Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > Biden sẽ gặp tân Thủ tướng Anh Starmer tại Nhà Trắng vào thứ Tư

Biden sẽ gặp tân Thủ tướng Anh Starmer tại Nhà Trắng vào thứ Tư

thời gian:2024-03-10 13:35:30 Nhấp chuột:64 hạng hai
E-SPORT

Nhà Trắng hôm thứ Hai (8/7) cho biết Tổng thống Mỹ Joe Biden sẽ có cuộc gặp trực tiếp đầu tiên với tân Thủ tướng Anh Keir Starmer tại Nhà Trắng vào thứ Tư.

Cố vấn Truyền thông An ninh Quốc gia Nhà Trắng John Kirby nói với các phóng viên rằng Biden cũng sẽ tổ chức một sự kiện với Tổng thống Ukraine Volodymyr Zelensky bên lề hội nghị thượng đỉnh NATO vào thứ Năm. Hội nghị thượng đỉnh NATO diễn ra tại Washington trong tuần này.

E-SPORT

Người phát ngôn Nhà Trắng Karine Jean-Pierre cho biết trong một tuyên bố rằng Biden có kế hoạch "nhấn mạnh tầm quan trọng của việc không ngừng củng cố mối quan hệ đặc biệt giữa Hoa Kỳ và Anh" trong cuộc gặp với Starmer

中国官方媒体中国环球电视网(CGTN)称,两国还同意“反对外部干涉,抵制单边霸凌。”

白宫发言人卡琳·让-皮埃尔(Karine Jean-Pierre)在一项声明中说,拜登在会晤斯塔默期间计划“强调不断加强美英特殊关系的重要性”

美国总统乔·拜登(Joe Biden)星期一发表声明说,“今天,俄罗斯导弹袭击造成数十名乌克兰平民死亡,并给基辅最大的儿童医院造成损坏和人员伤亡,这令人震惊地提醒人们俄罗斯的残暴。至关重要的是,在这个重要时刻,世界继续与乌克兰站在一起,我们不能忽视俄罗斯的侵略。”

Bà cho biết hai nhà lãnh đạo sẽ có cơ hội thảo luận về sự hợp tác Mỹ-Anh trong nhiều vấn đề, trong đó có Ukraine, cuộc chiến Israel-Hamas, đảm bảo Iran không sở hữu vũ khí hạt nhân và phản ứng trước các cuộc tấn công của phiến quân Houthi do Iran hậu thuẫn về vận chuyển thương mại.

Hai nhà lãnh đạo cũng sẽ thảo luận về việc hợp tác hơn nữa trong các lĩnh vực như bảo vệ công nghệ tiên tiến cũng như phát triển công nghệ về khí hậu và năng lượng sạch.

(Bài viết này dựa trên các báo cáo từ Reuters.)

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.symw33.com}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.symw33.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền