Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > Mẹo quản lý tài chính: Đừng lãng phí tiền của bạn. Nhiều bảo hiểm không phải lúc nào cũng tốt hơn |

Mẹo quản lý tài chính: Đừng lãng phí tiền của bạn. Nhiều bảo hiểm không phải lúc nào cũng tốt hơn |

thời gian:2024-04-06 13:19:32 Nhấp chuột:145 hạng hai

Điều quan trọng là phải mua bảo hiểm để bảo vệ bản thân và người thân trong trường hợp xảy ra tai nạn hoặc tình trạng sức khỏe. Tuy nhiên, mua quá nhiều bảo hiểm có thể không phải là điều tốt vì nó có thể dẫn đến những tình huống không mong muốn như phí bảo hiểm vượt quá khả năng chi trả. Số "Mẹo tài chính" này mời các chuyên gia phân tích hiện tượng "bảo hiểm quá mức" và cách các cá nhân có thể xem xét danh mục bảo hiểm của mình.

Han Renyi, một nhà tư vấn tài chính 21 tuổi, đã từng giúp cha anh sắp xếp các hợp đồng bảo hiểm và phát hiện ra rằng bảo hiểm nhân thọ mà cha anh mua vượt quá nhu cầu thực tế của anh.

E-SPORT

Vì bố tôi phải chăm sóc gia đình và chịu trách nhiệm thế chấp nên điều quan trọng là không nên chi quá nhiều cho bảo hiểm. Vì vậy, Han Renyi đã giúp cha mình điều chỉnh danh mục bảo hiểm để ông có thể nhận được sự bảo vệ tương tự và tiết kiệm phí bảo hiểm. Cuối cùng, anh đã thành công khi giúp cha mình tiết kiệm được 200 nhân dân tệ phí bảo hiểm mỗi năm.

E-SPORT

Han Renyi cho biết anh đã thấy nhiều khách hàng trả phí bảo hiểm quá cao. Trong một cuộc phỏng vấn độc quyền với Lianhe Zaobao, Lin Linli, lãnh đạo thế hệ thứ năm của công ty làm vườn Xin Sishun, tiết lộ rằng khi tiền chảy ra ngoài, cô từng có 16 hợp đồng bảo hiểm đứng tên mình.

此外,新加坡致力在2050年达到净零排放,这预计增加对集团产品的需求。在这些利好因素的推动下,集团2024至2026年的净利料以21.6%的复合年均增长率增长。

他说:“当我们思考如何建设更加绿色的亚细安时,我们必须提醒自己,应对气候变化不是一次过的行动,而是一项持续性的行动,需要政府、行业和个人等众多利益相关方的合作和持续支持。环境可持续发展举措必须在财政和社会上具有可持续性,才能产生持久影响。”

根据陆路交通管理局数据,截至2022年底,向当局注册的商用电动车有1894辆,这个数字在一年内暴涨76.2%至3338辆。截至今年5月底,共有3770辆商用电动车在新加坡注册。

全美世界在4月3日宣布,通过选择性资本削减计划提出退市要约,要以每股现金2.50元向股东回购股票,并于5月24日宣布把退市要约价进一步提高至2.56元,这是最后退市要约价。

报告说:“我们预计,美联储和英国银行将在今年下半年启动货币放宽周期,而配合这个发展,新兴市场也预料广泛地削减利率。”

马来亚银行证券分析师薛泽铭在接受《联合早报》访问时说,投资者在美国5月通货膨胀数据公布前表现谨慎,新加坡股市全天窄幅震荡,而美国科技股则在上周出现小幅调整。预计本轮CPI数据将显示通胀逐渐降温,这应有助于推动美国联邦储备局降息。如果数据与预期一致,应会提振新加坡和美国股市。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.symw33.com}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.symw33.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền