Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > Hàng nghìn bệnh nhân Hàn Quốc biểu tình kêu gọi bác sĩ chấm dứt đình công |

Hàng nghìn bệnh nhân Hàn Quốc biểu tình kêu gọi bác sĩ chấm dứt đình công |

thời gian:2024-03-29 15:10:23 Nhấp chuột:64 hạng hai

(Seoul General News) Hơn một nghìn bệnh nhân và thành viên gia đình của 102 nhóm bệnh nhân ở Hàn Quốc đã tổ chức biểu tình hôm thứ Năm, kêu gọi các bác sĩ dừng đình công để tránh ảnh hưởng đến các dịch vụ y tế công cộng.

Theo chính phủ Hàn Quốc, Bệnh viện Asan ở Seoul cho biết họ đã có những điều chỉnh trong công việc và thu hẹp phạm vi điều trị. Theo dự đoán của Ủy ban Ứng phó khẩn cấp, số ca phẫu thuật trong ngày đầu tiên điều chỉnh công việc sẽ giảm 49% so với cùng kỳ năm ngoái và số lượng bệnh nhân ngoại trú sẽ giảm 30,5% so với cùng kỳ năm ngoái.

AFP đưa tin rằng khoảng 300 người biểu tình đã tập trung tại Seoul vào thứ Năm (ngày 4 tháng 7), kêu gọi chấm dứt đình công và ban hành luật để ngăn chặn các cuộc đình công tiếp theo.

Cuộc đình công kéo dài đã làm gián đoạn hoạt động của bệnh viện và buộc phải trì hoãn hoặc hủy bỏ các phương pháp điều trị quan trọng, bao gồm cả hóa trị.

按照规定程序,阿桑奇须在一家美国联邦法院出庭并进行重罪答辩,他与司法部达成的认罪协议须得到法官批准。由于阿桑奇拒不踏足美国本土,司法部批准他在位于美属北马里亚纳群岛首府塞班岛的联邦法院出庭,出庭日期定在26日(新加坡时间周三晚上7时)。完成该程序后,阿桑奇将乘机返回澳洲。

哈莱维特别提到,以军控制加沙与埃及边境的费城走廊是重大进展,这切断了哈马斯未来的走私渠道。

E-SPORT

《纽约时报》报道,运输业持续面对动荡促使业者调高运费,并可能再次陷入冠病疫情期间的供应链阻塞情况。

伯恩斯在北京的使馆办公室接受采访时说:“他们(北京)说赞成重新把两国人民联系起来,但他们正在采取的措施,却让这一切变得不可能。”

法新社则引述沙特匿名官员说,今年没有获得官方许可进行朝觐的多达40万人。有658名死者为埃及人,其中630人是没有登记的朝圣者。

E-SPORT

Một nhóm ủng hộ quyền lợi của bệnh nhân cho biết: "Chúng tôi không thể chịu đựng được tổn thương và lo lắng liên tục nữa. Trong mọi trường hợp, các dịch vụ y tế cho bệnh nhân không nên bị đình chỉ."

Ngày 5 tháng 3 năm nay, Chính phủ đã hoàn tất kế hoạch mở rộng tuyển sinh trường y vào năm 2025, cho biết kế hoạch này sẽ giải quyết tình trạng thiếu bác sĩ và dân số già đi nhanh chóng. Tuy nhiên, hàng nghìn bác sĩ phản đối kế hoạch này vì cho rằng nó sẽ ảnh hưởng đến chất lượng giáo dục chuyên khoa. Các bác sĩ cấp cao và giáo sư y khoa tại một số cơ sở y tế lớn của đất nước gần đây đã tham gia một cuộc đình công vô thời hạn để thể hiện tinh thần đoàn kết, trong khi nhiều bác sĩ cũng đã đình chỉ việc chăm sóc bệnh nhân ngoại trú và các ca phẫu thuật không khẩn cấp.

Bệnh viện thôi việc trực thuộc Đại học Yonsei Seoul đã bị đình chỉ hoạt động kể từ ngày 27 tháng trước. Theo sau Bệnh viện Asan ở Seoul, Bệnh viện Đại học Hàn Quốc và Bệnh viện Đại học Quốc gia Chungbuk cũng có kế hoạch tạm dừng hoặc hạn chế các phòng khám lần lượt từ ngày 12 và 26.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.symw33.com}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.symw33.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền