Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > Gao Quanqing: Các công ty địa phương có thể hiểu rõ hơn về cơ hội kinh doanh ở Cam Túc Các công ty có thể thâm nhập thị trường ASEAN thông qua Lianhe Zaobao |

Gao Quanqing: Các công ty địa phương có thể hiểu rõ hơn về cơ hội kinh doanh ở Cam Túc Các công ty có thể thâm nhập thị trường ASEAN thông qua Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-01-13 23:13:13 Nhấp chuột:62 hạng hai

Mối quan hệ hợp tác giữa Singapore và Trung Quốc ngày càng sâu sắc hơn, Gao Quanqing, Chủ tịch Phòng Thương mại Trung Quốc tại Singapore, khuyến khích các công ty Singapore nâng cao hiểu biết về các ngành công nghiệp và cơ hội kinh doanh xuất sắc của Cam Túc, đặc biệt là trong lĩnh vực năng lượng sạch. cũng có thể thâm nhập thị trường ASEAN đang phát triển nhanh chóng thông qua Singapore.

Gao Quanqing đã chỉ ra trong bài phát biểu của mình tại Hội nghị xúc tiến hợp tác kinh tế, thương mại, nông nghiệp, văn hóa và du lịch Trung Quốc (Cam Túc)- Singapore vào thứ Hai (ngày 5 tháng 8) rằng Dự án Trình diễn Kết nối Trung Quốc- Singapore (Trùng Khánh) và Đất liền và Biển quốc tế Các dự án hợp tác trọng điểm của hành lang thương mại mới đã đạt được sự phát triển mạnh mẽ, cho phép các công ty Singapore tích lũy nhiều kinh nghiệm trong việc tìm hiểu miền Tây Trung Quốc.

Ông cũng cho biết: "Cam Túc là tỉnh tiên phong trong việc sản xuất năng lượng sạch và đã trở thành một trong những cơ sở năng lượng mới quan trọng của Trung Quốc. Các dự án phát điện gió và quang điện của Cam Túc đã phát triển nhanh chóng hàng năm, tạo nên một vị thế quan trọng đóng góp vào việc giảm lượng khí thải carbon của Trung Quốc. Chúng tôi tin rằng những kinh nghiệm này ở Cam Túc cũng có thể được dùng làm bài học cho Singapore.”

Đồng thời, Singapore là trung tâm triển lãm, kỹ thuật số, hậu cần và tài chính hàng đầu ở Đông Nam Bộ. Châu Á, với khả năng kết nối với thị trường quốc tế và pháp quyền. Gao Quanqing khuyến khích các doanh nghiệp Cam Túc thâm nhập thị trường ASEAN đang phát triển nhanh chóng thông qua Singapore.

成交量激增也使总交易额大幅增长。第二季总交易额达23亿元,环比增加46.4%,同比增长54.7%。

E-SPORT

此外,得益于业绩上升和新房产贡献,信托上半年营收和毛利润分别同比增长11%和12%。不过,每股股息同比下滑8%至2.55分,原因是利息成本增加和汇率折损。若排除较低水平的非周期项目后,信托上半年的每股股息为2.41分,同比减少1%。

吉宝星期四(8月1日)发布的业绩显示,上半年营收同比下跌13%至32亿2400万元,营业盈利跌12%至5亿零600万元,每股盈利跌33%至16.7分。不包括岸外与海事遗留资产的每股盈利,同比增加5%至28.2分。

Cao Zhongming, Đại sứ Trung Quốc tại Singapore, cho biết: " Singapore là một trong những quốc gia tham gia sớm nhất và sâu sắc nhất vào quá trình cải cách và mở cửa của Trung Quốc. Sự phát triển nhanh chóng của hợp tác kinh tế và thương mại Trung Quốc- Singapore chính là nhờ vào mối quan hệ nhất quán giữa hai nước. Sự cởi mở thúc đẩy hợp tác và tính toàn diện thúc đẩy kết quả đôi bên cùng có lợi."

E-SPORT

Shi Moujun, Phó Bí thư Tỉnh ủy Cam Túc, chỉ ra rằng các doanh nghiệp Cam Túc đã đầu tư tổng cộng từ Hoa Kỳ. 110 triệu USD (khoảng 145 triệu đô la Singapore) tại Singapore, tập trung vào thăm dò, phát triển và thương mại các sản phẩm nông nghiệp và phụ phẩm. Các công ty Singapore đã đầu tư tổng cộng 310 triệu USD vào Cam Túc, liên quan đến nông nghiệp, sinh thái, dịch vụ kinh doanh và các lĩnh vực khác.

Shi Wei, Chủ tịch Ngân hàng Trung Quốc chi nhánh Singapore, cho biết ông sẽ hỗ trợ các doanh nghiệp ở Cam Túc và miền tây Trung Quốc khám phá nhiều phương pháp khác nhau như niêm yết tại Singapore và phát hành trái phiếu để mở rộng kênh tài chính và không gian phát triển. Đồng thời, giúp các doanh nghiệp Cam Túc mở rộng sang thị trường Singapore và Đông Nam Á, đồng thời hỗ trợ các doanh nghiệp từ Singapore và Đông Nam Á đầu tư và hoạt động tại Cam Túc.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.symw33.com}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.symw33.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền