Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > Con gái lớn của Zheng Danshui tuyên bố kết hôn với chồng sắp cưới, sinh viên hàng đầu tại Cambridge và Harvard Lianhe Zaobao |

Con gái lớn của Zheng Danshui tuyên bố kết hôn với chồng sắp cưới, sinh viên hàng đầu tại Cambridge và Harvard Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-07-16 10:04:34 Nhấp chuột:80 hạng hai

(Hong Kong News) Nam nghệ sĩ kỳ cựu 69 tuổi Zheng Danshui đã lên chức bố vợ. Anh và người vợ mối tình đầu "Shalu" có hai cô con gái, con gái lớn Zheng Yao (Zaneta) và con gái út Zheng Min (Amanda). Trước đó, cặp đôi đã công khai bày tỏ mong muốn con gái của họ sẽ kết hôn càng sớm càng tốt. , nhưng họ cảm thấy rất bất đắc dĩ phải buông tay. Zheng Yao an ủi bố mẹ: “Cho dù sau này con có bạn trai, con vẫn sẽ ôm con”.

Zheng Danrui (ở giữa hàng sau) và gia đình anh ấy đang tận hưởng hạnh phúc. Anh và vợ "Shalu" (đầu tiên từ bên phải) vẫn yêu thương nhau hơn bao giờ hết. (Internet)

Đầu năm nay, Zheng Yao bắt đầu đăng ảnh chụp cùng bạn trai Jacob. Vào ngày lễ tình nhân, cô thể hiện tình cảm cởi mở hơn và thường xuyên nháy đèn với nhau. Ngày 3/9, Zheng Yao nhận được tin vui. Cô đăng một số bức ảnh chụp cùng bạn trai Jacob lên mạng xã hội, thông báo rằng cô sắp kết hôn. Cô nói: "Gần đây ngày tươi sáng hơn #isaidyes (Thời tiết gần đây trở nên sáng hơn #IsayIwill)"

Zheng Yao (phải) và bạn trai Jacob của cô ấy sắp có những điều tốt đẹp. (Internet)

Zheng Yao và Jacob gặp nhau ở Tokyo. Cô ấy nói rằng họ đã đến một nhà hàng ở Tokyo để tham dự các bữa tối kinh doanh khác nhau trong cùng một ngày và cùng lúc. bắt đầu trò chuyện. Sau khi trò chuyện, họ nhận thấy mình khá hợp nhau. Hai bên đều thích đọc sách và xem tranh nên có nhiều chủ đề chung.

第二名和第三名分别是新晋男歌手Tyson Yoshi和资深男歌手张敬轩。接下来是新晋女演员王丹妮和余香凝。已故赌王何鸿燊女儿何超莲,自从与丈夫窦骁上恋爱真人秀后,也在娱乐圈建立人气,杀入六强。

据报道,萧亚轩之前髋骨关节受伤后,历经漫长的复健期,手术过程须先将脚上的钢钉拔出来,再灌入骨浆,缝合恢复后再重新开始复健。她生日过后,预计今年9月将到医院四度动刀,进行髋骨关节手术,怎料在手术前,近期她又在浴室跌伤,让她痛到走路都会刺痛,痛感让她走不远。

A post shared by zaobao.sg 娱乐 (@zaobaosg.entertainment)

童缤毓、方威捷和叶丽梅三人接受《联合早报》访问时除了谈到惊悚经历,同时接受记者要求作出“恐怖二选一”:是要再次经历自己分享的灵异事件,还是被关在一间充满蟑螂的房间里?且看他们如何“左右为难”。

郑爽2023年创立“小郑子事务所ZS”微博账号后,不停地为自己发声,强调有错的部分她会承担,但被抹黑的部分相信有一天会真相大白。不过,她在2024年的更新频率降低很多,上一次更新是在6月7日,为中国高考生打气。

《联合早报》联系上陈丽贞。已恢复平静的她说,自己不在普吉岛,但一早被外甥女的情况吓坏了。“她和朋友在普吉岛,可能因为当地的雨量太大,酿成水灾,她告诉我,水淹到房间里,所以得爬上屋顶求救。”陈丽贞说,外甥女已获救,没有受伤,但其男性友人回房间取众人的护照时,不慎割伤脚,但伤口已处理。

E-SPORT

Nói về lời cầu hôn, Zheng Yao tiết lộ rằng đối phương đã cầu hôn ở Paris vào tháng 3 năm nay: "Tôi đang làm việc tại tuần lễ thời trang Paris và Jacob đã bay tới để làm tôi bất ngờ và chúc mừng sinh nhật tôi. Thông thường Thời trang Chu rất bận, công việc cũng rất bận nên qua đó vừa chơi vừa làm, còn tôi đi khắp nơi mọi người đều rất vui vẻ. Sau chuyến đi, anh ấy đã cầu hôn tôi. , và cảm giác rất tự nhiên! Rất lãng mạn."

Ngoài việc là một người vợ chiều chuộng, Zheng Danrui (trái) còn rất yêu thương hai cô con gái quý giá của mình. (Internet)

Vợ chồng Zheng Danrui luôn để hai cô con gái phát triển trong lĩnh vực mà họ yêu thích. Zheng Yao được biết đến như một "thạc sĩ học thuật". Trước đó, cô cũng đạt điểm 11A trong kỳ thi Trung học Anh. có hoàn cảnh tương tự. Sau khi tốt nghiệp Khoa Kỹ thuật của Đại học Cambridge, anh tiếp tục làm việc trong ngành tài chính ở London, sau đó đến Trường Kinh doanh Harvard để học lấy bằng Tiến sĩ. Anh trở lại Hồng Kông hai năm trước để giúp quản lý. việc kinh doanh của gia đình.

E-SPORT

Khi được hỏi về thông tin chi tiết của đám cưới, Zheng Yao cho biết cô đã nhận được lời chúc phúc từ cả cha lẫn mẹ và đang trong quá trình chuẩn bị. Tin vui sẽ được thông báo sau.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.symw33.com}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.symw33.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền