Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > Từ cuối tháng 10, thanh thiếu niên từ 7 đến 15 tuổi có thể mở tài khoản tại Ngân hàng OCBC Lianhe Zaobao |

Từ cuối tháng 10, thanh thiếu niên từ 7 đến 15 tuổi có thể mở tài khoản tại Ngân hàng OCBC Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-06-02 08:16:45 Nhấp chuột:132 hạng hai

Bắt đầu từ ngày 20 tháng 10, cha mẹ của thanh thiếu niên từ 7 đến 15 tuổi có thể đăng ký mở tài khoản ngân hàng kỹ thuật số cho con mình thông qua ứng dụng ngân hàng kỹ thuật số của Ngân hàng OCBC. Tài khoản sẽ được trẻ ký và tài khoản sẽ có thẻ ghi nợ phù hợp.

E-SPORTE-SPORT

Ngân hàng Trung Quốc ở nước ngoài (OCBC) cho biết trong một tuyên bố vào thứ Ba (ngày 3 tháng 9) rằng Tài khoản MyOwn mới ra mắt sẽ trở thành ngân hàng đầu tiên ở Singapore cho phép Thế hệ Alpha sinh sau năm 2009 (Gen Alpha) mở một tài khoản có chữ ký riêng.

Tài khoản OCBC MyOwn sẽ cho phép thanh thiếu niên hoàn tất thanh toán kỹ thuật số bằng cách quẹt thẻ và quét mã QR. Trẻ em cũng có thể tải xuống Ứng dụng ngân hàng số OCBC, đặt tên người dùng và mật khẩu và bắt đầu học cách quản lý tài khoản ngân hàng sớm hơn.

陈庆耀与保险经纪唐文海(译音)共谋,出钱让后者通过14个交易户头买卖公司股份,以制造活跃交易的假象来炒高股价,结果在今年1月被判坐牢八个月。被告不满刑罚,提出了上诉。

扩厂让赢创在新加坡每年可生产34万公吨的蛋胺酸(Methionine,又称甲硫氨酸),较之前增加约4万公吨。

总理公署部长兼财政部第二部长和国家发展部第二部长英兰妮,星期三(8月28日)在一场商业估值大会上宣布这一消息,并发表了她对行业趋势的看法。

合登集团高级数据分析总监李思德说,6月学校假期结束后,非有地私宅市场回暖,转售价格也在7月回弹。此外,部分买家为了避开农历七月的“鬼节”,提前在7月购买转售非有地私宅。

受访银行都看好财富管理发展,尤其是财富转移至下一代和遗产规划业务,高净值人士对财富管理的需求有增无减。

市场人士揣测,这些单位或涉及30亿元洗钱案,之前被警方扣查,如今发展商获当局批准可重新出售。有分析师指出,包括已支付款项在内,发展商此前取得至少1700万元收益。

Mặc dù Tài khoản riêng của tôi chỉ được đăng ký dưới tên của trẻ nhưng phụ huynh vẫn phải mở tài khoản đó. Ngoài ra, các cài đặt như giới hạn giao dịch cho tài khoản này sẽ do phụ huynh kiểm soát. Phụ huynh có thể theo dõi hồ sơ chuyển khoản, thanh toán, gửi tiền, rút ​​tiền và sử dụng thẻ ghi nợ của con mình trong thời gian thực thông qua Ứng dụng Ngân hàng Kỹ thuật số OCBC. Cha mẹ cũng có thể cập nhật thông tin liên lạc của con mình, đặt lại mật khẩu thẻ thanh toán và báo cáo việc mất thẻ ghi nợ.

Ngân hàng OCBC cũng sẽ triển khai chương trình nâng cao kiến ​​thức tài chính trên ứng dụng ngân hàng kỹ thuật số dành cho trẻ em để giúp thanh thiếu niên tìm hiểu kiến ​​thức cơ bản về quản lý tài chính và an toàn khi sử dụng thẻ thanh toán. Tài khoản MyOwn được trang bị chức năng đóng băng có thể khóa hoặc mở khóa quyền truy cập vào ngân hàng số, thẻ ghi nợ và máy rút tiền tự động (ATM) của người tạo thông qua ứng dụng Ngân hàng số OCBC.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.symw33.com}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.symw33.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền