Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > Indranee: Hướng dẫn định giá tài sản vô hình sẽ được lấy ý kiến ​​công khai vào năm tới |

Indranee: Hướng dẫn định giá tài sản vô hình sẽ được lấy ý kiến ​​công khai vào năm tới |

thời gian:2024-07-12 16:09:30 Nhấp chuột:69 hạng hai

Viện Định giá và Thẩm định viên Singapore (IVAS) đang hợp tác với các tổ chức chuyên nghiệp định giá toàn cầu để phát triển hướng dẫn định giá tài sản vô hình nhằm cung cấp hướng dẫn cho người định giá nhằm nâng cao độ tin cậy và độ tin cậy của báo cáo định giá, từ đó hỗ trợ các giao dịch tài sản vô hình. Các hướng dẫn sẽ được công bố để lấy ý kiến ​​công chúng vào nửa đầu năm tới.

Hướng dẫn này sẽ nhất quán với các tiêu chuẩn định giá quốc tế. Phiên bản mới của tiêu chuẩn định giá quốc tế sẽ có hiệu lực vào ngày 31 tháng 1 năm sau. Một bản cập nhật quan trọng là xác định rõ vai trò của các mô hình định giá tự động trí tuệ nhân tạo (AI) và nhấn mạnh rằng không thể dựa hoàn toàn vào các mô hình AI mà phải được kết hợp. với kinh nghiệm của thẩm định viên chuyên nghiệp.

Indranee Chan, Bộ trưởng Văn phòng Thủ tướng kiêm Bộ trưởng Bộ Tài chính thứ hai và Bộ trưởng Bộ Phát triển Quốc gia thứ hai, đã công bố tin này tại một hội nghị định giá doanh nghiệp vào thứ Tư (28 tháng 8) và công bố Quan điểm của mình về xu hướng ngành.

Các nguyên tắc này sẽ được IVAS và Viện Thẩm định viên Hoa Kỳ, Viện Thẩm định viên Thương mại Công chứng Canada và Viện Thẩm định viên Hoàng gia Hoàng gia cùng phát triển. Indranee cho biết hợp tác quốc tế giúp đảm bảo tính nhất quán trong việc định giá tài sản vô hình trên toàn thế giới và rất quan trọng trong việc xây dựng hướng dẫn.

Một báo cáo của Tổ chức Sở hữu trí tuệ thế giới cho thấy giá trị tài sản vô hình của doanh nghiệp toàn cầu vào năm 2023 sẽ là 61,9 nghìn tỷ USD (khoảng 80 nghìn tỷ đô la Singapore), tăng 8% so với năm 2022.

反映美元兑一篮子主要货币的美元指数(DXY)星期四(15日)维持在102.6左右,虽然没有多大变化,却已经是今年1月中旬以来的最低水平。

以地区分布来看,代表大众化私宅的中央区以外(OCR)地区有最多新单位推出,共615个,销售量也是7月之首,共售出444个单位。

E-SPORT

他在活动上说:“我们离岸运作的第一阶段将继续在吉隆坡进行,因为那里有良好的人力资源,可提供我们所需的员工素质。”

瀚亚投资投资组合经理张玮珉指出,新加坡的利率与美国紧密挂钩,随着近几周美元汇率下滑,新加坡政府国库券和中长期债券收益率也在下降,投资人也开始改变投资策略,以应对预期将持续降低的收益率。

E-SPORT

本财年的净特殊收益包括集团把在Airtel持有的有效股权从28.9%稀释至28.7%,联号公司菲律宾环球电讯公司(Globe)出售电讯塔,以及Airtel股份获得的净特殊收益。

AI và sự phát triển bền vững mang đến những cơ hội mới cho ngành định giá

Indranee nói rằng giá trị tiềm năng của các tài sản vô hình như sở hữu trí tuệ, dữ liệu và tài sản kỹ thuật số đang gia tăng, điều này đang thay đổi cách định giá các công ty và. AI và sự phát triển bền vững đã mang lại những cơ hội mới cho ngành định giá.

Cô chỉ ra rằng các công cụ AI có thể giúp phân tích lượng lớn dữ liệu và xác định xu hướng, đơn giản hóa quy trình định giá và cải thiện năng suất nhưng người dùng phải luôn thận trọng.

"Công nghệ không thể thay thế khả năng phán đoán chuyên môn của con người. Khi áp dụng AI, điều quan trọng là phải duy trì các tiêu chuẩn đạo đức, đảm bảo tính minh bạch và trách nhiệm giải trình".

Cô cũng đề cập rằng ngoài AI, con người là trọng tâm." về tính bền vững cũng mang đến những cơ hội đáng kể cho ngành định giá.

“Nếu người định giá hiểu được tính bền vững, họ sẽ tính đến tác động của hiệu quả sử dụng năng lượng và khí hậu đối với triển vọng kinh doanh, từ đó đưa ra những đánh giá công ty chính xác hơn. Ngược lại, các ngân hàng và nhà đầu tư sẽ tích hợp các yếu tố bền vững hơn vào hoạt động cho vay và cho vay. các quyết định đầu tư một cách tự tin sẽ mang lại lợi ích cho toàn bộ hệ sinh thái.”

Indranee đã thông báo rằng Chương trình Thẩm định viên và Thẩm định viên đã đăng ký tại Singapore sẽ được cập nhật để kết hợp các vấn đề về môi trường, xã hội và Tác động của quản trị (ESG) đối với ngành định giá. Chương trình giảng dạy cập nhật sẽ được triển khai vào nửa cuối năm tới.

Ngoài ra, bà cũng thông báo rằng Viện Kế toán Công chứng Singapore sẽ hợp tác với Viện Định giá và Thẩm định giá Singapore và Văn phòng Sở hữu trí tuệ Singapore để triển khai một khóa học trực tuyến vào quý 4 năm nay nhằm hướng dẫn kế toán sử dụng công nghệ vô hình được đưa ra vào năm ngoái để tích hợp tài sản vô hình vào quá trình báo cáo tài chính.

Chủ đề của Hội nghị Định giá Doanh nghiệp năm nay là “Tác động vô hình: Giải phóng Giá trị Doanh nghiệp trong Nền kinh tế Mới”. Hội nghị này do Viện Định giá và Thẩm định viên Singapore và Hội đồng Tiêu chuẩn Định giá Quốc tế phối hợp tổ chức và là cơ quan chủ trì. lần đầu tiên Hội nghị Định giá Doanh nghiệp được tổ chức với sự hợp tác của Văn phòng Hội đồng Quyền Sở hữu Trí tuệ Singapore.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.symw33.com}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.symw33.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền