Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > Để tránh nguy cơ xung đột, Singapore Airlines Scoot và các chuyến bay khác tránh không phận Iran Lianhe Zaobao |

Để tránh nguy cơ xung đột, Singapore Airlines Scoot và các chuyến bay khác tránh không phận Iran Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-04-07 03:10:10 Nhấp chuột:129 hạng hai

(Bloomberg, New York) Khi căng thẳng ở Trung Đông leo thang, nhiều hãng hàng không ở châu Á đã tạm thời ngừng bay qua không phận Iran.

Dữ liệu từ trang web theo dõi máy bay "Flightradar24" (Flightradar24) cho thấy Singapore Airlines, EVA Air và China Airlines đã tạm thời ngừng bay qua không phận Iran và thay vào đó bay qua Azerbaijan và Turkmenistan ở miền bắc Iran và miền Trung khác. các nước châu Á.

Trả lời câu hỏi của Lianhe Zaobao vào thứ Sáu (ngày 2 tháng 8), người phát ngôn của Singapore Airlines cho biết bắt đầu từ 1:30 sáng giờ Singapore ngày hôm đó, tất cả các máy bay chở khách của Singapore Airlines và Scoot sẽ ngừng bay qua Không phận Iran, hãy chuyển sang đường bay thay thế. Không có chuyến bay nào bị ảnh hưởng và hủy bỏ, Singapore Airlines sẽ điều chỉnh đường bay tùy theo tình hình.

以军指出,星期二有10枚火箭弹从黎巴嫩射出,其中一枚击中以色列北部一住宅区,造成一人死亡。

E-SPORT

美国是在2018年前总统特朗普任内,开始对大批中国商品征收关税。拜登上任后继续保持这些关税,并于今年5月宣布,恢复对数百种中国进口商品征收关税,包括将中国电动车的进口关税提高四倍至100%以上,并将半导体关税提高一倍至50%。

课程快结束时,一名17岁持刀少年闯入,袭击在场的人。英国警方星期一通报,有两名分别为六岁和七岁的女童在事件中死亡。另一名重伤的九岁女童,则于星期二(30日)在医院过世。

拉美国家也纷纷提出质疑。阿根廷、哥斯达黎加、厄瓜多尔、危地马拉、巴拿马、巴拉圭、秘鲁、多米尼加和乌拉圭九个国家星期一(29日)发表联合声明,呼吁由独立观察员监督对选举结果进行全面核查。美洲国家组织(OAS)常设理事会定星期三就委内瑞拉选举问题召开紧急会议。

Người phát ngôn cũng nhắc lại rằng ưu tiên hàng đầu của Singapore Airlines là đảm bảo an toàn cho hành khách và nhân viên.

Singapore Airlines và Scoot trước đây đã đình chỉ việc sử dụng không phận Iran từ ngày 13 tháng 4 đến ngày 27 tháng 6. Đường vòng rất dài và tốn kém.

Các chuyến bay đến và đi từ Châu Âu, Ấn Độ và Đông Nam Á thường sử dụng không phận Iran.

Iran hôm thứ Tư thông báo rằng lãnh đạo Bộ chính trị của Phong trào Kháng chiến Hồi giáo Palestine (Hamas) Ismail Haniyeh đã bị ám sát ở Tehran và thề sẽ trả thù, làm gia tăng căng thẳng trong tình hình căng thẳng trong khu vực.

Nhóm chia sẻ thông tin rủi ro chuyến bay (OPSGROUP) cảnh báo rằng Iran và các đồng minh của họ có thể tiến hành các cuộc tấn công "liên tục" vào Israel. Các cuộc tấn công sẽ tương tự như các cuộc tấn công vào tháng 4, nhưng có thể có quy mô lớn hơn và hàng không dân dụng sẽ diễn ra. bị gián đoạn.

Thông báo do tổ chức cung cấp hướng dẫn an toàn cho các nhà khai thác hàng không toàn cầu đưa ra hôm thứ Năm cho biết: "Rủi ro bắt nguồn từ toàn bộ khu vực Trung Đông, đặc biệt là Israel, Lebanon, Jordan, Iraq, Iran, Ả Rập Saudi và Ai Cập.. Đối với Trung Đông Đối với các chuyến bay quá cảnh, sẽ là khôn ngoan nếu lập kế hoạch cho các tuyến đường không đi qua Iran hoặc Iraq Thông tin từ Flight Radar 24 cho thấy các công ty có trụ sở tại Trung Đông như United Arab Emirates Airways và Qatar Airways dường như vẫn còn hoạt động. bay qua Iran, cũng như Thai Airways International.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.symw33.com}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.symw33.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền