Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > Kim Gun-hee xuất hiện tại hiện trường vụ tai nạn giao thông lớn ở Seoul để bày tỏ lời chia buồn với người đã khuất

Kim Gun-hee xuất hiện tại hiện trường vụ tai nạn giao thông lớn ở Seoul để bày tỏ lời chia buồn với người đã khuất

thời gian:2024-02-23 03:42:49 Nhấp chuột:53 hạng hai

Hãng thông tấn Yonhap, Seoul, ngày 4 tháng 7. Theo các phóng viên ngày 4, Kim Gun-hee, vợ của Tổng thống Hàn Quốc Yoon Seok-yue, đã đến địa điểm xảy ra vụ tai nạn giao thông lớn gần Ga Tòa thị chính Seoul vào ngày 12 tháng 7. tối ngày 3 để bày tỏ lời chia buồn tới các nạn nhân của vụ tai nạn.

Được biết, vào khoảng 22h50 tối hôm trước, Jin Jianxi mặc váy đen, cầm bông hoa màu trắng xuất hiện tại hiện trường vụ tai nạn. Văn phòng Tổng thống không chính thức công bố thông tin về việc này, nhưng tin tức đã lan truyền sau khi những người dân nhận ra Jin Jianxi tại hiện trường đã chụp ảnh và tải lên Internet.

Những người có liên quan trong Văn phòng Tổng thống cho biết trong một cuộc phỏng vấn qua điện thoại với Thông tấn xã Yonhap rằng Đệ nhất phu nhân vô cùng đau buồn trước vụ tai nạn. Bà đã không thông báo cho Văn phòng Tổng thống và quay trở lại sau một thời gian ngắn bày tỏ lời chia buồn.

E-SPORT

Vào tối ngày 1, một vụ tai nạn giao thông lớn đã xảy ra gần Ga Tòa thị chính Seoul. Một chiếc ô tô đã đâm vào nhiều người đi bộ khiến 9 người thiệt mạng. (Kết thúc)

郑镇硕介绍称,李真淑曾担任MBC社会部、国际部和文化部记者,以及华盛顿特派记者。作为首位伊拉克战争从军女记者,她的媒体从业能力获得认可,同时她还兼备经营管理和沟通能力。相信她能基于在媒体行业积累的经验和业务能力,使广电委恢复正常运营,确保媒体的公平性和公共性,重拾国民对广电媒体的信任。

7月4日,在首尔的韩国外交部大楼,中国驻韩大使邢海明前来拜会韩国外交部长官赵兑烈。 韩联社

7月4日,金秉焕(右起)、李真淑和金琓燮在龙山总统府亮相记者会。 韩联社

总统室有关人士接受韩联社电话采访时表示,第一夫人对事故的发生深感痛心,她并未告知总统室,简短吊唁后便返回。

若冗长辩论在启动24小时后的当天下午结束,国会有望对《蔡上等兵独检法》进行表决。民主党计划在表决结束后进行教育、社会、文化领域的问政会。政治、外交、统一、安全、经济领域的问政会日前因朝野冲突不断受阻,当天国民力量是否出席问政会尚是未知数。(完)

根据相关规定,该法案需在提交满24小时后获得五分之三以上在籍议员赞成票方可通过。考虑到泛在野党的议席数(192席),预计届时将在国民力量缺席的情况下,由在野党单独进行投票表决。

Jin Jianxi bày tỏ lời chia buồn tới các nạn nhân tại nơi xảy ra vụ tai nạn. Hình ảnh do cộng đồng trực tuyến Dcinside cung cấp (nghiêm cấm sao chép, sao chép hình ảnh)

Ảnh hồ sơ: Người dân thương tiếc các nạn nhân tại hiện trường vụ tai nạn. Thông tấn xã Yonhap

zhanglili456@yna.co.kr

Bản quyền thuộc về Yonhap News Agency, nghiêm cấm việc sao chép và sử dụng trái phép trong việc phát triển và sử dụng trí tuệ nhân tạo]

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.symw33.com}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.symw33.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền