Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > Wei Miaoru đã cố gắng nhưng không giành được vé buổi hòa nhạc của Lưu Đức Hoa cho mẹ cô |

Wei Miaoru đã cố gắng nhưng không giành được vé buổi hòa nhạc của Lưu Đức Hoa cho mẹ cô |

thời gian:2024-03-17 20:24:31 Nhấp chuột:58 hạng hai
E-SPORT

Wei Miaoru lần đầu tiên trong đời giành được vé cho mẹ cô, nhưng buổi hòa nhạc ở Singapore của Lưu Đức Hoa nổi tiếng đến mức cô không thể mua được vé trong hai ngày. Cô không khỏi thở dài: “Tôi không biết là có. khó quá!”

Chặng Singapore "Hôm nay...là ngày Andy Lau Tour 2024" tại Singapore sẽ được tổ chức tại Sân vận động trong nhà từ ngày 10 đến ngày 13 tháng 10. Mẹ của Wei Miaoru 61 tuổi có sinh nhật vào tháng 10. Bà tình cờ nghe mẹ nói rằng bà muốn xem buổi hòa nhạc của Lưu Đức Hoa nên muốn mua một vé để biến ước mơ của bà thành hiện thực.

Lưu Đức Hoa đã biểu diễn bốn đêm liên tiếp tại địa phương và ít nhất 32.000 vé đã được bán trước vào ngày 13 tháng 8 và số còn lại được phát hành ra công chúng vào ngày 14. Wei Miaoru đăng nhập vào trang web bán vé để lấy vé càng sớm càng tốt trong hai ngày, nhưng tiếc là cô ấy đã "chờ rất lâu" cả hai ngày.

根据香港媒体报道,TVB目前有《刑侦12》、《巨塔之后》及《金式森林》等剧都在佛山、清远、顺德及深圳等地取景拍摄,数十演员于中国大陆“打滚”,就连视帝陈豪早前都罕有拍摄央视综艺节目《乐在旅途》第2辑,与大陆歌手胡夏、白举纲、希林娜依齐齐到新疆拍摄。除了在葡萄沟之外,陈豪在该节目中更一尝当地烤全羊、薄皮包子等美食。他在接受香港《东方日报》访问时说,自己不是第一次接陆综,但类似《乐在旅途》形式的综艺则是第一次,他说刚开始有点担心,毕竟自己的普通话(华语)说得不太流利,怕对方听不懂自己在说什么,也无法好好表达,但是拍摄过程并没出现这个问题,都算庆幸!

她2024年2月被法庭宣判,接下来三年必须从她在OnlyFans网站每月收入拿出40%,偿还她首次破产的相关债务。她因为缴不出超过75万英镑(约127万新元)的欠税,3月再度宣告破产。报道说,法官曾严正警告她必须出席7月30日的听证会,否则会被逮捕。

据TVBS新闻网报道,张小燕的演艺圈好友们9日齐聚海鲜餐馆为她庆生,除了上述艺人,到场的还有Vicky、柯震东爸爸和知名制作人,张小燕和同为寿星的柯爸及胡瓜前妻秀秀一起切蛋糕。大家祝贺张小燕“生日快乐,健健康康,没有烦恼。”

黄秋生9日晚上在脸书更新发文,似乎呛声Rowling。他写道:“拿着不同形状的马铃薯来证明石头可吃,其实只是懂得巫术的巫婆才做得出来。也只有她才看得出来,而且觉得麻瓜很可笑。”

Khi được Lianhe Zaobao phỏng vấn, cô nói có chút chán nản: "Đây là lần đầu tiên tôi đi giật vé. Tôi đã cố gắng hết sức. Tôi nghe nói có những 'bot chuyên nghiệp' cũng đang giật vé. , tốc độ của họ quá nhanh."

Người chồng vạch trần kế hoạch lấy vé

Điều bất ngờ trong ngày sinh nhật của Wei Miaoru là một bước ngoặt. Vé đã được bán trước vào ngày 13. Cô chỉ mất 10 phút để vào trang mua vé. Cô tưởng mình có hy vọng nhưng không ngờ trang web đó hiện ra. Cô nhiều lần “ra vào” như thế này khiến cô cảm thấy rất áp lực. Nhìn thấy tâm trạng lo lắng của con gái, mẹ cô lo lắng hỏi. Con rể của bà là Huang Bingxiang, người có mặt, đã lỡ lời và vạch trần kế hoạch bí mật để lấy vé của Wei Miaoru.

Sau khi thử hàng trăm lần vào ngày 13, cô ấy không mua được. Lần này cô ấy thử lại lần nữa vào ngày 14, nhưng cô ấy đợi 50 phút mới vào trang mua vé nhưng vẫn thấy "mất tín hiệu". . Cô tiếp tục cố gắng nhưng cuối cùng chỉ thấy “hết vé” và rất nản lòng. Cô nói: “Mẹ tôi nói lấy không được cũng không sao, nhưng tôi thấy ban tổ chức có danh sách chờ (danh sách chờ) và tôi đã đăng ký rồi”. Ban tổ chức UnUsUaL Entertainment cho biết buổi hòa nhạc sẽ không được tổ chức Các trò chơi bổ sung, việc có thêm chỗ ngồi hay không sẽ tùy thuộc vào tình hình.

Bài đăng được chia sẻ bởi Kueo Miao Ru (@ruthmiaoru)

Con dâu của Đài Nam là đại sứ du lịch

Wei Miaoru, người sẽ kết hôn vào cuối năm 2023, lần này cô và chồng cô, Huang Bingxiang, trở về nhà bố mẹ đẻ vài tháng, 16 Cùng ngày, cô xuất hiện tại triển lãm du lịch địa phương với tư cách là "Con dâu Đài Nam" và làm trụ sở của Cục Du lịch Đài Nam .

Wei Miaoru nói rằng chồng cô Huang Bingxiang thích cơm gà Hải Nam nhất. (do Wei Miaoru cung cấp)

Tôi nhờ cô ấy giới thiệu với độc giả của tờ báo này những địa điểm ăn uống ngon và thú vị ở Đài Nam. Cô ấy nói: "Mì ống nướng và mì lươn tương đối không có ở Singapore. Còn để ngắm cảnh đẹp. , bao gồm Chợ đêm Garden, Phố cổ Anping và ngắm hoàng hôn ở Cảng Anping. Đây là buổi hẹn hò trước đây của chúng tôi (của cô ấy và chồng cô ấy). Anh ấy đến từ Đài Nam và buổi hẹn hò đầu tiên của chúng tôi là ở Cảng Anping. 1} Khi quay lại Singapore lần này, cô ấy cũng đã thưởng thức tất cả các món ngon địa phương mà cô ấy đã bỏ lỡ và nói: "Chồng tôi rất thích cơm gà Hải Nam và anh ấy ăn nó hàng ngày không bao giờ chán!"

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.symw33.com}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.symw33.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền