Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > Đang ám chỉ Trung Quốc! Chỉ huy Lực lượng Hoa Kỳ tại Hàn Quốc LaCamera: Không chỉ Triều Tiên mới đe dọa Hàn Quốc

Đang ám chỉ Trung Quốc! Chỉ huy Lực lượng Hoa Kỳ tại Hàn Quốc LaCamera: Không chỉ Triều Tiên mới đe dọa Hàn Quốc

thời gian:2024-03-31 21:23:20 Nhấp chuột:86 hạng hai
2024/08/02 18:25

[Sun Yuqing/Báo cáo toàn diện] Tờ South China Morning Post của Hồng Kông đưa tin vào ngày 2 rằng liên minh quân sự giữa Hoa Kỳ và Hàn Quốc luôn tập trung vào Triều Tiên để đáp trả, nhưng chỉ huy quân đội Hoa Kỳ ở Hàn Quốc, Paul LaCamera, gần đây ám chỉ, Hàn Quốc phải đối mặt với các mối đe dọa không chỉ từ Triều Tiên mà còn từ Trung Quốc, và hy vọng rằng quân đội Mỹ ở Hàn Quốc có thể đóng vai trò đáp trả. Tuyên bố này nêu bật sự khác biệt giữa Washington và Seoul. quan điểm về vai trò của quân đội Mỹ ở Hàn Quốc.

Vai trò của Hàn Quốc trong việc đối phó với các mối đe dọa toàn cầu ngoài Triều Tiên đang ngày càng được thảo luận ở Washington và một số người tin rằng khoảng 28.500 lính Mỹ đồn trú tại Hàn Quốc sẽ giúp ngăn chặn Trung Quốc. Về vấn đề này, khi La Camera được hỏi về vấn đề này tại một diễn đàn trực tuyến ở Washington vào ngày 31/7, ông đã thẳng thừng nói: "Không chỉ có Triều Tiên mới đe dọa Hàn Quốc" và "Hiệp ước phòng thủ chung" do Mỹ ký kết. Hoa Kỳ và Hàn Quốc năm 1953 không xác định được một quốc gia thù địch, quân đội Mỹ sẵn sàng bảo vệ Hàn Quốc khỏi "mọi mối đe dọa".

Vui lòng tiếp tục đọc...

E-SPORT

Điều 3 của "Hiệp ước phòng thủ chung Mỹ-Hàn Quốc" quy định rằng bất kỳ cuộc tấn công vũ trang nào của Hoa Kỳ và Hàn Quốc ở khu vực Thái Bình Dương sẽ gây nguy hiểm cho hòa bình và an ninh của cả hai bên. nên hành động để đối phó với mối nguy hiểm chung. Điều 4 nêu rõ rằng, theo thỏa thuận giữa hai bên, Hàn Quốc trao cho Hoa Kỳ quyền triển khai các lực lượng trên bộ, trên biển và trên không trên lãnh thổ của mình.

Kim Joon-hyung (phiên âm), giám đốc Học viện Ngoại giao Quốc gia Hàn Quốc và là một nhà lập pháp đối lập, nói rằng một tướng quân đội Hoa Kỳ đã "rất công khai" tuyên bố rằng các mối đe dọa mà Hàn Quốc phải đối mặt không chỉ là Triều Tiên Hoa Kỳ hy vọng rằng việc đưa Hàn Quốc vào chiến lược toàn cầu của mình nhưng lại mở rộng vai trò của lực lượng Hoa Kỳ ở Hàn Quốc ra ngoài Bán đảo Triều Tiên, có thể dẫn đến việc Hàn Quốc bị lôi kéo vào các cuộc xung đột về Đài Loan.

根據草案條文,中國網友未來可透過網路身份認證App「自願申領」,並以網號和網證取代向網路平台提供個資,「最大限度減少網路平台以實名制為由過度蒐集、留存公民個資」的情況。

綜合外媒報導,巴西巴伊亞州7月28日舉辦自行車比賽,進入最後關頭時1名選手試圖超越奧莉薇拉,卻不小心靠得太近,迫使奧莉薇拉只能往右偏,失去控制撞上路旁卡車,車上的音響瞬間掉落,不僅砸中奧莉薇拉,還波及到另名選手摔車倒地。

Kim Junhyung tiếp tục chỉ ra rằng vào ngày 28 tháng 7, Hoa Kỳ và Nhật Bản đã công bố việc tổ chức lại trụ sở quân sự Hoa Kỳ tại Nhật Bản để tăng cường hợp tác với Lực lượng Phòng vệ Nhật Bản. Động thái này được mô phỏng theo Hoa Kỳ-. Bộ chỉ huy chung ROK, điều này cũng có nghĩa là Lực lượng Phòng vệ Nhật Bản có thể can thiệp. Xung đột trên Bán đảo Triều Tiên và qua eo biển Đài Loan. Được biết, ông Kim Jun-hyung và các nhà lập pháp đối lập khác đang tăng cường nỗ lực thu thập chữ ký để thông qua nghị quyết của Quốc hội trước cuối năm nay nhằm giúp chính phủ chống lại những yêu cầu ngày càng mạnh mẽ của Mỹ đối với các thách thức toàn cầu như sự can thiệp của Hàn Quốc vào Triều Tiên. Eo biển Đài Loan hay cuộc chiến ở Ukraine.

Lee Il-Woo (phiên âm), nhà phân tích cấp cao của tổ chức cố vấn "Mạng lưới phòng thủ Hàn Quốc" của Hàn Quốc nói rằng Hàn Quốc phải đối mặt với mối đe dọa kép từ vũ khí hạt nhân và tên lửa của Bình Nhưỡng nhắm vào bờ biển phía tây của Bán đảo Triều Tiên từ các tỉnh Sơn Đông và Liêu Ninh của Trung Quốc, và máy bay quân sự của Trung Quốc và Nga đôi khi tiến gần đến việc ép buộc không phận Hàn Quốc. Tuy nhiên, Seoul và Washington có những khác biệt nghiêm trọng trong quan điểm về mối đe dọa từ Bán đảo Triều Tiên. Lý do chính là Seoul không muốn chọc giận Trung Quốc hơn nữa bằng cách nhấn mạnh đến mối đe dọa từ đối tác thương mại lớn nhất của mình.

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.symw33.com}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.symw33.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền