả sử dụng là yếu tố then chốt.

Liu Naiwen cho biết: "Chủ nhà và người thuê cam kết tối ưu hóa không gian và theo đuổi sự phát triển bền vững nên nhận ra rằng các sáng kiến ​​xanh giờ đây không chỉ đơn giản là trang trí văn phòng. Để tối đa hóa hiệu quả, họ phải làm cho dự án cải tạo trở nên nhất quán với các yêu cầu toàn diện về môi trường nhất quán và cách tiếp cận phối hợp để phát triển bền vững được chính phủ Singapore áp dụng thông qua Kế hoạch phát triển xanh Singapore 2030, và việc trang bị thêm các tòa nhà là điều then chốt, đặc biệt khi việc các doanh nghiệp chuyển sang thuê các tòa nhà văn phòng mới hơn, xanh hơn đã dẫn đến sự gia tăng tỷ lệ trống trong các tòa nhà văn phòng cũ ở các khu thương mại trung tâm.

Zhang Minzhang, giám đốc điều hành của Savills Research and Consulting, cho biết: "Cho dù đó là phủ xanh các tòa nhà cũ hay cải tạo các tòa nhà văn phòng, chính phủ đều đóng vai trò quan trọng trong việc đạt được các mục tiêu. Chính phủ Singapore cung cấp các ưu đãi cho các địa điểm cụ thể Các biện pháp nhằm hồi sinh các tòa nhà cũ hoặc tái phát triển chúng thành các mục đích sử dụng hỗn hợp vào buổi tối và cuối tuần."

谈到公司可为企业治理多做些什么时,王瑞杰指出,首先,企业必须继续确保每名董事具备适当的能力和技能,并且董事会有效运作。除此之外,董事会在确保公司遵守合规的同时,也必需在制定长远方向和取得优越表现上,扮演更加战略性的角色。

辉立证券股票经纪刘宇航接受《联合早报》访问时说,此前市场受到降息预期推动而上涨,当前这一利好消息已被消化,缺乏新的催化剂,因此股市整体表现平淡。

马来亚银行证券公司研究主管迪兰(Thilan Wickramasinghe)在一份报告中指出,美联储政策利率处于20年来的高位。期货市场预测,美联储将在9月17日和18日召开的会议上,决定降息25个基点,到今年底可能一共降息100个基点。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.symw33.com}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.symw33.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền