Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > Đáp lại “Tài năng cạn kiệt” JJ Lin: Tôi còn muốn tiếp tục ca hát nữa không? Liên Hà Zaobao |

Đáp lại “Tài năng cạn kiệt” JJ Lin: Tôi còn muốn tiếp tục ca hát nữa không? Liên Hà Zaobao |

thời gian:2024-07-07 01:26:05 Nhấp chuột:153 hạng hai
E-SPORT

(Tin tức toàn diện) Đã 21 năm kể từ khi ca sĩ người Singapore Lin Junjie ra mắt, anh tỏa sáng rực rỡ trên sân khấu nhưng lại trải qua những khoảnh khắc trầm lắng bên ngoài sân khấu. Gần đây, anh thừa nhận trên talk show Trung Quốc “Nơi bắt đầu” rằng anh đã nghĩ đến việc rời bỏ làng giải trí khi đang ở thời điểm tồi tệ nhất.

JJ Lin cho biết anh rất quan tâm đến ý kiến ​​của người hâm mộ vì họ là "gia đình" luôn đồng hành cùng anh khi anh lớn lên. Tuy nhiên, khi lượng thông tin trên Internet ngày càng lớn, việc phân biệt những bình luận trên mạng là những lời góp ý chân thành từ người hâm mộ hay những lời công kích ác ý từ những người tiêu cực càng khiến anh kiệt sức cả về tinh thần lẫn thể chất.

JJ Lin thừa nhận rằng anh ấy quan tâm đến ý kiến ​​và nhận xét về mình, đặc biệt khi hành động và sự việc của anh ấy bị xuyên tạc hoặc hiểu lầm. Anh ấy luôn lo lắng không biết gia đình và người hâm mộ sẽ nghĩ gì? Khi một người hâm mộ bị dẫn đi theo một hướng khác, anh ta cũng sẽ bị ảnh hưởng bởi dòng xoáy tiêu cực.

近日网上流传一段视频,李连杰一行人走在寺庙里,以他为中心,身后跟着一大群人,寺庙里的“大师们”也围在他的两边,不管李连杰做什么动作,大家都看得出来对他很恭敬的样子。他一时说得兴起,手舞足蹈起来,大家也都笑起来。

之前曾双双来新工作,张书豪提到两人的定情偶像剧《脑波小姐》,两人剧中在教堂结婚,他握着欧阳妮妮的手,哽咽地说:“没有想到那么多年后我们也会站在这里。”又落泪对妈妈说:“妈,你怀胎10个月的恩情,我真的一辈子都还不完,我知道你是带我来到这个世界的人,可我想跟你说,这辈子我只有跪过你跟爸爸,等下我跪的那个人,她会带我离开这个世界,那你是带我来这个世界的人,你懂我意思吗?我希望你要知道她以后就会变成你的女儿,你可以不一定要很疼我,但我希望你可以很疼她,因为她很快乐,我就很快乐。”

被问会否减产陪伴母亲,她说:“会的,工作会一早就安排好,额外的工作要考虑,想留在香港陪妈妈,因对病人来说,最重要的是陪伴,长期离港的工作暂不会考虑。”

Tuy nhiên, anh tin rằng vì là ca sĩ nên anh phải hiểu những đánh giá trên mạng và học cách loại bỏ cảm xúc của chính mình trong tình huống này. Anh cũng từng cân nhắc việc đóng cửa nền tảng mạng xã hội để không phải giải thích hay giải thích với ai, miễn là anh biết mình đang làm gì và là ai.

E-SPORT

JJ Lin từng tự hỏi: "Mình có còn muốn tiếp tục ca hát không? Mình có còn muốn tiếp tục làm nghệ sĩ không? Mình còn muốn phát hành album không? Mình còn muốn tổ chức concert không? Tại lúc đó, tôi thực sự ở trong trạng thái tương đối chán nản, thực sự là ở trạng thái tương đối...thất vọng, phải nói là thất vọng."

JJ Lin cuối cùng đã chọn ở lại làng giải trí. , "Hãy lựa chọn, một lựa chọn rất đơn giản. , Bạn có muốn tiếp tục làm việc đó không? Nếu bạn muốn tiếp tục làm việc đó, hãy chấp nhận và đối mặt với nó."

Là một nhạc sĩ toàn diện, là anh lo lắng đến lúc tài năng của mình sẽ cạn kiệt? Anh ấy nói: “Đừng nghĩ về điều đó! Tôi nghĩ chỉ cần bạn nghĩ rằng bạn có thể như thế này, bạn chắc chắn sẽ như thế này. (Bạn đã bao giờ nghĩ về điều đó chưa?) Vâng, tôi đã từng nghĩ về nó và sợ... Bình luận là nguy hiểm nhất Một điều, khi bạn để ý đến người này hoặc nhóm người này nói rằng tôi không có cảm hứng, hoặc họ chỉ trích tác phẩm của tôi không phát triển, có thể người đó chỉ đưa ra quan điểm , nhưng nếu bạn đọc và tin vào nó, bạn sẽ phủ nhận nó là điều nguy hiểm nhất.”

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.symw33.com}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.symw33.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền