Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > Có rất nhiều trường hợp treo biển số Một người đàn ông Đào Viên đã đổi biển số thành biển số giả và bị phát hiện do vi phạm.

Có rất nhiều trường hợp treo biển số Một người đàn ông Đào Viên đã đổi biển số thành biển số giả và bị phát hiện do vi phạm.

thời gian:2024-03-15 10:12:49 Nhấp chuột:171 hạng hai
21/07/2024 13:38

[Phóng viên Zheng Shuting/Taoyuan Report] Biển số xe của một người đàn ông họ Chu đã bị hủy do đăng ký trái phép và anh ta tiếp tục lái xe ra đường với biển số giả. Vào khoảng 6 giờ sáng hôm nay (21) họ đã bị chặn lại khi đang tuần tra. Cha Zhounan bị đưa ra tòa vì nghi ngờ giả mạo tài liệu đặc biệt.

Cảnh sát cho biết Văn phòng Jingfu đã nhận được tin báo từ công chúng rằng xe của Chu thường đậu trái phép tại ngã tư đường Sanmin và đường Trung Sơn ở quận Đào Viên, thành phố Đào Viên khi cảnh sát đến trình báo việc đỗ xe trái phép. , họ tìm thấy thông tin đăng ký biển số xe treo trên xe. Điều bất thường là khoảng 6 giờ sáng nay, cảnh sát tình cờ đi tuần tra thì phát hiện ông Chu đang lái xe ngang qua. Họ phát vé đỏ và giữ lại biển số thì bất ngờ phát hiện đó là biển số giả. Ông Chu Hách lập luận rằng biển số giả được sử dụng là do biển số gốc đã bị hủy do vi phạm pháp luật. trình báo thường xuyên đỗ xe trái phép và bị cảnh sát phát hiện sử dụng biển số giả, ngoài việc bị phạt, anh còn phải đối mặt với vụ kiện.

E-SPORT

Vui lòng tiếp tục đọc...

而就警方後續了解,陳妻在輔大順利產子,陳男對警方則滿是感謝,協助他這個新手爸爸完成人生大事。林員、朱員則表示,在維護治安之餘,還能提供另類協助,不僅是沾了喜氣,更讓警職生涯多了一筆溫馨的回憶。

賴男死亡,但梨山衛生所抽血化驗卻抽不到血,警方表示,將報請檢察官相驗,以釐清死者是否酒駕釀禍;另針對違規停車的貨運行大貨車駕駛陳男(40歲), 警方則依過失致死罪嫌函送台中地方檢察署偵辦。

警方表示,目前偽造、變造的車牌很常見,民眾上網或許就可輕易買到,近來車牌被監理單位吊扣的數量有增加趨勢,主要原因不外乎酒駕、惡意逼車、嚴重超速等危險駕駛等交通違規,吊扣車牌案件增加,讓有心人士透過偽、變造車牌來鑽法律漏洞,而道路交通管理處罰條例去年6月30日修訂上路,所謂「嚴重超速」吊扣牌照標準,由超速60公里降為40公里,因為超速門檻降低,可能也是使用假車牌增加的原因之一。

中市停車管理處為此逐步將傳統機車停車格規劃為「機慢車停放區」,自今年6月起,在中區民族路(自綠川東街至自由路段)劃設17處,而該路段出現超大機車格,為避免民眾未注意遭取締及保障特殊車種停車權益,停管處除在停放區標線外繪有「機慢車停放區」白色字樣,並在停放區內加繪指示箭頭,讓用路人明確遵循。

E-SPORT

Cảnh sát cho biết hiện nay biển số giả hoặc biển số bị sửa đổi rất phổ biến và người dân có thể dễ dàng mua trên mạng. Gần đây, số lượng biển số bị các đơn vị giám sát đình chỉ ngày càng nhiều. không gì khác hơn là lái xe khi say rượu, các hành vi vi phạm Giao thông như lái xe có chủ đích, chạy quá tốc độ nghiêm trọng và lái xe nguy hiểm khác, đồng thời số trường hợp treo biển số ngày càng gia tăng, tạo điều kiện cho các bên liên quan lợi dụng kẽ hở pháp lý bằng cách làm giả hoặc thay đổi biển số. Quy định xử phạt đã được sửa đổi vào ngày 30 tháng 6 năm ngoái và cái gọi là "tiêu chuẩn cho biển số treo đã bị giảm từ 60 km vượt quá tốc độ cho phép xuống còn 40 km vượt quá tốc độ cho phép. Đây có thể là một trong những lý do." vì tình trạng sử dụng biển số giả ngày càng gia tăng vì ngưỡng chạy quá tốc độ đã bị hạ xuống.

Cảnh sát tuyên bố rằng biển số do đơn vị giám sát cấp là giấy phép lái xe và có tính chất là một loại giấy tờ công vụ. Việc lái xe trên đường với biển số này là vi phạm pháp luật. biển số giả Theo Điều 12, Mục 3 của Quy định xử phạt quản lý giao thông. Quy định quy định rằng những người sử dụng biển số giả, bị sửa đổi hoặc che đậy có thể bị phạt từ 3.600 Đài tệ đến 10.800 Đài tệ. cũng liên quan đến các quy định hình sự và có thể bị phạt về tội giả mạo tài liệu đặc biệt, với mức phạt 1 lần thì bị phạt tù có thời hạn không quá 10 năm, giam giữ hình sự hoặc phạt tiền không quá 9.000 nhân dân tệ. .

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.symw33.com}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.symw33.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền