Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > Thẩm Nguyệt: Trình độ học vấn có bị mất giá không? Bắt đầu từ câu chuyện của một sinh viên lái xe đại học với mức lương hàng tháng là 5.000 Đài tệ |

Thẩm Nguyệt: Trình độ học vấn có bị mất giá không? Bắt đầu từ câu chuyện của một sinh viên lái xe đại học với mức lương hàng tháng là 5.000 Đài tệ |

thời gian:2024-05-11 03:28:20 Nhấp chuột:91 hạng hai

Gần đây, tin tức về việc sinh viên đại học Singapore và Trung Quốc tham gia vào “công việc thể chất nhẹ nhàng” của người lao động cổ xanh đã thu hút sự chú ý. Chỉ cần phúc lợi hậu hĩnh, công việc thể chất không thua kém người khác, còn tùy vào sự lựa chọn của mỗi người. Ngoài ra còn có một ẩn ý trong việc này, đó là bằng đại học không còn hiếm nữa. Tuy nhiên, tình hình thực tế có thể phức tạp hơn và cần đi sâu hơn vào mối quan hệ cung cầu trên từng thị trường riêng lẻ, chất lượng giáo dục đại học, tỷ lệ đầu vào-đầu ra và những thay đổi trong cơ cấu giáo dục đại học.

柔和的光线能使人放松,而强烈的灯光则会使人感到紧张,许多人在选择灯饰时往往会忽视灯光的强度和不同灯饰搭配所营造的照明效果。郑伟康(38岁)意识到本地市场对这种灯光设计服务的需求不足,调整了创业方向,开辟了新的业务领域。

新加坡物流公司Park and Parcel联合创办人兼首席执行官陈彦宏(37岁)接受《联合早报》专访时说:“我们不再追求业务量的增长,而是专注于提高盈利能力,从而成功摆脱连年亏损。”

日本央行调高利率,促使日元升值,提振股市交易。

这座永久地契甲级办公房地产项目于2022年竣工,共有三座大楼,总可出租面积和附属零售与设施空间共达240万平方英尺。

新航星期三(7月31日)闭市后发布截至今年6月底的2024/25财年第一季业绩显示,集团第一季每股盈利12.8分,较上财年同期的14.3分,减少10.5%。

这优于当局今年4月发布的第二季调查结果,当时,乐观者比悲观者多出22个百分点,且3%的业者认为接下来半年经商环境会转弱。

E-SPORT

Trong tuần qua, hai tin tức về việc làm “công việc chân tay nhẹ nhàng” ở Singapore và Trung Quốc đã thu hút sự chú ý của độc giả Lianhe Zaobao.

Tại Trung Quốc, số lượng sinh viên tốt nghiệp đại học cởi bỏ "áo choàng Kong Yiji" và làm nhân viên pha chế, trợ lý cửa hàng, nhân viên bảo vệ, thợ điện, v.v. đã gia tăng trong năm qua. Trong quý đầu tiên của năm nay, số lượng đơn xin việc lao động chân tay tại địa phương cho người dưới 25 tuổi đã tăng 165% so với cùng kỳ 5 năm trước vào năm 2019.

E-SPORT

Mức lương trong công việc cổ xanh không hẳn là tệ. Một người tốt nghiệp từ một trường đại học danh tiếng đã chuyển nghề để trở thành bác sĩ làm đẹp cho thú cưng tiết lộ rằng mức lương hàng tháng của anh đã tăng gần gấp ba lần từ 3.500 nhân dân tệ (khoảng 648 đô la Singapore). ) đến 10.000 nhân dân tệ.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.symw33.com}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.symw33.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền