Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > Trung tâm dây chuyền lạnh chế biến thủy sản cảng cá Donggang Yanpu khởi công Zhuo Rongtai: Hy vọng tăng thu nhập cho ngư dân

Trung tâm dây chuyền lạnh chế biến thủy sản cảng cá Donggang Yanpu khởi công Zhuo Rongtai: Hy vọng tăng thu nhập cho ngư dân

thời gian:2024-05-21 21:54:35 Nhấp chuột:157 hạng hai
22/07/2024 16:51

[Phóng viên Chen Yanting/Pingtung Report] Vụ thu hoạch cá ngừ vây xanh năm nay bội thu nhưng không đủ kho vào mùa cao điểm khiến giá giảm để nâng cao khả năng cạnh tranh của các sản phẩm thủy sản, Giám đốc điều hành Zhuo Rongtai đã ra đi. đến Cảng cá Donggang Yanpu Yanpu ngày hôm nay. Quận đã khởi công "Dự án xây dựng Trung tâm hậu cần chuỗi lạnh và chế biến thủy sản Donggang Yanpu" nhấn mạnh rằng thông qua kho đông lạnh để kéo dài thời hạn sử dụng của sản phẩm và duy trì độ tươi của sản phẩm. thành phần, biến động giá ngắn hạn có thể được ngăn chặn và việc điều chỉnh tổng thể về sản xuất và tiếp thị có thể được ổn định, từ đó thúc đẩy tăng trưởng kinh tế cho nông dân và ngư dân.

Giá cá ngừ mùa vụ năm nay giảm mạnh và Bộ Nông nghiệp đã bắt đầu điều chỉnh chính sách. Dự án chính của nhà máy chế biến dây chuyền lạnh ở khu vực này cũng bắt đầu tập trung vào đánh bắt thủy sản tại chỗ. đại dương và vùng nước ven biển. Cục Quản lý Thủy sản đã đầu tư tổng cộng gần 500 triệu USD. Ngày nay, Thẩm phán quận Chu Xuân Mi, Bộ trưởng Nông nghiệp Chen Junji, các nhà lập pháp Zhuang Ruixiong và Xu Fugui từ Đảng Tiến bộ Dân chủ, Su Qingquan từ Quốc dân đảng và địa phương. đại diện đều có mặt để động thổ.

Vui lòng tiếp tục đọc...

Chu Xuân Mi cho biết trong bài phát biểu của mình rằng Bình Đông là một quận nông nghiệp và ngư nghiệp lớn. Thủy sản ở vùng biển và vùng nước ven biển là khoảng 10 tỷ, và nuôi trồng thủy sản trong năm nay là 6 tỷ. ngư trường lớn, 6 Mọi người đều đang tìm kho vào đầu tháng, và cơ sở như vậy là rất cần thiết. Cô cũng cảm ơn Viện điều hành đã hỗ trợ Cảng cá Donggang Yanpu, bao gồm nhà máy cá, nhà máy nước đá và Phòng chờ tuyến Yanliu sẽ được khai trương vào ngày 3 tháng 8. Tất cả đều từ Lin Quan, Lai Qingde, Su Zhenchang cho đến hiện tại. chủ tịch Zhuo Rongtai đã và đang hoàn thiện việc xây dựng.

E-SPORT

Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp Chen Junji chỉ ra rằng các dự án được Viện Hành chính hỗ trợ trước đây bao gồm việc cải tạo và nạo vét bến nước sâu ở khu vực bến Donggang, khu nghỉ ngơi cho thủy thủ đoàn nước ngoài tại bến Yanpu cũng như dự án nạo vét khu vực cảng sẽ được hoàn thành vào năm tới. Trang trại cá đã hoàn thành, v.v., hiện là một phần của "Dự án xây dựng trung tâm hậu cần dây chuyền lạnh và chế biến thủy sản tại cảng cá Donggang Yanpu", trong đó bao gồm các nhà máy chế biến, kho lạnh và các thiết bị khác sau khi xây dựng xong “mọi thứ đều có thể được tận dụng tối đa và hàng hóa có thể lưu thông thuận lợi”. Trong tương lai, dự kiến ​​cá ngừ vây xanh sẽ được chế biến rồi đưa ra các kênh thị trường. Người Trung Quốc có thể ăn sản phẩm tươi sống trực tiếp từ nguồn gốc, đồng thời tạo ra chuỗi cung ứng sản xuất và tiếp thị đôi bên cùng có lợi cho đầu cuối sản xuất, đầu cuối kênh và đầu cuối của người tiêu dùng, nhằm thúc đẩy việc lập kế hoạch chuỗi lạnh cho Paint vì mục đích tối đa.

Chen Junji cho biết, sau khi xây dựng, điều đầu tiên là giảm tổn thất cá vì không có dây chuyền lạnh khi dỡ hàng đánh bắt cá, điều này sẽ dễ bị hư hỏng. thu nhập của ngư dân. Nếu không có hoạt động dọn dẹp, phân loại ngay sau khi dỡ cá ở vùng đánh bắt xa bờ, khó có thể duy trì chất lượng đánh bắt nếu được đông lạnh và bảo quản theo “chuỗi liên tục”. Thứ ba là việc điều chỉnh sản xuất và tiếp thị. Ví dụ, mùa cá ngừ đen năm nay tập trung vào số lượng lớn trong thời gian ngắn nếu không được chế biến và bảo quản đông lạnh hoàn hảo, giá cá sẽ giảm ngay khi xảy ra hư hỏng. và nhà máy dây chuyền lạnh có thể duy trì độ tươi sau khi thành lập trung tâm, ước tính công suất chế biến 2.000 tấn có thể được đông lạnh và bảo quản, có thể xuất xưởng khi trái vụ. Tất cả những điều trên có thể tăng thu nhập cho ngư dân và đảm bảo. Bảo vệ chất lượng cung cấp thực phẩm.

"Cảng cá Donggang Yanpu có thể nói là cảng nhà của cá ngừ vây xanh!" Zhuo Rongtai nhấn mạnh rằng mục đích xây dựng ở đây là để đảm bảo có thể đánh bắt được nhiều cá ngừ vây xanh hơn trong phạm vi hạn chế của pháp luật và cung cấp dịch vụ tốt cho sức khỏe. và món ăn ngon cho người dân Cá ngừ vây xanh an toàn, đây là công trình chung của đất nước, và công trình trung tâm sẽ tiếp tục phát huy. Bao gồm trung tâm dây chuyền lạnh ngày nay và phòng chờ của Bộ Giao thông vận tải, nó đạt tới 660 triệu. Tôi hy vọng để người dân biết rằng tiến độ của chính phủ sẽ không dừng lại. Nhiều giám đốc đang ở đây, bởi vì chúng tôi có kế hoạch chung cho nơi này và hy vọng rằng dự án sẽ được hoàn thành đúng tiến độ và chất lượng cao. phản hồi tới người dân Bình Đông.

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

一名女網友22日在「Dcard」以「坐我隔壁的小孩被湯燙傷,干我什麼事」為題發文,稱幾天前獨自到川菜餐廳與陌生人併桌用餐,對方是一位媽媽帶著一對小姊妹,目測2個小女孩的年紀應該還沒上小學。

水利局表示,已通盤檢視完成新北市轄內防汛作業,包含水門與抽水站巡檢、機組保養、移動式抽水機調度預佈、破堤施工案件檢查、滯洪池降低水位及放空、溝渠清淤、自主防災社區維運、確認保全戶戶數、透水保水設施抽查與防汛備料清點等整備工作。

劉宇其說,針對凱米發布颱風警報機率高,今天夜間至明天清晨就可能發布海上颱風警報,最初會先前東北部、東南部開始,並隨颱風逐步靠近擴大海警區域。明天下午可能發布陸上颱風警報,提醒民眾做好防颱準備。凱米的暴風圈在24日上半天就可能接觸到台灣本島,但仍要持續觀察。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.symw33.com}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.symw33.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền